Trung tâm Tin tức

Doanh nhân giàu có Thái Lan cải tổ cổ phần muộn màng |

ngày phát hành:2024-05-30 01:13    Số lần nhấp chuột:57

Trên thị trường chứng khoán địa phương, doanh nhân người Thái gốc Hoa Su Xuming nắm quyền kiểm soát trực tiếp các công ty bao gồm Thai Beverage, Frasers Property, Frasers and Neave và gián tiếp thông qua Frasers Property. và Quỹ Tín thác Thương mại và Quỹ Tín thác Khách sạn Frasers.

Năm 2006, ThaiBev được niêm yết trên thị trường chứng khoán địa phương, đánh dấu sự mở rộng của Su Xuming sang Singapore. Vào tháng 7 năm 2012, ông mua một phần Tập đoàn Frasers thông qua ThaiBev, và sau đó mua lại thành công toàn bộ Tập đoàn Frasers thông qua công ty đầu tư tư nhân TCC Assets. Dựa trên giá mua vào thời điểm đó, Tập đoàn Frasers được định giá 13,7 tỷ Đài tệ. TCC Assets và ThaiBev trở thành cổ đông lớn của Tập đoàn Frasers.

美国联邦储备局主席鲍威尔日前在美国国会听证会上说,劳动力市场似乎已经恢复平衡,而且美国经济已不会过热,接下来不太可能再加息。

Azalea星期三(7月10日)表示,开放散户认购前,已完成向机构和合格投资者的配售,包括2亿6000万新元的A1级和1亿5000万美元的A2级债券。

THỂ THAO

口岸服务业务包括提供行李服务、保安服务,以及乘客、飞机和货物处理等地勤服务,这些服务对机场安全、高效和及时的运营至关重要。新成立的新加坡枢纽和亚太地区口岸服务,将专注于独特和重要的细分市场的增长。

Hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Frasers vào thời điểm đó không chỉ là đồ uống và các sản phẩm từ sữa mà còn tham gia đầu tư và phát triển bất động sản. Sau khi Su Xuming tiếp quản Tập đoàn Frasers, ông tách hoạt động kinh doanh bất động sản và niêm yết nó, đồng thời phân phối cổ phần của Frasers Property cho tất cả các cổ đông của Tập đoàn Frasers dưới dạng cổ tức.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền