Trung tâm Tin tức

Vụ tấn công bằng dao ở Sydney: người đàn ông bị nghi đâm bạn nữ, đâm xe và làm sáu người khác bị thương Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-02-29 06:43    Số lần nhấp chuột:159

(Tin tức toàn diện về Sydney) Một vụ tấn công bằng dao đã xảy ra ở Sydney, Australia. Một người đàn ông bị tình nghi đâm chết người bạn đồng hành nữ của mình và đâm vào một chiếc ô tô khác khi đang lái xe, khiến 6 người bị thương, trong đó có một cảnh sát.

Cảnh sát Úc đã đưa ra tuyên bố vào Chủ nhật (25 tháng 8) cho biết vào đầu ngày hôm đó, một vụ tai nạn ô tô và nghi ngờ có vụ đâm đã xảy ra ở Engadine, một vùng ngoại ô phía nam Sydney.

Cảnh sát tin rằng một người đàn ông 58 tuổi đã đâm người phụ nữ 40 tuổi đi cùng mình bằng một con dao tiện ích trong ô tô. Sau đó, khi chiếc ô tô đi qua một ngã tư, nó đã đâm vào một chiếc ô tô khác nhưng không phải người đàn ông. không dừng lại mà tiếp tục tấn công bạn nữ trên xe.

Người đàn ông sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng bị cảnh sát bắn bằng súng điện và bị bắt giữ. Một sĩ quan cảnh sát bị một vết cắt nặng ở cổ tay khi bắt giữ nghi phạm.

案发现场在市中心的弗朗霍夫(Fronhof)市集广场,当时有一支乐队正在表演。

一名了解谈判情况的埃及消息人士透露,埃及和卡塔尔情报负责人也参加了谈判。

参加自民党总裁选举,必须获得党内至少20名国会议员的支持。选战胜负由734票决定,除了国会议员的367票,也包括同等票数的党员和盟友票。

小肯尼迪结束无望的总统竞选后,谴责哈里斯未经初选就成为民主党的候选人,并列举他对民主党的不满。

世卫组织周五指出,包括全球疫苗免疫联盟(GAVI)及联合国儿童基金会(UNICEF)在内的合作伙伴,可在获得世卫批准前就开始购买猴痘疫苗,以便让猴痘疫情严重的非洲可更快获得猴痘疫苗。

Metz, một nhân chứng, cho biết sau vụ tai nạn ô tô, anh ấy nghe thấy tiếng la hét từ một trong những chiếc ô tô. "Tôi nghe thấy một người đàn ông la hét trong xe, và người phụ nữ đi cùng của anh ta còn hét to hơn."

Khi anh ta bước tới kiểm tra thì phát hiện ra người đàn ông đó đang đâm người phụ nữ, sau đó anh ta cùng một người qua đường khác giúp đỡ Người phụ nữ ra khỏi xe và ngăn người đàn ông tiếp tục tấn công cô. "Tay của tôi bị thương trong quá trình đó và ngực của người kia cũng bị trầy xước với một vết thương sâu."

Cảnh sát cho biết sau đó có 6 người được điều trị, bao gồm người phụ nữ, cảnh sát và những người qua đường. Trong số đó, người phụ nữ đang trong tình trạng nguy kịch.

Cảnh sát cũng cho biết sau đó nghi phạm đã tự cắt mình bằng một con dao tiện ích. "Người anh ta đầy máu khi bước ra khỏi xe. Không rõ đó có phải là máu của anh ta hay không, nhưng điều chắc chắn là anh ta đã tự làm hại mình sau khi ra khỏi xe."

Cảnh sát phát hiện ra rằng nghi phạm có nhiều tiền án và hiện họ không thể xác nhận những điều này. Không rõ liệu tội phạm có liên quan đến bạo lực gia đình hay không, nhưng không có tiền sử bạo lực gia đình giữa nghi phạm và phụ nữ.

xỔ số

Một số vụ tấn công bằng dao đã xảy ra ở Sydney trong năm nay, khiến chính phủ New South Wales phải thắt chặt luật sử dụng dao. Cơ quan lập pháp của bang đã thông qua luật vào tháng 6 cho phép cảnh sát sử dụng máy quét phát hiện kim loại điện tử để tiến hành kiểm tra không có giấy tờ đối với những người ở trung tâm mua sắm, phòng tập thể dục và trạm giao thông công cộng.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền