Trung tâm Tin tức

Món tráng miệng sầu riêng giòn bên ngoài và mềm bên trong |

ngày phát hành:2024-05-08 19:38    Số lần nhấp chuột:165

Mùa sầu riêng này, hãy đến Ms. Durian, một quán cà phê tráng miệng sầu riêng nổi tiếng ở địa phương, để thưởng thức món tráng miệng sầu riêng và bữa sáng muộn kiểu địa phương tinh tế.

Từ nay đến ngày 31 tháng 10, bà Durian ra mắt ba sản phẩm mới có số lượng sầu riêng hạn chế, đó là bánh mì nướng Musang King Durian Kaya, bánh trứng sầu riêng "xấu xí" và bánh phồng dừa Musang King Durian Coffee.

Bánh mì nướng Musang King Durian Kaya. Bánh mì nướng được nướng cho đến khi vàng và giòn. Nó có nhân bơ, kaya và sầu riêng nghiền nhuyễn. Bên ngoài giòn và bên trong mềm rất ngon. (do người bán cung cấp)

Bánh mì nướng kaya sầu riêng Musang King ($12) được lấy cảm hứng từ bánh mì nướng kaya dành cho bữa sáng quốc gia. Món kaya truyền thống tự làm của cửa hàng được kết hợp với sầu riêng Musang King béo ngậy, thơm lừng, kẹp giữa lớp bánh mì vàng óng và giòn tan, hương vị hòa quyện đến khó quên.

Chiếc bánh trứng sầu riêng "xấu xí" chứa đầy kem sầu riêng mịn màng và tinh tế, bánh được nhào bằng tay với bơ chất lượng cao. (Do người bán cung cấp)

Bánh trứng sầu riêng "xấu xí" ($4 mỗi cái). Trứng và sữa hòa quyện với nhau, mùi thơm của sầu riêng tràn ngập, và các lớp vỏ bánh giòn vô cùng. Nhân bánh là kem sầu riêng mịn màng và tinh tế, bánh được nhào bằng tay với bơ chất lượng cao.

Maosang King Durian và Kaya Puff Pastry ($3,60 mỗi loại), với nhân sầu riêng và kem kaya béo ngậy được bọc trong lớp da phồng giòn và tinh tế. Món tráng miệng này kết hợp kết cấu nhiều lớp với hương vị đậm đà của sầu riêng, khiến mỗi miếng ăn đều trở nên bất ngờ.

Ngoài món tráng miệng bằng sầu riêng, cô Durian còn bán sầu riêng tươi và sầu riêng đóng hộp 400g, bao gồm những giống chọn lọc hàng đầu như Musang King và Golden Phoenix (hoặc những giống có số lượng giới hạn theo mùa).

Quán cà phê không chỉ phục vụ món tráng miệng mà thực đơn còn có nhiều món mặn mang hương vị địa phương như: cơm nghệ sambal ($20), sa tế gà tự làm ($15,50), bánh mì chua cua tiêu đen ($28) ) và tôm sú laksa khô ($22). Món laksa tôm sú khô mà chúng tôi thử được làm với nước sốt sambal tự làm, bún khô cay và tôm sú thơm ngon, mang đến hương vị độc đáo.

和家人朋友几人一起用餐,可以到不同档口点餐共享。到“港脚人”点螃蟹米粉、海鲜汤,配Farm Chicken的鸡饭、烧腊和咖喱鸡面。想吃西餐,Dairy Farm Western售炸鸡排、烤鲑鱼排、意大利面等。

THỂ THAO

菜单上照片很多,一开始有点眼花缭乱,花了点时间弄明白。以寿司饭为基底的散寿司(chirashi)主要分成三大类。第一类“Chirashi Don”是海鲜丼,初次光顾可来个“一网打尽”的招牌“虎王海鲜丼”($29.90),里头有抹了蒲烧汁的海鳗(anago)、去壳雪蟹钳和长腿、鲔鱼和鲑鱼等。海鳗的脂肪含量比较少,肉质更细腻紧实,口味清淡爽口。生鱼片切得相当厚,充分体现鱼肉的质感和甜美。

为确保食客每次上门用餐都有惊喜,套餐菜式将根据季节和厨师当日选用的食材调整。

店内售卖多款每天新鲜烘焙的糕点。松糕(muffin,$1.80)有巧克力、蓝莓和香蕉等,可颂(croissant,$2.80)有榛果和覆盆子等口味,鸡蛋和鸡肉美奶滋三文治$2.60,面包甜食酥皮巧克力卷和肉桂卷则是$2.30。电热保温箱内有鲔鱼酥皮饼、咖喱鸡酥皮饼、鸡肉派和芝士鸡肉香肠酥皮饼等,$2.30起。

Sẽ có nhân viên tận tình mở sầu riêng tươi trong bữa tiệc sầu riêng. (do Người bán cung cấp) Bữa tiệc sầu riêng đầu tiên

Từ ngày 8 đến ngày 11 tháng 8, bà Durian sẽ cùng tổ chức bữa tiệc sầu riêng với City Square Mall lần đầu tiên (người lớn $68/trẻ em $30,44) và buổi ra mắt sản phẩm mới cũng sẽ được tổ chức tại địa điểm. Tiệc sầu riêng được tổ chức ngoài trời tại tầng 1 của City Square Mall vào lúc 18h, 19h30 và 21h. Ngoài việc thưởng thức buffet sầu riêng 60 phút ăn thỏa thích, trong đó có sầu riêng Musang King thượng hạng đến từ Malaysia, người mua vé còn được thưởng thức món bánh phồng sầu riêng Musang King kaya và bánh tart trứng sầu riêng “xấu xí” mới ra mắt. , và kem sầu riêng bà Durian Musang King. Thêm vào đó, còn có dừa tươi cân bằng hoàn hảo hương vị đậm đà của sầu riêng. Vé có thể được mua thông qua Eventbrite hoặc trực tuyến tại bit.ly/4fwRLXg cho đến ngày 8 tháng 8.

Cô Durian và City Square Mall lần đầu tiên cùng nhau tổ chức tiệc sầu riêng. Những người có vé có thể thưởng thức tiệc buffet sầu riêng ăn thỏa thích trong 60 phút. (do người bán cung cấp)

Địa chỉ: 11 Kelantan Rd Jln Besar S208604

Điện thoại: 69620057



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền