Trung tâm Tin tức

Grab hoàn tất việc mua lại Chope, dự kiến ​​mở rộng việc đặt chỗ tại nhà hàng Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-02-03 04:30    Số lần nhấp chuột:139

Nhà điều hành taxi tư nhân Grab đã hoàn tất việc mua lại nền tảng đặt chỗ nhà hàng Chope và sẽ tiếp quản hoạt động kinh doanh của Chope tại Singapore, Indonesia và Thái Lan. Trước mắt, Chope dự kiến ​​sẽ trở thành đơn vị trực thuộc hoạt động kinh doanh thương mại đa kênh của Grab.

Grab đã trả lời câu hỏi của Lianhe Zaobao vào thứ Hai (22 tháng 7) và chỉ ra rằng việc bổ sung Chope sẽ cho phép những người bán sử dụng nền tảng Grab nắm bắt nhiều cơ hội từ trực tuyến đến ngoại tuyến hơn.

Một phát ngôn viên cho biết: "Đại đa số người bán trên nền tảng của chúng tôi là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, không có cùng nguồn lực hoặc kiến ​​thức chuyên môn như các thương hiệu nhà hàng lớn. Trọng tâm của chúng tôi là trợ giúp bằng cách cung cấp các công cụ hỗ trợ cho họ tạo ra một sân chơi bình đẳng và đạt được mức tăng trưởng hiệu quả hơn."

Theo Business Times, Grab đã thông báo cho nhân viên trong một email nội bộ vào thứ Hai rằng trong vài tuần nữa, nhân viên của Chope sẽ bắt đầu làm việc tại Grab. Các văn phòng ở Singapore, Indonesia và Thái Lan.

Chope sẽ củng cố chiến lược thương mại đa kênh hiện tại của Grab

Email đề cập rằng hệ thống quản lý bàn và đặt chỗ của Chope sẽ củng cố chiến lược thương mại đa kênh hiện tại của Grab và đẩy nhanh sự phát triển của Grab trong lĩnh vực “ăn uống ngoài”. Grab cũng nhận thấy tiềm năng mở rộng dịch vụ Chope tới các đối tác Grab trong khu vực, điều này sẽ cho phép Grab hướng tới mục tiêu trở thành một "siêu ứng dụng" mà người tiêu dùng sử dụng hàng ngày.

Theo trang web Chope, Chope hoạt động tại bảy thành phố bao gồm Bangkok, Thượng Hải, Singapore và Hồng Kông, đồng thời hợp tác với hơn 13.000 nhà hàng. Theo Tech in Asia, doanh thu của Chope vào năm 2022 sẽ là 22,7 triệu USD (khoảng 30,53 triệu đô la Singapore), tăng 31% so với năm 2021.

Sự tích hợp hiện tại của hai bên vẫn đang trong giai đoạn chuyển tiếp và thương hiệu, ứng dụng và trang web của Chope lần đầu tiên sẽ vẫn còn nguyên vẹn.

Điều này được hiểu rằng mặc dù Chope cũng có hoạt động tại Hồng Kông và Trung Quốc đại lục nhưng Grab chỉ có ý định duy trì hoạt động của Chope tại Singapore, Thái Lan và Indonesia. Tuy nhiên, Grab sẽ không cắt giảm bất kỳ vị trí nào.

Người sáng lập Chope: Hợp tác với Grab để mang lại giá trị lớn hơn cho khách hàng

Người sáng lập Chope Arrif Ziaudeen đã trả lời câu hỏi của Lianhe Zaobao và cho biết: “Chope đã phục vụ vô số nhà hàng và thực khách trong hơn 10 năm. Nhưng trong thời buổi đầy thử thách và khó khăn ngày nay. thị trường cạnh tranh, chúng tôi chọn tìm một đối tác có thể giúp chúng tôi có được những cơ hội mới và đạt được sự tăng trưởng bền vững, và Grab là lựa chọn tốt nhất. Chúng tôi chia sẻ sứ mệnh kết nối nhà hàng và thực khách, cùng hợp tác với Grab, chúng tôi sẽ mang lại giá trị lớn hơn. khách hàng và đặt ra các tiêu chuẩn mới trong lĩnh vực có tính cạnh tranh cao."

Về số tiền mua lại, tỷ lệ sở hữu và hoạt động kinh doanh ở các thị trường khác. Về quy trình xử lý và các vấn đề khác, Grab cho biết họ không thể tiết lộ thêm thông tin. Tính đến thời điểm báo chí, Chope vẫn chưa trả lời các câu hỏi của Lianhe Zaobao.

每名家长都希望给孩子最好的一切,尤其是抵抗力较弱、皮肤较敏感的初生宝宝。育有两个年幼儿子的梁碧纯(36岁)与丈夫王绍匡(38岁)也不例外,他们深知选购婴儿用品时的困难。

xỔ số

Confluent通过问卷的方式,调查了全球12个国家的4110名来自至少拥有500名员工的企业的信息技术(IT)领导人,其中161名来自新加坡。

根据瑞士银行(UBS)星期三(7月10日)发布的《2024年全球财富》报告显示,全球去年的财富增长4.2%,而若以新元计算,新加坡的财富增长率则从3.8%缩小至低于2%。

每股0.30元的收购价,比第二房地产在星期二(9日)的每股0.215元最后交易价高出39.5%,比之前一个月、三个月、六个月和12个月的交易量加权平均价分别高出40.8%、37.0%、33.3%和28.2%,但比截至2月底的0.3016元每股净资产值略低了0.5%。

新加坡是全世界最大的转运港口,港口拥堵(bunching,指货船须排队入港)问题之前已折腾了好几个月,至6月初有报道说,船只等待入港时间可长达两天至七天。



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền