Trung tâm Tin tức

Lên tiếng lần đầu Bồ Đào Nha sau thất bại ở Euro, Ronaldo bóng gió sẽ tiếp tục chiến đấu vì đất nước Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-01-04 06:34    Số lần nhấp chuột:153

(Tin tức toàn diện Lisbon) Sau khi Bồ Đào Nha thua Pháp trong loạt sút luân lưu trong trận tái đấu tại Giải vô địch châu Âu, Ronaldo lần đầu tiên đưa ra tuyên bố và ám chỉ rằng anh sẽ tiếp tục đại diện cho đội tuyển quốc gia.

Tại Giải vô địch châu Âu ở Đức, Ronaldo đã chơi 5 lần cho Bồ Đào Nha, với thời lượng trung bình là 97 phút mỗi trận. Tuy nhiên, ở vị trí tiền đạo, anh đã không thể thi đấu ở một giải đấu lớn lần đầu tiên sau đó. bắt đầu sự nghiệp của mình.

Ronaldo đã lên tiếng trên mạng xã hội vào thứ Sáu tuần trước (ngày 5 tháng 7) sau khi Bồ Đào Nha bị Pháp loại với tỷ số 3-5: "Đội tuyển Bồ Đào Nha hy vọng giành được nhiều điểm hơn và chúng tôi xứng đáng có kết quả tốt hơn. Đối với đội, cho người hâm mộ, cho Bồ Đào Nha."

Anh ấy nói: "Chúng tôi vô cùng biết ơn những gì đội đã nhận được từ người hâm mộ và những gì đội hiện đang phấn đấu, cả trên sân hoặc ngoài sân đấu. Tôi tin chắc vinh dự này sẽ được truyền lại nhờ sự nỗ lực của toàn đội và người hâm mộ".

不过,帅罗能在踢失罚球后再站上罚球点,为葡萄牙主罚第一个点球,并成功命中,这样的勇气与担当是极度难能可贵的。

由于世界排名在第164位,周哲宇需要打男单资格赛,角逐正赛席位。在首轮轮空后,他的次轮对手是暂时无法从WTT官网上查到资料的萨塔蓬·杰姆普隆。后者首轮以3比0击败了排名第469位的同袍西提萨克·努查特,与周哲宇遭遇。

上一次以卫冕冠军身份出战,却在第一轮出局的是1994年的施特菲·格拉芙(Steffi Graf)。马尔凯塔的出局意味着,今年温网将连续第七年出现不同的女单冠军,美国“黑珍珠”塞雷娜·威廉姆斯(Serena Williams)是最后一名成功卫冕温网女单冠军的选手,她在2015年和2016年连续夺冠。

xỔ số

哈山在接受《每日新闻》采访时说: “我希望能让孩子开心,因为这些孩子们的生活都很不容易。当我听到他们的故事和经历时都很伤心。我希望这(笔捐款)能让他们露出笑容,这就够了。我自己的家庭背景也并不富裕,所以能理解他们所面对的一些困难。无论如何,这是我应尽的责任。”

Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha Martinez sau khi bị loại cho biết liệu Ronaldo có chơi trận cuối cùng cho đội tuyển quốc gia hay không. Vẫn còn quá sớm để bốc thăm kết luận về một trò chơi

Sau khi Ronaldo bắt đầu sự nghiệp vào năm 2003, anh đã đại diện cho đội tuyển quốc gia 212 lần, ghi 130 bàn và giúp Bồ Đào Nha giành chức vô địch Châu Âu năm 2016. Anh ấy đã đề cập trước đó rằng chức vô địch châu Âu lần thứ sáu sẽ là chức vô địch cuối cùng của anh ấy cho đất nước mình.

Vẫn còn phải xem liệu Ronaldo, người sẽ bước sang tuổi 41 vào năm 2026, có tham dự World Cup lần nữa hay không.

Bồ Đào Nha sẽ gặp lại Croatia ở UEFA Nations League vào ngày 5 tháng 9.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền