Trung tâm Tin tức

Nghệ sĩ Mediacorp Leong Jiajing tiết lộ mối quan hệ 4 năm của cô với bạn trai đa chủng tộc Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-07-06 08:28    Số lần nhấp chuột:137

Liang Jiajing, một nữ nghệ sĩ 28 tuổi của Mediacorp, đã hào phóng tiết lộ về người bạn trai lai Mỹ gốc Mỹ Mitch, người mà cô đã gắn bó được 4 năm, trên mạng xã hội IG. Cô đăng tải video và hình ảnh chúc mừng sinh nhật bạn trai vào chiều ngày 13 và viết: "Chúc mừng sinh nhật người đàn ông tuyệt vời của tôi. (Mọi người) hãy chào Mitch và gửi lời chúc sinh nhật nhé!!" Có sự ngọt ngào trong lời nói của cô ấy.

听起来既情有可原又罪不可恕,还没来得及酸她找借口,她便接着说:“我发现我不是唯一一个(忘记结婚周年纪念日的),那天在场的夫妇朋友都说没有庆祝结婚周年。”

黎爱莲是中英混血儿,她是1960年代至1970年代香港著名西洋流行曲女歌手,与曾演出周星驰电影《功夫》的资深演员梁小龙,在1975年结婚。

陈丽贞受访时说:“哇!时间过得真快,想起当年我们1988年第一届的《才华》, 现在已经是老秀啦,哈哈。

影片可见,一身黑色打扮的梁洛施和李长治现身波士顿一家商场内。

据中媒报道,在第一轮投票中,刘亦菲名字后面明确标注了“美国”,而在今年5月中国电视艺术家协会发布的《中国电视金鹰奖章程》中,第三章的参评条件和申报办法的第三条明确提到,参加单项奖评选的参评者应具有中华人民共和国国籍。

据悉,于适前年曾被拍到与张雨绮恩爱出游,举止亲密,当时更盛传他被女方包养。一身肌肉的他与张雨绮口中形容“胸肌练得再大也不如胸肌下的那颗良心大”,更是不谋而合。二人当初传恋情时,于适仍毫无知名度,直至主演电影《封神第一部》后,变身成坐拥5亿新元票房的人气男神。近日他更有机会与吴京及谢霆锋等合作拍摄大片《镖人》,人气一时无两,难怪其出轨之说顿时登上热搜。

Mitch, một chủng tộc hỗn hợp người Mỹ gốc Mỹ, cao và đẹp trai. (Trích từ IG của Liang Jiajing) Nói về tình yêu trong thời kỳ dịch bệnh

Liang Jiajing là con gái út của Chu Ruzhu (66 tuổi), một người dẫn chương trình nổi tiếng đã lụi tàn khỏi làng giải trí Khi được phỏng vấn bởi "Lianhe. Zaobao", cô đáp lại qua đoạn ghi âm: "Anh ấy (Bố bạn trai tôi là người Mỹ còn mẹ anh ấy là người Singapore. Anh ấy là người Singapore bản địa và là người địa phương hơn tôi. Haha, chúng tôi gặp nhau qua bạn bè chung. Chúng tôi chỉ bắt đầu trò chuyện trong thời gian dịch bệnh diễn ra. , và mối quan hệ của chúng tôi phát triển một cách tự nhiên "

Khi được hỏi tại sao anh ấy quyết định tiết lộ mối quan hệ của mình vào thời điểm này, Liang Jiajing nói: "Chúng tôi đã ở bên nhau một thời gian, mối quan hệ của chúng tôi ổn định, gia đình và bạn bè cũng vậy. biết anh ấy nên tôi chỉ muốn nói điều đó vào lúc này. Hãy giới thiệu anh ấy với mọi người."

Liang Jiajing (trái) là con gái út của cựu người dẫn chương trình nổi tiếng Chu Ruzhu. (Ảnh hồ sơ) Tính cách bạn trai của cô ấy giống với mẹ cô ấy là Chu Ruzhu

Liang Jiajing nói rằng Mitch đã gặp Chu Ruzhu nhiều lần và hai người có mối quan hệ tốt. "Khi chúng tôi bắt đầu hẹn hò, tôi đưa anh ấy về gặp bố mẹ anh ấy. Mẹ tôi và anh ấy rất hợp nhau. Tính cách của họ khá giống nhau ở một số khía cạnh. Họ là những người thẳng thắn và thẳng thắn."

BẮN CÁ

Chu Như Trúc, 1990." Cô kết hôn với người bạn trai ngoài luồng Liang Guicong, người trẻ hơn cô 9 tuổi, và mối quan hệ anh em nảy nở và trở thành huyền thoại. Hai người sinh được hai cô con gái sau khi kết hôn. Sau khi Liang Jiajing chào đời, Chu Như Trúc rút lui khỏi làng giải trí và tập trung chăm sóc gia đình. Cha mẹ cô dũng cảm và khao khát tình yêu, điều này khiến Liang Jiajing từ khi còn nhỏ đã khao khát tình yêu, đồng thời cô cũng biết mình nên mạnh dạn theo đuổi tình yêu.

Phóng viên hỏi Liang Jiajing liệu mối quan hệ của anh với Mitch hiện đã công khai hay chưa, phải chăng đám cưới sắp diễn ra? Cô ấy không trả lời.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền