Trung tâm Tin tức

Lực lượng Phòng vệ Nhật Bản trừng phạt hơn 200 nhân viên vi phạm kỷ luật; Tham mưu trưởng Lực lượng Phòng vệ Nhật Bản Lianhe Zaobao từ chức |

ngày phát hành:2024-02-23 16:34    Số lần nhấp chuột:67

(Tokyo General News) Lực lượng Phòng vệ Nhật Bản đã thực hiện biện pháp kỷ luật đối với hơn 200 người có liên quan đến việc xử lý không đúng bí mật nhà nước và các hành vi vi phạm kỷ luật khác, trong đó có 5 cán bộ cấp cao của Lực lượng Phòng vệ Hàng hải. Force đã tuyên bố từ chức.

Đây là hình phạt lớn nhất trong lịch sử của Lực lượng Phòng vệ Nhật Bản. Việc các lãnh đạo cấp cao của nhiều tổ chức khác nhau bị trừng phạt cùng một lúc là cực kỳ hiếm. Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản Minoru Kihara đã xin lỗi về những vi phạm an ninh và vi phạm khác của Lực lượng Phòng vệ Nhật Bản và sẽ từ bỏ một tháng lương để chịu trách nhiệm.

苏纳克星期五(7月5日)以47.5%的得票率,击败工党对手威尔逊(Tom Wilson,22.4%),保住了在北约克郡里士满和诺萨勒顿的席位。不过,苏纳克的忠实支持者、防长沙普斯却在自己服务了近20年的英格兰东部城市韦林哈特菲尔德,以3799票之差输给了工党的卢因(Andrew Lewin),成为迄今为止因败选失去席位的最资深保守党内阁成员。

69岁的佩泽什基安(Masoud Pezeshkian)是心脏外科医生。58岁的贾利利(Saeed Jalili)是伊朗前首席核谈判代表。他们正在争取接替因5月直升机坠毁而去世的前总统莱希。

后来,他提到了他在法国参观一个第一次世界大战时期的公墓,说前总统特朗普在任期间拒绝前去参观。他音量降低和减弱。接着,他以“我可能不应该说”来结束这一段话。

xỔ số

Bộ Quốc phòng Nhật Bản hôm thứ Sáu (12 tháng 7) đã thông báo rằng do các hành vi vi phạm kỷ luật như Lực lượng Phòng vệ Nhật Bản xử lý không đúng cách các tài liệu bí mật nhà nước, các cán bộ lợi dụng quyền lực của mình để quấy rối và Cục Hàng hải Việc nhận trợ cấp lặn bất hợp pháp của Lực lượng Phòng vệ sẽ áp dụng các hình phạt hành chính đối với Lực lượng Phòng vệ Hàng hải. Tổng cộng có 218 thành viên của Lực lượng Bảo vệ đã bị trừng phạt ở các mức độ khác nhau. Trong số đó, 117 người bao gồm Ryo Sakai, sĩ quan cao cấp và tham mưu trưởng Lực lượng Phòng vệ Hàng hải, đã bị trừng phạt.

Sakai đã tuyên bố từ chức vào thứ Sáu và sẽ từ chức vào ngày 19. Ông cũng sẽ bị giảm lương; năm quan chức hàng đầu khác đã vi phạm các nghĩa vụ giám sát và chỉ huy bí mật cụ thể vẫn tại vị. Các nhà phân tích chỉ ra rằng đây thực chất là sự thay thế chánh văn phòng Haizi.

Tổng thư ký Nội các Nhật Bản Hayashi Masaru nói rằng hoạt động của Lực lượng Phòng vệ dựa trên sự tin tưởng của công chúng và những tình huống này sẽ không bao giờ được phép xảy ra. Ông hy vọng Bộ Quốc phòng và Lực lượng Phòng vệ sẽ cùng nhau thực hiện các biện pháp để đảm bảo những sự cố như vậy sẽ không xảy ra nữa.

Minoru Kihara và Bộ trưởng Ngoại giao Yoko Kamikawa dự kiến ​​sẽ tổ chức các cuộc đàm phán an ninh với các quan chức quốc phòng Hoa Kỳ vào cuối tháng này. Khi được hỏi liệu những vấn đề này có ảnh hưởng đến hợp tác an ninh với Hoa Kỳ hay không, Kihara nói: "Chúng tôi sẽ thực hiện các hành động mạnh mẽ để tăng cường an ninh thông tin."

Để phù hợp với các nước phương Tây khác, Nhật Bản sẽ có một hệ thống an ninh mới luật được thông qua vào tháng 9 nhằm tăng cường xử lý thông tin bí mật và đánh giá an ninh. Tuy nhiên, loạt bê bối này đã làm mất uy tín của Bộ Quốc phòng và Lực lượng Phòng vệ Nhật Bản, đồng thời chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến chính sách an ninh nhằm tăng cường năng lực phòng thủ.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền