Trung tâm Tin tức

Bộ Thương mại và Công nghiệp: Việc thúc đẩy đàm phán thương mại điện tử của WTO đã đạt được cột mốc quan trọng |

ngày phát hành:2024-01-31 18:57    Số lần nhấp chuột:77

Những người đồng triệu tập Sáng kiến ​​Tuyên bố chung về thương mại điện tử của Tổ chức Thương mại Thế giới (WHO) (Sáng kiến ​​Tuyên bố chung) đã thông báo rằng Sáng kiến ​​Tuyên bố chung đã đạt được nội dung thỏa thuận ổn định.

Khi Bộ Thương mại và Công nghiệp Trung Quốc công bố thông tin này vào thứ Sáu (26 tháng 7), Bộ này đã chỉ ra rằng đây là một cột mốc quan trọng và phản ánh những kết quả cân bằng và toàn diện đạt được sau 5 năm đàm phán. Thỏa thuận này bao gồm ba lĩnh vực chính: 1. Thúc đẩy thương mại kỹ thuật số; 2. Môi trường kỹ thuật số mở; 3. Niềm tin của doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Xin-ga-po là một trong những nước đồng tổ chức sáng kiến ​​này.

Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp Gan Kim Yong cho biết trong một tuyên bố từ Bộ Thương mại và Công nghiệp: "Sau 5 năm đàm phán, Singapore hoan nghênh cột mốc quan trọng này. Những quy tắc này sẽ trở thành quy tắc đầu tiên của WTO Bộ quy tắc thương mại điện tử toàn diện cũng nhằm mục đích giúp đỡ các bên tham gia, đặc biệt là các thành viên WTO đang phát triển và kém phát triển nhất cũng như các doanh nghiệp của họ, bằng cách thúc đẩy khả năng tương tác và minh bạch cao hơn để hội nhập tốt hơn và tận dụng các cơ hội do nền kinh tế kỹ thuật số đang phát triển nhanh chóng mang lại. ."

占地2690平方英尺的SSA附属楼位于城市广场(City Square Mall)的顶楼,旨在推广可持续发展实践、提倡低碳经济,以及与企业和社群互动。SSA附属楼是2017年开幕的新加坡可持续发展学院的延伸。

未来贸易与投资中心将开发以实践为导向,且受行业认可的竞争力框架和相关课程,以此帮助从业者加深对贸易和投资问题的理解,从而增强企业跨境发展的能力。

环通物流集团成立于2000年,目前是新加坡最大的物流公司之一。公司在本地有六个物流设施,货仓总楼面面积超过130万平方英尺。

2016年底,在石油化工业工作了10年的陈永川,接到了裁员消息。这无异于晴天霹雳——作为家里唯一的收入来源,如何支撑起整个家庭,并养育刚出生的孩子?

Linkflow Capital是一家专门为中小企业提供商业咨询服务的顾问公司,同时也提供免费的线上贷款评估工具,帮助中小企业比较新加坡的商业贷款融资情况。

针对这项消息,新加坡巡回大使许通美星期二(23日)在脸书贴文说,脱售英康并不是一个好主意。他说:“它的成立是为了满足社会目标和社会需求。这些至今仍然适用。我希望表明英康和职总永远不该被卖掉。”

Singapore mong muốn được hợp tác với những bên tham gia khác trong sáng kiến ​​tuyên bố chung để triển khai thỏa thuận mang tính bước ngoặt này. Thỏa thuận này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ chuyển đổi kỹ thuật số và hài hòa các quy tắc thương mại kỹ thuật số toàn cầu, đồng thời sẽ mang lại lợi ích cho chính phủ, doanh nghiệp và người tiêu dùng.

ĐÁ GÀ

Tuyên bố rằng tất cả các bên tham gia sẽ tiếp tục thúc đẩy các quy trình nội địa tương ứng của mình và cố gắng đưa các kết quả đàm phán vào khuôn khổ pháp lý của WTO.

Họ cho biết: “Những người đồng triệu tập cũng sẵn sàng hỗ trợ các thành viên là quốc gia đang phát triển và kém phát triển nhất bằng việc xây dựng năng lực và hỗ trợ kỹ thuật. Chúng tôi hoan nghênh tất cả các thành viên WTO hỗ trợ và tham gia Sáng kiến ​​này khi họ sẵn sàng. "

Sáng kiến ​​Tuyên bố chung hiện có khoảng 90 người tham gia.

Các nước đồng chủ trì sáng kiến ​​này là Australia, Nhật Bản và Singapore. Vào thứ Sáu, ba bên, đại diện cho những người tham gia Tuyên bố chung về Sáng kiến ​​Thương mại Điện tử (ngoại trừ một số bên vẫn đang được xem xét), đã đưa ra tin tức rằng nội dung ổn định của thỏa thuận thương mại điện tử đã đạt được. Thỏa thuận sẽ mang lại lợi ích cho người tiêu dùng và thương nhân tham gia thương mại kỹ thuật số, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ, vừa và siêu nhỏ.

Một số ít thành viên tham gia đàm phán đang tiếp tục tham vấn nội bộ hoặc các quy trình trong nước và những người đồng triệu tập cam kết sẽ tiếp tục hợp tác với các thành viên này trong những tháng tới để mở rộng sự tham gia.

Sáng kiến ​​tuyên bố chung này hiện có khoảng 90 nước tham gia, chiếm hơn 90% thương mại toàn cầu. Nó khuyến khích tất cả hơn 160 thành viên của WTO hỗ trợ và tham gia sáng kiến ​​này, đồng thời giáo dục các thành viên WTO về lợi ích của các quy tắc đàm phán trong việc thúc đẩy giao dịch điện tử.

Trong tương lai, những người tham gia sẽ thảo luận về các vấn đề cực kỳ quan trọng đối với thương mại kỹ thuật số nhưng chưa được đưa vào thỏa thuận và có quyền đề xuất sửa đổi thỏa thuận.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền