Trung tâm Tin tức

Cuộc tái tranh cử văn phòng trung ương đảng Dân chủ Tiến bộ chứng kiến ​​4 thành viên hội đồng thành phố được bầu vào hạt nhân quyền lực

ngày phát hành:2024-02-26 09:50    Số lần nhấp chuột:125
21/07/2024 19:23

[Phóng viên Tang Zaixin/Taichung Report] Hôm nay, Đảng Dân chủ Tiến bộ đã tổ chức cuộc bầu cử đảng trung ương. Các Ủy viên Hội đồng Thành phố Đài Trung He Wenhai, Chen Shuhua và Huang Shouda đã được bầu làm thành viên ban chấp hành và Ủy viên Hội đồng Tsang Chaorong được bầu làm thẩm phán. với số phiếu cao, đó là một thành tựu tốt đẹp.

Tái bầu cử các vấn đề trung ương của DPP, do Ban Chấp hành Trung ương xác định các ứng cử viên cho Ban Thường vụ Trung ương và thường xuyên tổ chức các cuộc họp với chủ tịch đảng nên nhiều phe phái coi đây là chiến trường dành cho các nhà chiến lược quân sự và lần này xu hướng mới là ủng hộ thế hệ mới. Huang Shouda đã giành được một ghế trong Ban Chấp hành Trung ương, phù hợp với mô hình đào tạo người kế nhiệm của bộ mới. Sau khi Huang Shouda đắc cử hôm nay, ông đã ngay lập tức đăng bài lên Facebook để bày tỏ quan điểm của mình. Trách nhiệm to lớn.

THỂ THAO

Vui lòng tiếp tục đọc...

THỂ THAO

Chen Shuhua, người đã là Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương lần này, lại đang tranh cử vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc do sự đồng thuận giữa các phe phái vì phe Anh của bà đã nhiều ghế ở Đài Trung và thành tích xuất sắc của bà trong các công việc quốc hội cũng đã được bầu thành công. Bà cho biết chặng đường phía trước vẫn còn dài và bà sẽ tiếp tục làm những việc cần phải làm.

He Wenhai, người vốn là thành viên của Quốc hội, trước đây luôn ủng hộ Quốc hội vì ông tin rằng Quốc hội nên ủng hộ vợ lẽ Chen Ting được bầu vào Ủy ban thường vụ và. sau đó tranh cử thị trưởng tiếp theo của Đài Nam, do lập trường rõ ràng của bà, bà và Trần phi đều được bầu vào Quốc hội cùng lúc. Mặc dù ông bị loại khỏi danh sách nhưng ông và Chen Tingfei đều được bầu làm thành viên điều hành. số phiếu cao hôm nay. Ông nói rằng ông sẽ tiếp tục bảo vệ nền dân chủ của Đài Loan và tiến tới đoàn kết trong tương lai.

Ngoài việc cả ba ủy viên hội đồng thành phố đều được bầu vào ban chấp hành, điều này có thể thể hiện rõ tiếng nói cơ sở của Đài Trung trong các kỳ họp Trung ương Đảng sau này, lần này Quốc hội cũng đề cử cựu ủy viên hội đồng He Mingjie để tranh cử vào ủy ban điều hành nhưng không được bầu. Ủy viên hội đồng cấp cao Zeng Chaorong đã tham gia tuyển chọn và được bầu làm thẩm phán thành công.

針對被外界視為黨內「烏鴉」,王世堅表示,烏鴉比喜鵲好,烏鴉帶來警語,讓民進黨更加策勵向前,要當喜鵲合音天使的話太容易了,大家都當合音天使,台灣會立刻昇華成天堂,是這樣嗎?事實上不然,他強調,台灣面臨很多困境,要當合音天使很容易,但是他個人習慣獨唱,唱他認為對的事情,唱他喜歡的調詞。

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền