Trung tâm Tin tức

Hầu hết các cổ phiếu blue chip đều tăng giá, khiến STI tăng 0,70% |

ngày phát hành:2024-02-22 21:11    Số lần nhấp chuột:190

Sự phục hồi của cổ phiếu công nghệ Mỹ đã khiến chứng khoán Mỹ tăng điểm chỉ sau một đêm và các công ty niêm yết bắt đầu công bố kết quả trong tuần này. Các nhà đầu tư có những kỳ vọng khác nhau và thị trường chứng khoán châu Á - Thái Bình Dương có diễn biến trái chiều vào thứ Ba (23/7). Chỉ số Straits Times của Singapore đã đảo ngược mức giảm của ngày hôm trước khi hầu hết các cổ phiếu blue-chip đều tăng, đóng cửa tăng 0,70% hay 23,90 điểm, đóng cửa ở mức 3.461,16 điểm.

Tại các thị trường chứng khoán châu Á-Thái Bình Dương khác, Nhật Bản đóng cửa giảm nhẹ 0,01%, thị trường chứng khoán Thượng Hải và Thâm Quyến giảm lần lượt 1,65% và 2,58%, còn thị trường chứng khoán Hồng Kông giảm 0,87%. Thị trường chứng khoán Đài Loan dẫn đầu thị trường chứng khoán châu Á - Thái Bình Dương tăng cao hơn, tăng 2,76%. Thị trường chứng khoán Úc tăng 0,52% và thị trường chứng khoán Hàn Quốc tăng 0,39%.

Hu You, nhà phân tích nghiên cứu tại Phòng Nghiên cứu và Quản lý Danh mục đầu tư của FSMOne.com, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng một số nhà đầu tư có thể nghĩ rằng sự nhiệt tình dành cho trí tuệ nhân tạo có thể quá cao và cân nhắc việc giảm bớt nắm giữ cổ phiếu công nghệ và chất bán dẫn, vì vậy thị trường sẽ chứng kiến ​​sự luân chuyển lành mạnh của các quỹ chuyển sang các lĩnh vực khác.

"Tuy nhiên, nhìn từ góc độ dài hạn, còn quá sớm để loại trừ cổ phiếu công nghệ, bởi vì những công ty này vẫn đi đầu trong đổi mới."

Hu You cũng nói rằng nếu Hoa Kỳ các công ty công nghệ công bố kết quả mạnh mẽ, sự gia tăng cổ phiếu công nghệ này có thể tiếp tục.

Nvidia thông báo rằng họ sẽ sản xuất chip trí tuệ nhân tạo cho thị trường Trung Quốc trong phạm vi được các hạn chế thương mại cho phép, thúc đẩy cổ phiếu công nghệ tăng giá.

Phân tích: Nếu cổ phiếu của Nvidia tăng giá, nó sẽ đẩy giá cổ phiếu của các công ty liên quan đến AI lên cao

Li ​​​​Junsheng, nhà môi giới chứng khoán cấp cao tại Phillip Securities, cho biết trong một cuộc phỏng vấn: "Nếu Nvidia có thể thành công, doanh thu và thu nhập sẽ tăng lên. Là một công ty có vốn hóa thị trường lớn Là một công ty lớn trong ngành trí tuệ nhân tạo, khi cổ phiếu của công ty tăng giá, giá cổ phiếu của các công ty liên quan đến trí tuệ nhân tạo khác cũng sẽ tăng."

Như Đối với thị trường chứng khoán địa phương, Li Junsheng tin rằng các lĩnh vực có thể được thúc đẩy bởi cổ phiếu công nghệ bao gồm dữ liệu hoạt động của các công ty kinh doanh liên quan đến Trung tâm. Ngoài ra, quỹ ủy thác bất động sản cũng sẽ trở nên phổ biến khi Cục Dự trữ Liên bang Mỹ ngày càng trở nên ôn hòa và dự kiến ​​sẽ cắt giảm lãi suất vào tháng 9.

就各类别私宅租金,代表高档私宅的核心中央区(CCR)的私宅租金继上月微跌0.2%后,跌幅扩大至1.2%。

拉詹特兰(Ramesh Rajentheran)是本地医疗科技起步公司MiyaHealth的联合创始人兼首席执行官。2018年,拉詹特兰的前妻突然去世,医疗保险未能提供帮助的原因之一是保险依赖人工处理,而人总会犯错。

他说:“当时我还在日本读高中,接到美国化学银行(Chemical Bank,现为摩根大通)的邀请,去面试夜班数据中心操作员。我跟老师谈了这件事,但他们都没听说过化学银行。”

50岁的杨蓉不仅是蕊月子产康中心的创始人,也是中医养生美容公司家乐集团的创始人。她对女性的心理和生理健康非常关切,并通过自身的经验和感受,设计了独特的月子中心概念和服务。

金字品牌奖筹委会主席周丽青指出,科技全面改变人们的生活,品牌必须与时俱进,紧跟时代的步伐。“我们关注那些利用科技大胆走出舒适区的品牌,他们以新颖而有影响力的方式建立有意义的联系、增强个性化体验、与受众建立信任,并促进可持续发展。”

THỂ THAO

安联是德国最大保险公司,也是全球最大金融服务集团之一,在近70个国家拥有约1亿2500万个人和企业客户。它在2023年所占的新加坡市场份额仅约2.1%,在本地有129名全职员工。

Tuy nhiên, Hu You tin rằng mặc dù thị trường kỳ vọng rằng Cục Dự trữ Liên bang có 91,7% xác suất cắt giảm lãi suất 0,25% trong tháng 9, nhưng cô tin rằng nhiều khả năng Cục Dự trữ Liên bang sẽ không cắt giảm lãi suất vì Mỹ. thị trường việc làm vẫn còn mạnh mẽ. Việc làm phi nông nghiệp mới tăng 206.000 trong tháng Sáu.

Hu You cho biết: "Chúng tôi tin rằng Cục Dự trữ Liên bang đang đối mặt với rủi ro kép trong việc đạt được các mục tiêu về lạm phát và việc làm. Do đó, chúng tôi cho rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ thận trọng hơn và chờ xác nhận thêm trước khi công bố mức lãi suất đầu tiên cắt giảm lãi suất vào thứ Sáu ( Dữ liệu về giá chi tiêu của người tiêu dùng sẽ được công bố vào ngày 26, cũng như dữ liệu về lạm phát và thị trường lao động sau đó, sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết về việc cắt giảm lãi suất. "

Khối lượng giao dịch trong nước thị trường chứng khoán đạt 989,67 triệu cổ phiếu trong ngày với khối lượng giao dịch là 909,68 triệu cổ phiếu. Toàn phiên có 288 mã tăng giá và 261 mã giảm giá.

THỂ THAO

Hầu hết các cổ phiếu cấu thành STI đều tăng giá, với 22 cổ phiếu tăng giá, 3 cổ phiếu giảm giá và 5 cổ phiếu không đổi.

Seatrium, cổ phiếu linh kiện tăng giá nhiều nhất, tăng 3,45% lên 1,50 nhân dân tệ, Thai Beverage tăng 2,02% lên 0,505 nhân dân tệ và Jardine C&C tăng 1,89% lên 0,505 nhân dân tệ.

Singtel giảm 0,98% xuống 3,02 nhân dân tệ, Singapore Airlines giảm 0,42% xuống 7,06 nhân dân tệ và Sàn giao dịch Singapore giảm 0,41% xuống 9,70 nhân dân tệ.

Về tin tức chứng khoán riêng lẻ, Tuan Sing thông báo sau khi thị trường đóng cửa rằng họ đã mua được quyền sở hữu khu Fraser Residence River Promenade mới hoàn thành. Công ty tiết lộ trước đó rằng giá mua lại tài sản hỗn hợp này là khoảng 140 triệu Đài tệ. Giá cổ phiếu của công ty đóng cửa tăng 2,27% lên 0,225 nhân dân tệ.

Tập đoàn QAF (QAF) tiết lộ rằng sau khi các dây chuyền sản xuất ở Malaysia bị hư hỏng do lũ lụt đã khôi phục toàn bộ hoạt động sản xuất vào tháng 9 năm ngoái, hiệu quả hoạt động chung của công ty đã được cải thiện; khoản lỗ do tỷ giá hối đoái trong nửa đầu năm 2017; năm nay cũng giảm so với năm ngoái. Sau khi đánh giá số tiền có thể thu hồi của khoản đầu tư liên doanh, công ty xác nhận rằng phải có khoản suy giảm phi tiền mặt khoảng 1,2 triệu nhân dân tệ. Dựa trên đánh giá cho đến nay, công ty kỳ vọng lợi nhuận ròng trong nửa đầu năm nay sẽ được cải thiện so với cùng kỳ năm ngoái. Giá cổ phiếu của công ty đóng cửa ở mức 0,805 nhân dân tệ.

Tập đoàn Cordlife (Cordlife) đã thông báo trong một tuyên bố rằng giám đốc không điều hành không độc lập Zhai Lingyun đã nhận được sự chấp thuận của Cục Thương mại để hoãn ngày phỏng vấn dự kiến ​​ban đầu từ tháng 6 đến ngày 25 tháng 7. Giá cổ phiếu của công ty vẫn ở mức 0,155 nhân dân tệ.

HPH Trust đã công bố kết quả nửa đầu năm tính đến cuối tháng 6 năm nay, cho thấy quỹ tín thác này đã trả cổ tức 0,05 đô la Hồng Kông trên mỗi đơn vị trong nửa đầu năm. ít hơn 0,055 đô la Hồng Kông trong cùng kỳ năm ngoái. Lợi nhuận ròng của quỹ tín thác dành cho các cổ đông tăng 66,6% so với cùng kỳ lên 158,1 triệu đô la Hồng Kông (khoảng 27,2 triệu đô la Singapore) và doanh thu tăng 2,6% so với cùng kỳ lên 5,317 tỷ đô la Hồng Kông. Điều này chủ yếu là do sản lượng container thông qua tăng 11% so với cùng kỳ năm trước tại Cảng container quốc tế Yantian của Trust ở Thâm Quyến, Trung Quốc.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền