Trung tâm Tin tức

Một số đảng viên Đảng Cộng hòa chỉ trích lý thuyết ăn thịt chó và mèo của người nhập cư Trump gây tranh cãi |

ngày phát hành:2024-09-12 20:46    Số lần nhấp chuột:81

(Tin tức toàn diện Washington) Ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ Trump tự hào về màn trình diễn khả quan sau cuộc tranh luận trên truyền hình với đối thủ Đảng Dân chủ Harris, nhưng một số quan chức, nhà tài trợ và cố vấn của Đảng Cộng hòa tin rằng ông đã làm điều gì đó sai trái trong cuộc tranh luận.

THỂ THAO

Thượng nghị sĩ đảng Cộng hòa Graham chỉ trích Trump vì đã "bỏ lỡ cơ hội". Graham là đồng minh của Trump và là một trong số ít lãnh đạo Đảng Cộng hòa công khai chỉ trích Trump vì màn tranh luận kém cỏi của ông. Ông cho rằng Trump đã không giữ được tập trung trong cuộc tranh luận trên truyền hình hôm thứ Ba (10/9) và đánh mất cơ hội phát huy thành tích chính trị của mình.

Cựu Thống đốc bang New Jersey Christie nói rằng Harris đã chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng Trump lại chưa chuẩn bị kỹ lưỡng. Ông nói với ABC, nơi tổ chức cuộc tranh luận trên truyền hình: "Người chuẩn bị cho Trump cho cuộc tranh luận nên bị sa thải. Màn trình diễn của ông ta tối nay không tốt chút nào". đã chống lại ông để giành được sự đề cử của Đảng Cộng hòa trong cuộc bầu cử này.

Những người nhập cư Haiti lo lắng cho sự an toàn của họ. Chính phủ Haiti lên án "những nhận xét phân biệt đối xử" của Trump.

Sáu nhà tài trợ của Đảng Cộng hòa và ba cố vấn của Trump được Reuters phỏng vấn cũng tin rằng Trump đã không tập trung vào việc truyền đạt thông tin. điều đó đã cho phép Harris giành chiến thắng trong cuộc tranh luận này. Một số người bày tỏ sự thất vọng khi Trump khuếch đại tin đồn trên mạng rằng người nhập cư ăn thịt chó và mèo.

Khi Trump công kích Harris về chính sách biên giới của Hoa Kỳ trong cuộc tranh luận, ông ấy nói rằng những người nhập cư ở Springfield, Ohio đang ăn thịt thú cưng của cư dân địa phương. Tuy nhiên, người dẫn chương trình ABC ngay lập tức làm rõ rằng giới chức địa phương khẳng định không có báo cáo đáng tin cậy nào về vấn đề này.

一个不愿具名的日本上班族(24岁)曾就职于日本大型电信和电子支付公司,她告诉美国有线新闻网络(CNN),她曾每天工作12个小时,工作要求非常严厉,以至于她开始出现腿部颤抖和肠胃不适等健康问题。

以色列总理内坦亚胡说,哈马斯是“杀害人质且不想达成(停火)协议的人”,并誓言绝不罢休,直到抓获杀害人质的凶手为止。他说:“我们会持续追捕,我们将发动报复。”

这项调查共访问600人,误差幅度在正负四个百分点之间。在上一次7月中旬进行的民调中,特朗普在密歇根州的支持率领先民主党籍总统拜登七个百分点;当地45%的选民对特朗普有好感,远超对拜登的36%。

联合声明说:“紧急招标旨在确保立即获得可用的猴痘疫苗,并扩大生产。”

随着气候越来越热,这种外套越来越受欢迎。据业界人士说:“就像你在家里吹风扇时会感觉凉爽一样,你只要穿上空调服就会感觉凉爽,因为风一直吹过你的身体。”

Trong vài năm qua, khoảng 15.000 người Haiti được bảo vệ tạm thời một cách hợp pháp đã đến Springfield. Điều này đã thúc đẩy sự phát triển kinh tế địa phương nhưng cũng làm tăng gánh nặng về an sinh xã hội. Tin tức chưa được xác nhận đã xuất hiện trên mạng gần đây, cho rằng những người nhập cư Haiti đang gây ra làn sóng tội phạm và trộm chó mèo của người dân địa phương.

Trump lặp lại những tin đồn liên quan, khiến những người nhập cư Haiti ở Hoa Kỳ càng lo lắng hơn về sự an toàn của họ. Một ngày sau cuộc tranh luận, một số gia đình Haiti ở Springfield đã cho con cái họ nghỉ học vì lo sợ cho sự an toàn của các em, Haiti Times đưa tin.

Chính phủ Haiti đã lên án "những nhận xét mang tính phân biệt đối xử" của Trump và các đảng viên Đảng Cộng hòa khác vào thứ Tư (11), nói rằng những người nhập cư Haiti đã nhiều lần bị kỳ thị và mất nhân tính vì lợi ích chính trị và bầu cử của một số người. "Chúng tôi kiên quyết bác bỏ những nhận xét này vì chúng làm suy yếu phẩm giá của đồng bào chúng ta và có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của họ."

Trong cuộc tranh luận, Trump nói rằng Đức đã thất bại trong nỗ lực từ bỏ nhiên liệu hóa thạch, vốn cũng là bị chính phủ Đức bác bỏ. Bộ Ngoại giao Đức đã đưa ra một tuyên bố trên Lưới điện.” Phần dưới của dòng tweet cũng chế nhạo Trump và nói rằng người Đức không ăn thịt chó và mèo.

Công ty phân tích dữ liệu Nielsen cho biết cuộc tranh luận hôm thứ Ba đã thu hút tổng cộng 67,1 triệu người xem truyền hình, vượt con số khoảng 51 triệu người đã theo dõi cuộc tranh luận vào tháng 6 giữa Trump và Tổng thống Biden, nhưng không phá vỡ kỷ lục của cuộc tranh luận giữa Trump với cựu Ngoại trưởng năm 2016. của bang Hillary Clinton lập kỷ lục 84 triệu người. Không rõ liệu Trump và Harris có tổ chức cuộc tranh luận thứ hai hay không.

Harris và Trump đã tham dự lễ kỷ niệm ngày 11 tháng 9

Harris và Trump đã gặp lại nhau vào thứ Tư tại lễ kỷ niệm vụ tấn công khủng bố ngày 11 tháng 9 ở New York và tạm thời gác lại những khác biệt chính trị để bắt tay và trao đổi lời chào.

Sau đó, Harris cùng Biden đến địa điểm nơi chiếc máy bay bị cướp rơi ở Pennsylvania trong sự kiện ngày 11 tháng 9. Nói chuyện với các nhân viên cứu hỏa địa phương, Biden đề cập đến sự cần thiết của đất nước trong việc khôi phục sự đoàn kết lưỡng đảng và tặng một chiếc mũ cho một người ủng hộ Trump, người này đã tặng lại cho ông một chiếc mũ đỏ có in dòng chữ “Trump 2024” trên đó.

Biden đội chiếc mũ đỏ trong một thời gian ngắn để chụp ảnh, và nhóm của Trump ngay lập tức chuyển tiếp bức ảnh lên mạng xã hội và viết: "Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn." Nhà Trắng nói rằng động thái này nhằm thể hiện sự ủng hộ của Biden. đoàn kết dân tộc.

THỂ THAO

Hiện chỉ còn 8 tuần nữa là đến ngày bỏ phiếu cho cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ nhưng một số bang sẽ bắt đầu bỏ phiếu sớm ngay trong tuần tới. Harris và Trump đã lần lượt đến các bang xung đột Bắc Carolina và Arizona để vận động phiếu bầu vào thứ Năm (12). Vẫn còn phải xem liệu cuộc tranh luận hôm thứ Ba có thay đổi tình hình bầu cử sít sao hiện tại giữa hai đảng hay không.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền