Trung tâm Tin tức

Pháp phủ nhận việc bắt giữ Durov có động cơ chính trị; Nga cáo buộc Mỹ đứng sau Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-09 23:55    Số lần nhấp chuột:68

(Tin tức toàn diện Paris) Tổng thống Pháp Macron cho biết việc Pháp bắt giữ Durov, Giám đốc điều hành nền tảng nhắn tin tức thời Telegram, không có động cơ chính trị mà là một phần của cuộc điều tra tư pháp.

Macron nói trên mạng xã hội

Thơ Săn CáWG

Các công tố viên Pháp đã gia hạn thời gian giam giữ Durov cho đến thứ Tư cùng ngày.

这些网站放送一段音频,称是民主党前总统奥巴马和党内一名战略家之间私下对话的录音。那个“奥巴马”的声音说“除掉特朗普”可确保民主党“战胜任何共和党候选人”。

孟加拉自6月下旬爆发反政府示威,并演变成暴力事件。联合国人权办公室的初步报告显示,这轮动荡导致600多人死亡。

Thơ Săn CáWG

此次演习与以往不同的是,韩美联合户外机动训练大幅增加,达到48次,比去年增加了10次。其中,旅团级训练次数从去年的四次增加到17次,增幅超过三倍。

自称为“反种族灭绝代表”的亲巴勒斯坦组织说,他们将在民主党全代会的主要活动中行使言论自由权。他们拒绝透露细节,仅表明将对党纲提出修正案,并利用大会代表享有的发言权争取在会上发言。

报告作者之一、澳洲国立大学教授格拉夫顿说:“这相当于每名受雇者每年损失八小时劳动时间,包括全职和兼职工作者。我们估计,这使澳洲国家经济在2022年损失96亿澳元,等于那一年澳洲实际国内生产总值(GDP)增长的四分之一。”

Durov, 39 tuổi, có hai quốc tịch Pháp và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Bộ Ngoại giao UAE cho biết UAE đã yêu cầu Pháp cung cấp dịch vụ lãnh sự cho Durov.

Chủ tịch Hạ viện Nga: Hoa Kỳ muốn kiểm soát Telegram trước cuộc bầu cử tổng thống

Chủ tịch Hạ viện Nga Volodin tuyên bố rằng Hoa Kỳ đứng sau vụ Pháp bắt giữ Durov mà không đưa ra bằng chứng. Ông đăng trên mạng rằng Telegram là một trong số ít nền tảng Internet lớn nhất không có ảnh hưởng ở Mỹ. Do đó, Mỹ đang cố gắng kiểm soát Telegram thông qua Pháp trước cuộc bầu cử tổng thống.

Người phát ngôn của Điện Kremlin Peskov nói rằng Nga chưa nhận được bất kỳ thông tin nào từ Pháp về lý do Durov bị giam giữ và nói rằng họ có hiểu biết hạn chế về những tội ác mà anh ta bị cáo buộc nên rất bất tiện khi bình luận.

Durov đã bị cảnh sát Pháp bắt giữ sau khi đến Sân bay Paris Le Bourget trên máy bay riêng vào tối thứ Bảy (24) tuần trước. Trong cuộc điều tra sơ bộ về các cáo buộc khiêu dâm trẻ em, lừa đảo, buôn bán ma túy, bắt nạt trên mạng, tội phạm có tổ chức và khuyến khích khủng bố, Văn phòng Phòng chống Bạo lực đối với trẻ vị thành niên (OFMIN) của Pháp cho biết Durov đã không thực hiện hành động để ngăn chặn các hoạt động bất hợp pháp này trên nền tảng. Lệnh bắt giữ đã được ban hành cho Durov.

Telegram đã đưa ra tuyên bố nêu rõ rằng công ty tuân thủ luật pháp của Liên minh Châu Âu, bao gồm cả Đạo luật dịch vụ kỹ thuật số và các cuộc kiểm toán của công ty cũng tuân thủ các tiêu chuẩn ngành. Thật vô lý khi buộc tội Telegram hoặc chủ sở hữu của nó phải chịu trách nhiệm về hành vi lạm dụng. của nền tảng.

Telegram, có trụ sở chính tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, có gần 1 tỷ người dùng và có ảnh hưởng đặc biệt ở Nga, Ukraina và các nước cộng hòa thuộc Liên Xô cũ khác. Sau khi chiến tranh Nga-Ukraine nổ ra, Nga và Ukraine lần lượt truyền đạt thông điệp qua Telegram. Một số nhà phân tích cho rằng đây đã trở thành "chiến trường ảo" bên ngoài chiến trường.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền