Trung tâm Tin tức

Công viên Bosnia dùng hoa để vẽ "Đêm đầy sao" của Van Gogh |

ngày phát hành:2024-03-22 18:01    Số lần nhấp chuột:172

Bosnia đã tạo ra một công viên tự nhiên trông giống như bức tranh nổi tiếng "Đêm đầy sao" của Van Gogh khi nhìn từ trên cao.

Doanh nhân người Bosnia Zukic đã mua một mảnh đất ở thị trấn trung tâm Visoko 20 năm trước và muốn xây dựng một công viên nhưng ông vẫn chưa quyết định về loại công viên mà mình muốn xây dựng. Sáu năm trước, anh đang đứng trên sườn đồi nhìn những vết xoắn ốc do bánh xe máy kéo để lại trên bãi cỏ. Anh chợt nhớ đến bức tranh “Đêm đầy sao” của Van Gogh sáng tác năm 1889 và lấy cảm hứng từ điều này.

Để thể hiện "Bầu trời đầy sao" trên mặt đất, 130.000 bụi hoa oải hương đã được trồng trong sân. Ngoài ra, các loại thảo mộc thơm như cây xô thơm, hoa cúc dại, ngải cứu và hoa cúc cũng được trồng để tạo thành những vòng tròn đầy màu sắc và hoa cúc. mô hình xoắn ốc và giảng đường tự nhiên.

俄武装力量总参谋长格拉西莫此前一天称,乌军自周二起对库尔斯克州发起进攻,目的是占领俄领土。俄总统普京指责乌军发起大规模挑衅,包括使用导弹袭击民用建筑。

新加坡南洋理工大学拉惹勒南国际研究院资深研究员许瑞麟指出,五角大楼认为当前西太平洋局势已经稳定下来,有此判断是因为菲律宾和中国上月就补给南中国海仁爱礁搁浅军舰达成临时安排后,该地区紧张局势有所缓解,此外台湾海峡和朝鲜半岛的局势“虽然依旧紧张,但至少受到控制”。

ĐÁ GÀĐÁ GÀ

7月30日,以色列空袭黎巴嫩首都贝鲁特南郊真主党一处目标,造成舒库尔和五个平民死亡,另有74人受伤。哈马斯7月31日证实,哈尼亚当天凌晨在伊朗首都德黑兰的宾馆内遭以色列空袭身亡。

美国得州达拉斯南方卫理公会大学政治学教授吉尔森(Cal Jillson)告诉《联合早报》,沃尔兹的优势是丰富的行政经验,以及机智的反应、乐观的性格,这能让他在与共和党对手特朗普和万斯竞争时,不会因过分苛刻而冒犯到温和派或摇摆选民。

据日本媒体报道,岸田将在峰会上宣布一项合作框架,在五年内投入3000亿日元(约27亿新元)支持五国开启可持续发展的经济项目,这包括脱碳、医疗以及数码技术等方面的合作。

流亡伦敦的反对党孟加拉民族主义党领导人拉赫曼(Tarique Rahman)也呼吁全国冷静,并尽快举行大选。据报道,哈西娜出逃后,她的盟友受到暴民的报复袭击。

Công viên này có diện tích 10 ha và thiết kế cảnh quan do Zukic đảm nhận. Ông cho biết công viên sẽ tổ chức các sự kiện nghệ thuật, quảng bá truyền thống văn hóa của miền trung Bosnia và hy vọng sẽ trở thành một địa điểm giải trí nổi tiếng của địa phương. (Reuters)



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền