Trung tâm Tin tức

Biden lần đầu tiết lộ: Ông bỏ cuộc đua dưới áp lực từ các đồng chí Đảng Dân chủ Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-04-20 14:57    Số lần nhấp chuột:182

(Washington/San Francisco/New York Complete News) Tổng thống Mỹ Biden tiết lộ trong cuộc phỏng vấn truyền hình đầu tiên sau khi rút khỏi cuộc bầu cử rằng ông đã chịu áp lực từ các đồng nghiệp Đảng Dân chủ và quyết tâm chứng kiến ​​cựu Tổng thống Trump thua cuộc trong cuộc bầu cử. đang chuẩn bị tái tranh cử.

Trong một cuộc phỏng vấn với CBS News, Biden giải thích về thông báo đột ngột rút lui khỏi cuộc đua vào ngày 21 tháng trước. Ông cho biết các câu hỏi về tuổi tác và khả năng trí tuệ của ông đã chi phối chiến dịch tranh cử vào thời điểm đó, khiến các thành viên Đảng Dân chủ đang tìm cách tái tranh cử tại Thượng viện và Hạ viện lo lắng rằng chiến dịch của họ cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Cuộc phỏng vấn truyền hình được ghi hình trước tại Nhà Trắng vào tuần trước được phát sóng vào Chủ nhật (ngày 11). Mặc dù ông Biden 81 tuổi trông có vẻ yếu đuối nhưng ông đã phát biểu rất thuyết phục. Ông một lần nữa thừa nhận rằng màn trình diễn của ông trong cuộc tranh luận với Trump đã thất bại, nhưng ông nhấn mạnh rằng ông "không gặp vấn đề gì nghiêm trọng" về mặt sức khỏe.

Ông nói: "Nhiều đồng nghiệp Đảng Dân chủ tại Hạ viện và Thượng viện tin rằng tôi sẽ làm tổn hại đến cuộc bầu cử của họ. Tôi lo lắng rằng nếu tôi tiếp tục tranh cử, chuyến thăm của các bạn sẽ chỉ tập trung vào chủ đề này." .. Bạn sẽ hỏi tôi, tại sao Pelosi lại nói điều này điều nọ... Tôi nghĩ điều đó sẽ khiến (cử tri) phân tâm.”

报道提到,橡皮艇突然晃动,树枝撞到金正恩的额头。尽管面临危险状况,但金正恩仍一心为民。

THỂ THAO

今年60岁的沃尔兹曾经是美国陆军国民警卫队的成员,也曾当过教师。近期,他积极拉抬哈里斯,猛烈抨击共和党对手特朗普和万斯是个“奇怪”组合,这番高调操作使他声名大噪。

THỂ THAO

现年84岁的尤努斯过后发声明说:“我很荣幸得到抗议群众的信任,他们希望我领导临时政府。”

英国多地的难民收容所和回教堂等因此成为暴徒的打砸目标,还有警察遇袭、警车被烧。警方目前已逮捕约378人。

Các báo cáo trước đây cho biết các lãnh đạo của Đảng Dân chủ bao gồm cựu Chủ tịch Hạ viện Pelosi, Thượng viện và Hạ viện lãnh đạo Đảng Dân chủ Schumer và Jeffries đã thuyết phục được Biden rút khỏi cuộc đua.

Biden nói rằng Trump là mối đe dọa thực sự đối với an ninh Hoa Kỳ và phải đảm bảo rằng Trump sẽ bị đánh bại. Anh ấy tiết lộ rằng anh ấy sẽ đến Pennsylvania, một bang xoay vòng quan trọng, để vận động phiếu bầu với Harris vào thứ Năm (15) và sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ Harris trong cuộc bầu cử.

Hơn 10.000 người đã tham dự sự kiện vận động tranh cử của Harris, Trump đặt ra câu hỏi

Harris và cấp phó Walz vừa hoàn thành chuyến tham quan vận động tranh cử ở một số bang xung đột. Nhóm của họ cho biết cuộc biểu tình ở Phoenix, Arizona, vào thứ Bảy tuần trước (ngày 10) đã thu hút 15.000 người và sự kiện gây quỹ ở California vào Chủ nhật đã quyên góp được 12 triệu USD (15,9 triệu USD).

Trump đã đăng một loạt bài đăng trên mạng xã hội vào Chủ nhật, cáo buộc Harris sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để ngụy tạo hình ảnh và video về các cuộc vận động tranh cử thu hút đám đông lớn. Trump để lại tin nhắn: "Cô ấy là kẻ nói dối, không có ai ở đó đợi cô ấy, 'đám đông' trông như 10.000 người!"

Tuy nhiên, nhiều phương tiện truyền thông Mỹ đã tham dự cuộc vận động tranh cử của Harris và họ tin rằng The Số lượng người tham dự do nhóm của Harris công bố khớp với những gì được thấy trên thực tế.

Kể từ khi Harris thay thế Biden trong chiến dịch tranh cử, Trump dường như rơi vào tình trạng hỗn loạn. Ví dụ, khi tham dự hội nghị của Hiệp hội Nhà báo Da đen Quốc gia, ông đã đặt câu hỏi về chủng tộc của Harris và nói rằng Harris “đã tình cờ thay đổi” một số. nhiều năm trước đã trở thành người da đen." Trong các cuộc thăm dò mới nhất ở nhiều bang quan trọng, Harris đã đến từ phía sau và vượt qua Trump.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền