Trung tâm Tin tức

Tổ chức từ thiện New Zealand phân phối nhầm kẹo có chứa methamphetamine |

ngày phát hành:2024-06-22 21:11    Số lần nhấp chuột:75

(Tin tức toàn diện Sydney/Wellington) Kẹo vị dứa do một tổ chức từ thiện ở New Zealand phân phối bị phát hiện có chứa hàm lượng methamphetamine cực cao và chính quyền đang thu hồi loại kẹo này.

北爱尔兰警察局总督哈钦森说:“这起事件被视为种族仇恨犯罪,我想向实施这种行为的人发出强烈信号,这是不能容忍的。”

不过,哈里斯的领先优势仍在民调的平均4.5个百分点误差之内。

晶片法把最大笔补助金给了英特尔,但英特尔本月初却宣布,因销售下降必须裁员1万5000多人,股价也跌至10年来最低点。

据日本放送协会NHK报道,尽管当局强调人们可照常生活,但人们还是担忧不已。日本多个超市的水和包装米已售罄。

在孟加拉执政多年的哈西娜,日前因反政府示威者向她的官邸挺进而逃往印度。

同一天,美国国务卿布林肯同以色列防长加兰特通电话时说,中东紧张局势升级不符合任何一方的利益,强调加沙必须停火,但他重申了美国对以色列安全的坚定承诺。

Cảnh sát New Zealand hôm thứ Tư (14 tháng 8) cho biết họ đang cố gắng liên lạc với hơn 400 người có thể đã nhận được kẹo và cho đến nay chỉ có 16 viên kẹo được thu hồi.

ĐÁ GÀ

Cảnh sát cho biết những kẻ buôn bán ma túy tin rằng họ đã sử dụng giấy gói kẹo nhãn hiệu "Rinda" để đóng gói ma túy nhằm tránh bị phát hiện. Một thành viên của công chúng đã giấu tên quyên góp số kẹo này, sau đó chúng sẽ được đóng gói thành các gói quà thực phẩm và phân phát cho những người thụ hưởng.

Người phát ngôn của tổ chức từ thiện cho biết sau khi có người ăn kẹo, anh ta phàn nàn rằng nó có vị "cay và kinh tởm". Tổ chức sau đó đã gửi kẹo đi kiểm tra và phát hiện ra rằng nó chứa khoảng 3 gam methamphetamine ( thường được gọi là methamphetamine). Người nghiện ma túy thường dùng liều cao hơn hàng trăm lần và ăn kẹo có thể gây tử vong.

Một đứa trẻ, một thanh niên và một nhân viên từ thiện đã được đưa đến bệnh viện để điều trị sau khi nếm kẹo và hiện đang trong tình trạng tốt.

ĐÁ GÀ

Theo Agence France-Presse, nhà sản xuất kẹo Malaysia Rinda Food Industries trả lời rằng thương hiệu của họ đã bị lạm dụng và nhấn mạnh rằng công ty "không dung thứ cho việc sử dụng ma túy bất hợp pháp trong các sản phẩm của mình".



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền