Trung tâm Tin tức

Zelensky: Nga phải nếm mùi chiến tranh |

ngày phát hành:2024-07-14 21:25    Số lần nhấp chuột:58

(Tin tức toàn diện Kyiv) Tổng thống Ukraine Zelensky nói rằng Nga đã mang chiến tranh đến đất Ukraine và Nga phải gánh chịu hậu quả của cuộc chiến, nhưng ông không đề cập trực tiếp đến các cuộc tấn công xuyên biên giới do quân đội Ukraine phát động nhằm vào Nga.

ĐÁ GÀĐÁ GÀ

Truyền thông nhà nước Nga đưa tin hôm thứ Sáu (9 tháng 8) rằng một đám cháy đã bùng phát tại một sân bay quân sự Nga ở Lipetsk Oblast, cách biên giới Ukraine hàng trăm km. Nhà chức trách cho biết họ đã bị tấn công bằng máy bay không người lái quy mô lớn và đã ra lệnh sơ tán khu vực này.

Quân đội Ukraine trước đó cũng đã tiến hành các cuộc tấn công ở tỉnh Kursk ở tây nam nước Nga. Nga tiết lộ, cuộc tấn công khiến phía Nga bị thương 66 người và quân Ukraine thiệt hại 660 người.

Về cuộc tấn công xuyên biên giới do quân đội Ukraine tiến hành nhằm vào Nga, Zelensky không phủ nhận điều đó trong bài phát biểu của mình vào tối thứ Năm. Ông chỉ nói: "Nga đã mang chiến tranh đến vùng đất của chúng tôi và họ nên được phép xảy ra chiến tranh. để cảm nhận của riêng mình "

Viện Nghiên cứu Chiến tranh của Think Tank Độc lập cho biết trong hai ngày đầu tiên của cuộc tấn công, quân đội Ukraine đã chiếm được thành phố và đạt được kết quả đáng kể.

Quân đội Nga tiếp tục pháo kích vào Udon Donetsk vào thứ Năm, khiến ít nhất 4 người thiệt mạng.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền