Trung tâm Tin tức

Diễn đàn Đại dương Quốc tế lần thứ 5 khai mạc hoành tráng

ngày phát hành:2024-04-12 00:55    Số lần nhấp chuột:90

Hãng thông tấn Yonhap, Inch, ngày 4 tháng 7. Diễn đàn Đại dương Quốc tế lần thứ năm đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Songdo ở Seoul vào ngày 4 và kéo dài trong hai ngày. Diễn đàn được tổ chức bởi Bộ Đại dương và Thủy sản và Thành phố Incheon, đồng thời là chủ trì của Tổng công ty Cảng Inch và Thông tấn xã Yonhap. Đây hiện là diễn đàn kiến ​​thức biển lớn nhất tại khu vực thủ đô của Hàn Quốc.

Thị trưởng thành phố Incheon Yoo Jung-bok nhấn mạnh trong bài phát biểu của mình rằng biển và bến cảng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Incheon và thậm chí cả Hàn Quốc. Chúng tôi hy vọng rằng diễn đàn này có thể phát huy hết vai trò quan trọng của mình và biến những tài sản quý giá của chúng ta thành động lực phát triển trong tương lai. Li Qiongkui, Chủ tịch Tổng công ty Cảng Inch, chỉ ra rằng kể từ khi mở cửa vào năm 1883, Cảng Inch đã đóng vai trò là cảng cửa ngõ của khu vực thủ đô và là đầu cầu thương mại giữa Hàn Quốc, Trung Quốc và thậm chí cả thế giới. Chúng tôi mong muốn thu thập trí tuệ thông qua diễn đàn và cùng nhau tạo ra một tương lai tươi sáng cho ngành hàng hải.

Chủ tịch Thông tấn xã Yonhap Cheng Qihong cho biết trong bài phát biểu của mình rằng những tranh chấp bất tận và các vấn đề quốc tế như khủng hoảng khí hậu đang đặt ra mối đe dọa cho ngành hàng hải. Nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để đạt được các mục tiêu kinh tế biển đôi bên cùng có lợi và tích cực tham gia vào hành trình tạo dựng một tương lai đại dương tốt đẹp hơn.

Ngoài ra, Kim Sung-beom, Giám đốc Văn phòng Chính sách Biển của Bộ Đại dương và Thủy sản, đã thay mặt Bộ trưởng Bộ Đại dương và Thủy sản đọc bài phát biểu. Sau lễ khai mạc, học giả nổi tiếng Jared Diamond đã có bài phát biểu quan trọng với tựa đề “Đại dương của quá khứ, hiện tại và tương lai”.

Diễn đàn năm nay được tổ chức với chủ đề “Đại dương hôm nay và đại dương tương lai”, có tổng cộng 33 chuyên gia trong lĩnh vực hàng hải đến từ 9 quốc gia tham gia. Họ sẽ thảo luận về năm chủ đề đơn vị là hậu cần hàng hải, cảng thông minh, năng lượng cảng, du lịch biển và môi trường biển.

Trong diễn đàn, nhiều hoạt động trải nghiệm như gian hàng trải nghiệm tái chế nhựa thải, khu vực triển lãm ảnh kỹ thuật số và tường ảnh khối sinh vật biển sẽ được bố trí tại địa điểm tổ chức sự kiện. (Kết thúc)

与此相反,认为“患上精神疾病后,朋友们会离开”的受访者从39.4%上升至50.7%,认为“患有精神疾病的人比未患病者更危险”的从64%升至64.6%。

1日晚,车某从首尔市厅站附近的威斯汀朝昕酒店地下停车场驾车上路,在单向通行的世宗大路18街上逆行200多米并撞上护栏及人行道上的行人,之后还撞上两辆轿车。该事故共造成9人死亡,7人受伤。

THỂ THAO

韩联社社长成耆洪在致辞中表示,无休止的的纠纷和气候危机等国际问题正在对海洋产业构成威胁。但我们将不断努力实现共赢的海洋经济目标,并积极参与创造更加美好的海洋未来之旅。

据韩国宇宙航空厅和韩国航空宇宙研究院4日消息,“世界”号预定于明年下半年进行第四次发射,为此3日完成75吨级一级发动机组装工作,并在全罗南道高兴郡的罗老宇航中心进行燃烧试验,测试发动机性能可靠性。

报告指出,假冒伪劣商品给韩企国内外销售额、制造业就业岗位、政府税收等造成不利影响。假冒产品广泛流通导致韩企销售额损失61亿美元,这相当于制造业销售总额的0.6%。按行业看,家电、电子、通信设备行业损失36亿美元,汽车行业损失18亿美元。此外,制造业工作岗位消失1.3855万个,政府税收损失达15.7亿美元。(完)

Vào ngày 4 tháng 7, Diễn đàn Đại dương Quốc tế lần thứ năm đã khai mạc hoành tráng tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Songdo ở Incheon. Từ trái sang là Nghị sĩ Lee Hoon-ki, Chủ tịch Thông tấn xã Yonhap Seong Ki-hong, Thị trưởng thành phố Seoul Yoo Jung-bok, Giám đốc Văn phòng Chính sách Biển của Bộ Đại dương và Thủy sản Kim Sung-beom, Chủ tịch Đại học Incheon và Chủ tịch Diễn đàn Park Jong-tae, Nghị sĩ Chung Il-young và Chủ tịch Tổng công ty Cảng Inch Lee Kyung-kyu. Thông tấn xã Yonhap

THỂ THAO

sunwj@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền