Trung tâm Tin tức

Cuộc bầu cử Ban Chấp hành Trung ương Đảng Dân tiến đã chia rẽ quốc hội chính và chỉ giành được 3 ghế. Chen Tingfei đứng đầu với số phiếu cao nhất.

ngày phát hành:2024-02-14 13:46    Số lần nhấp chuột:197
21/07/2024 18:29

[Phóng viên Chen Yun/Phóng sự từ Đài Bắc] Đại hội toàn quốc của Đảng Dân chủ Tiến bộ sẽ bầu ra quyền lực cốt lõi trong đảng vào buổi chiều, 30 ghế Ban Chấp hành Trung ương đã được bầu. Đại hội chính lần này đã được bầu trong cuộc bầu cử Ban Chấp hành Trung ương. Giành được số phiếu cao nhất đầu tiên, ông được bầu cùng với Ủy viên Hội đồng Thành phố Đài Trung He Wenhai, thành viên chính của Quốc hội, không may trở thành người thua cuộc. do bỏ phiếu sai và chỉ nhận được 3 ghế trong Ban Chấp hành Trung ương; sau đó ông sẽ được bầu lại 10 thành viên Ban Thường vụ trong số 30 người.

Zhuo Guanting hối hận vì đã trở thành người thua cuộc đầu tiên do bỏ phiếu lãng phí

Các thành viên của Đảng Tiến bộ Dân chủ gần đây đã bỏ phiếu để chọn 309 ghế cho các đại diện của đảng toàn quốc, cùng với các nhà lập pháp, ủy viên hội đồng thành phố, chủ tịch đảng trước đây, thị trưởng quận và những người khác. Trong số 308 đại biểu đương nhiệm của đảng, 617 phiếu này sẽ được dùng để bầu lại ban chấp hành và ủy viên trung ương tại Đại hội toàn quốc hôm nay; Ban Thường vụ, quyền lực cốt lõi trong Đảng.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Cuộc bầu cử Ban Chấp hành Trung ương Đảng Tiến bộ Dân chủ đã hoàn tất. Đảng Xu hướng Mới đã giành được 9 ghế trong Ban Chấp hành Trung ương, bao gồm các nhà lập pháp Lin Junxian, Lin Yijin, Qiu Zhiwei, Xu Fugui, Ủy viên Hội đồng Thành phố Đài Trung Huang Shouda, và Ủy viên Hội đồng Thành phố Đài Bắc mới Dai Weishan, Đại diện Thành phố Cao Hùng Zhang Cixin, cũng như Ủy viên Hội đồng Thành phố Đào Viên Lu Linxiaofeng và Đại diện Thành phố Đào Viên Zheng Zhihong từ hệ thống Zheng Wencan.

民進黨中執委選舉已完成開票,新潮流系拿9席中執委,包含立委林俊憲、林宜瑾、邱志偉、徐富癸、台中市議員黃守達、新北市議員戴瑋姍、高雄市全代張慈馨,以及鄭文燦系統的桃園市議員呂林小鳳、桃園市全代鄭志宏。

ĐÁ GÀ

根據民進黨黨章,歷任黨主席的黨員為全代會成員,具有中執委、中評委投票權。2020年、2022年陳水扁皆以「當然黨代表」身分出席全代會,參與中執委與中評委改選投票。

ĐÁ GÀ

Hiệp hội Yongyuan đã giành được 4 ghế trong Ban Chấp hành Trung ương: Ủy viên Hội đồng Thành phố Cao Hùng Zheng Mengzhen, Nhà lập pháp Wang Dingyu, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Li Yanhui và Ủy viên Hội đồng Thành phố Cao Hùng Zheng Quang Phong. Nước Sống Dân Chủ có 3 ghế, gồm cựu Chủ tịch Thành ủy Đài Nam Pan Xinchuan, Chủ tịch Thành phố Keelung Tong Ziwei, và Nhà lập pháp Hong Shenhan; Green Hữu nghị Connection có 2 ghế, bao gồm Ủy viên Hội đồng Thành phố Đài Bắc Chung Peiling và Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Lin Yibang.

Phe Anh có 4 ghế trong Ban Chấp hành Trung ương, bao gồm nhà lập pháp Wang Shijian, Ủy viên Hội đồng Thành phố Đài Bắc mới Zhang Jialing, cựu nhà lập pháp Su Zhifen, và Ủy viên Hội đồng Thành phố Đài Trung Chen Shuhua; bao gồm nhà lập pháp Zhang Honglu, cựu Ủy viên Hội đồng thành phố Tân Bắc Zhang Honglu, Ủy viên Hội đồng Lai Qiumei, và Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Zheng Meijuan của hệ thống Ke Jianming thân Liên Xô.

Điều đáng chú ý là Quốc hội đang phải đối mặt với sự chia rẽ sau khi trục xuất nhà lập pháp Chen Tingfei và Ủy viên Hội đồng Thành phố Đài Trung He Wenhai. Kế hoạch ban đầu là Zhuo Guanting giành được một ghế trong ủy ban điều hành nhưng vì có người đã bỏ phiếu. với con dấu riêng Nó dẫn đến lãng phí phiếu bầu và cuối cùng trở thành kẻ thua cuộc, chỉ giành được ba ghế trong Ban Chấp hành Trung ương, bao gồm Ủy viên Thường vụ Trung ương Chen Maosong, Nhà lập pháp Lin Daihua và Ủy viên Hội đồng Thành phố Đào Viên Chen Ruisheng. Chen Tingfei và He Wenhai từ liên minh đều giành được vé vào Ban Chấp hành Trung ương với số phiếu bầu cao thứ nhất và thứ tư.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền