Trung tâm Tin tức

Sĩ quan tuần tra cấp cao Đài Trung bị bắt vì tham nhũng và kiếm lợi liên quan đến việc "giả mạo vé" tập thể

ngày phát hành:2024-07-09 00:23    Số lần nhấp chuột:135
2024/09/05 19:56

[Phóng viên Zhang Ruizhen/Báo cáo Đài Trung] Văn phòng Công tố quận Đài Trung hôm qua (thứ 4) đã chỉ đạo Đội điều tra trung ương của Ủy ban độc lập chống tham nhũng khám xét và điều tra 12 cảnh sát thuộc Sở cảnh sát thành phố Đài Trung, bị tình nghi nhận yêu cầu tập thể để thay đổi "lệnh trắng" được ban hành trực tiếp. Một "vé đỏ" được ban hành ngay tại chỗ với mức phạt thấp hơn. Hôm nay (ngày 5), 10 cảnh sát đã được tại ngoại với số tiền từ 30.000 nhân dân tệ đến 200.000 nhân dân tệ. trở về mà không được bảo lãnh. Sĩ quan tuần tra cấp cao họ Li là Văn phòng Công tố quận Đài Trung sáng nay đã yêu cầu lệnh cấm giam giữ vì anh ta bị nghi ngờ khai man trong các văn bản chính thức và phạm tội tham nhũng rất cao và có nguy cơ thông đồng. và tiêu hủy bằng chứng. Chiều nay, Tòa án quận Đài Trung đã ra phán quyết ban hành lệnh cấm giam giữ Hẹn gặp lại.

ĐÁ GÀ

Lý do chính khiến Trung tá kỳ cựu Li bị bỏ tù là vì ngoài lý do bị Văn phòng Công tố Trung ương giam giữ, người ta còn chỉ ra rằng ông đã làm việc trong ngành cảnh sát hơn 30 năm và có nhiều mối liên hệ và đóng vai trò then chốt trong vụ án, có thể anh ta đã được giới quý tộc địa phương, đại diện dư luận xã hội, v.v. ủy thác, sau đó báo cho viên cảnh sát liên quan đến vụ án đổi vé đỗ xe trái phép. bị bắt giữ và cấm hoạt động, Công an Trung ương TP sẽ đình chỉ theo quy định.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Khi cảnh sát cưỡng chế đỗ xe trái phép ở vạch đỏ, nếu người vi phạm (tài xế) không có mặt tại hiện trường thì cảnh sát sẽ phát hành một vé, thường được gọi là "vé trắng". 900 Đài tệ sẽ được áp dụng cho ô tô và phạt 900 Đài tệ đối với xe máy. Nếu có mặt người lái xe hoặc người vi phạm, sẽ bị phạt nhẹ hơn. Mức phạt là 600 Đài tệ đối với ô tô và 500 Đài tệ đối với xe máy. Mỗi chiếc ít hơn 300 Đài tệ so với "vé trắng". đổi “phiếu trắng” thành “phiếu đỏ” để người vi phạm (lái xe) sẽ nộp phạt ít hơn.

台電獲報立即派員前往查修,並逐步隔離事故範圍,4點9分先行復電214戶、復電40%。

網友近日在PTT論壇發文,在夜市裡發現有攤販在賣日本美食「大阪燒」,但仔細一看價格卻要價300元,讓原PO直言,「吃起來也普通,很鹹又沒什麼料,都在吃麵糊跟高麗菜,覺得一份50元的蛋餅都比較好吃」。

簡明雄說,民眾可於淡水河右岸漁人碼頭港內情人橋、木棧道、環港步道及觀海廣場;漁人碼頭外的油車口木棧道至淡水第一漁港;左岸八里觀海長堤賞鳥區、十三行文化公園及八里北堤沙灘欣賞煙火,詳細活動訊息可至臉書粉專「漁樂快爆」查詢。

諶錫輝指出,此次防災兵棋推演模擬疫情發生時,各局處橫向聯繫分工,從疫情通報、確診、移動管制、禁運禁宰、設立攔查點、撲殺、焚燒掩埋及物資盤點整備等處置程序,藉由模擬情境推演,讓各單位能短時間正確處置,阻絕疫情擴散。

國教署表示,為支持及協助公立幼兒園開辦延長照顧服務,並減輕家長負擔,訂定「補助公立幼兒園辦理延長照顧服務作業要點」,明定幼兒園提供延長照顧服務之師生比,應符合幼兒教育及照顧法第16條1比15(3至5歲班)及1比8(2歲班)之規定;另各園如有招收身心障礙幼兒人數3人以下,得申請加置1名教師助理員,每增加2人,再增置1名教師助理員,以提供更妥適之照顧。

ĐÁ GÀ

Văn phòng Thanh tra Sở Cảnh sát Thành phố Đài Trung chỉ ra rằng các sĩ quan có liên quan đến "Đồn cảnh sát Xitun chi nhánh thứ sáu bị nghi ngờ sản xuất tài liệu trái phép" đã bị trừng phạt. trách nhiệm hành chính liên quan và trách nhiệm giám sát của các nhân viên liên quan đã bị trừng phạt. Chúng tôi sẽ thảo luận vụ việc sau khi cuộc điều tra tư pháp hoàn tất. Tuy nhiên, có thông tin chỉ ra rằng thanh tra Li đã bị giam giữ và cấm gặp anh ta. bị đình chỉ nghĩa vụ.

Không cần vẽ, không cần chộp. Giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền