Trung tâm Tin tức

Bradley tiếp quản Woods với tư cách là đội trưởng Ryder Cup của Hoa Kỳ |

ngày phát hành:2023-12-31 15:12    Số lần nhấp chuột:168

(New York, AFP) Tay golf người Mỹ 38 tuổi Keegan Bradley sẽ thay thế "Tiger" Woods và dẫn dắt đội tuyển Hoa Kỳ tại Ryder Cup 2025 với tư cách đội trưởng.

Bradley trước đây chỉ tham gia hai Ryder Cup và một Presidents Cup nên việc đảm nhận băng đội trưởng là một quyết định đáng ngạc nhiên. Anh ấy sẽ dẫn dắt đội tuyển Hoa Kỳ đấu với châu Âu tại Ryder Cup vào năm tới trong nỗ lực giành lại chiếc cúp.

Anh ấy nói: "Niềm đam mê và sự đánh giá cao của tôi đối với cuộc thi đồng đội lớn nhất trong môn chơi gôn chưa bao giờ lớn hơn thế.

"Ryder Cup không giống bất kỳ giải đấu nào khác. Không chỉ vậy, Ryder Cup lần này còn độc đáo hơn bởi sân vận động lịch sử và những khán giả cuồng nhiệt. "

John Lindert, Chủ tịch Hiệp hội những người chơi gôn chuyên nghiệp Hoa Kỳ (PGA), cũng cho biết: "Kinh nghiệm thi đấu tại Ryder Cup trước đây của Bradley, những mối quan hệ thân thiết mà anh đã thiết lập và niềm đam mê chơi gôn sẽ duy trì anh. trong một năm rưỡi tiếp theo khi anh ấy dẫn dắt Đội Hoa Kỳ.

"Chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng đội tuyển Mỹ sẽ chủ động đối mặt với thử thách với sự tự tin và quyết tâm."

比赛的转折点出现在第四节还剩37秒时,顽强的新西兰在落后了大半场比赛后,终于靠后卫伊利(Ili)的上篮反超比分至88比86。克罗地亚最后两分钟里连续五次进攻未能得分,反观对方球员里阿法(Le‘afa)贡献了两个罚球,为新西兰以90比86锁定胜局。

不过,帅罗能在踢失罚球后再站上罚球点,为葡萄牙主罚第一个点球,并成功命中,这样的勇气与担当是极度难能可贵的。

由于世界排名在第164位,周哲宇需要打男单资格赛,角逐正赛席位。在首轮轮空后,他的次轮对手是暂时无法从WTT官网上查到资料的萨塔蓬·杰姆普隆。后者首轮以3比0击败了排名第469位的同袍西提萨克·努查特,与周哲宇遭遇。

Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 2008, Bradley đã giành chức vô địch PGA Championship năm 2011, nhưng trong cả hai giải đấu. Ryder Cup anh tham dự (2012 và 2014), đội Mỹ bị đội châu Âu đánh bại. Anh ấy đã có bốn trận thắng và ba trận thua trong bảy trận đấu ở hai giải đấu này. Ngoài ra, anh còn 5 lần vô địch PGA Tour.

E-SPORT

Ryder Cup lần thứ 45 sẽ được tổ chức từ ngày 25 đến ngày 28 tháng 9 năm sau tại Bethpage State Park ở New York.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền