Trung tâm Tin tức

Vương Hách Địch và nữ diễn viên hơn anh 10 tuổi bị đồn là có quan hệ chị em ruột. Chen Xiaojun là ai? Liên Hà Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-14 22:18    Số lần nhấp chuột:170

(Tin tức Bắc Kinh) Wang Hedi, một diễn viên phim truyền hình Trung Quốc thế hệ mới 25 tuổi, được tiết lộ là đã hát "Confession Balloon" cho nữ diễn viên Chen Xiaojun, hơn 10 tuổi, tại KTV vào ngày 12 tháng 9, và còn cùng cô hát "Vì tình yêu", tin nóng về tình yêu "Nghi ngờ mối tình giữa Vương Hỷ và Trần Hiểu Quân bị vạch trần" đã lọt vào danh sách tìm kiếm nóng của Weibo. Cả hai đã làm việc cùng nhau trong "The Watcher", với Wang Hedi là nhân vật chính và Chen Xiaojun là khách mời.

Theo báo cáo, trong video bị rò rỉ, có thể thấy Wang Hedi đã ôm vai Chen Xiaojun khi hát và có lần tựa đầu anh ấy lên vai cô ấy. Chen Xiaojun không trốn tránh, anh gật đầu mỉm cười, hành động trìu mến. Tuy nhiên, hãng phim của cả hai đã đưa ra bài viết bác bỏ tin đồn này. Hai bên đều có chung tiếng nói, cho rằng đoạn video được lan truyền là bữa tiệc tối được đoàn làm phim tổ chức sau khi quay phim xong, nội dung còn lại đều là tất cả. "những câu chuyện bịa đặt". Wang Hedi Studio tuyên bố rằng họ đã thu thập bằng chứng về nội dung tin đồn ác ý và sẽ truy cứu trách nhiệm pháp lý.

Studio của Wang Hedi đã đưa ra một bài báo giải quyết vụ bê bối. (Ảnh chụp màn hình từ studio của Wang Hedi trên weibo) "Tình yêu hoàng gia như ý trong cung" đã trở thành một hit

Chen Xiaojun 35 tuổi bước vào lớp đại học Khoa diễn xuất của Học viện Hý kịch Trung ương năm 2006 với điểm chuyên nghiệp đầu tiên You" ra mắt vào năm 2018 trong bộ phim "Như Ý Vương Cung" với sự tham gia của Châu Tấn và Hoắc Kiến Hoa, đóng vai "Xing Xin", người hầu gái của "Như Ý" (do Châu Tấn thủ vai), điều này đã khiến cô nổi tiếng.

Trần Hiểu Quân có nhiều cảnh đối diện với nữ chính Châu Tấn trong vở kịch. Nhân vật "Ling Xin" do cô thủ vai rất đẹp mắt, cô bị lợi dụng nhưng không quan tâm đến việc đó, cô đi lên xuống núi lửa vì "Như Ý". . Cô đã bị sập bẫy khi "Như Ý" bị đóng khung, nhưng cô không ngần ngại đánh gãy một chân của mình để chứng minh chủ nhân vô tội. Cô đã giành được sự ngưỡng mộ của hai người đàn ông trong vở kịch, và cuối cùng được hứa kết hôn với "Jiang Yubin", bác sĩ hoàng gia của bệnh viện hoàng gia và sống một cuộc sống ổn định bên ngoài cung điện.

Chen Xiaojun đóng vai "Yingxin", người giúp việc của hồi môn cho "Như Ý" trong "Tình yêu hoàng gia như ý trong cung". (Internet)

Chen Xiaojun trở nên nổi tiếng với vai "Xingxin", và liên tục được mời tham gia các chương trình tạp kỹ và hẹn đóng phim. Năm 2021, anh sẽ tham gia mùa thứ hai của chương trình tạp kỹ "Chị Cưỡi Gió Và". Sóng".

现在来看看中国娱乐圈一代女星留下的各种“第一”纪录。

9月4日,恺乐在Threads发文反击这名爆料的前友人,“和前友人已许久未曾有任何联系,不知为何要一直爆料捏造假消息?也许想以此来维系与媒体间的交情,但需要用不实的内容来换取?”更讽刺对方卖友求荣和热爱扮演受害者博关注同情的习惯要改一改。

陈爸爸还揭秘为何为他取名“陈罗密欧”。陈爸爸说,是先为他取英文名字 Romeo Tan,原以为Romeo华文译名是两个字,后来才发现是三个字“罗密欧”,加上姓氏就变成四个字了,过后想改正已很难,就一直沿用至今。

ĐÁ GÀ

郑瑶与Jacob在东京认识,她说两人在同一日、同一时间去东京某餐厅出席不同的商务晚宴,发现大家都是香港人便开始聊天,倾谈后发现相当投契,双方都喜欢看书、看画,因而有不少共同话题。



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền