Trung tâm Tin tức

Fave nhận được sự chấp thuận về nguyên tắc để trở thành tổ chức thanh toán lớn Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-04-03 11:18    Số lần nhấp chuột:166

Fave, một nhà cung cấp ứng dụng thanh toán thông minh tại địa phương, đã nhận được sự chấp thuận về nguyên tắc từ Cơ quan tiền tệ Singapore để trở thành một tổ chức thanh toán lớn và có thể cung cấp các dịch vụ mở tài khoản, mua lại người bán và chuyển tiền tại địa phương.

Fave, một phần của công ty khởi nghiệp thương mại Pine Labs, đã thông báo vào thứ Tư (ngày 10 tháng 7) rằng họ đã nhận được sự chấp thuận về nguyên tắc từ Cơ quan tiền tệ Hồng Kông cho đơn xin cấp giấy phép Tổ chức thanh toán lớn (MPI) .

Đường MạtChược 2PG

Tuyên bố của công ty cho biết rằng việc nhận được giấy phép được phê duyệt về nguyên tắc là một cột mốc quan trọng đối với Fave, nhấn mạnh cam kết của công ty trong việc cung cấp dịch vụ thanh toán an toàn và hiệu quả cho người bán và người tiêu dùng.

Azalea星期三(7月10日)表示,开放散户认购前,已完成向机构和合格投资者的配售,包括2亿6000万新元的A1级和1亿5000万美元的A2级债券。

口岸服务业务包括提供行李服务、保安服务,以及乘客、飞机和货物处理等地勤服务,这些服务对机场安全、高效和及时的运营至关重要。新成立的新加坡枢纽和亚太地区口岸服务,将专注于独特和重要的细分市场的增长。

Đường MạtChược 2PG

Tuyên bố nêu rõ rằng kể từ năm 2016, Fave đã hỗ trợ các doanh nghiệp ở Đông Nam Á và Ấn Độ xử lý hơn 1 tỷ USD (khoảng 1,344 tỷ đô la Singapore) trong các giao dịch và cũng cho phép người tiêu dùng tiết kiệm hơn 100% thông qua sản phẩm trung thành trị giá 500 triệu USD.

Fave giúp người bán chấp nhận thanh toán kỹ thuật số, mở rộng kinh doanh và tăng cường lòng trung thành cũng như mức độ tương tác của khách hàng thông qua các giải pháp thanh toán và khách hàng thân thiết.

Pine Labs đã mua lại Fave vào năm 2021 như một phần trong kế hoạch mở rộng của Pine Labs sang khu vực.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền