Trung tâm Tin tức

Giải trí: Kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Lin Xiangping lại quên ngày kỷ niệm, Bai Weixiu xuyên qua thế giới của hai người |

ngày phát hành:2024-06-06 03:06    Số lần nhấp chuột:64

Nghệ sĩ người Singapore Lin Xiangping gần đây đã tự nướng bánh để gây bất ngờ cho sinh nhật chồng Alex Tian và người bạn thân của anh ấy. Tuy nhiên, cô đã bị chồng chặn lại và tặng quà kỷ niệm 10 năm ngày cưới. ngày trọng đại này. Khi các phóng viên phỏng vấn Lin Xiangping vào năm ngoái, cô hoàn toàn quên mất kỷ niệm 9 năm ngày cưới vì bận tìm nhà ở Singapore.

Trong hai năm liên tiếp, cô quên kỷ niệm ngày cưới vào ngày 7 tháng 9. Lin Xiangping bào chữa cho mình trong cuộc phỏng vấn qua điện thoại với Lianhe Zaobao: "Có quá nhiều sinh nhật vào tháng 9 đối với chồng tôi (ngày 12), bạn bè và bản thân tôi (ngày 28), tôi quá bận rộn chuẩn bị những món quà sinh nhật bất ngờ đến nỗi quên mất lễ kỷ niệm ngày cưới của mình. Trên thực tế, ba ngày quan trọng nhất đối với tôi là Quốc khánh, Giáng sinh và Tết Nguyên đán.

Có vẻ như vậy. Thật là tình cảm. Điều đó vừa có thể bào chữa vừa không thể tha thứ được, cô chưa kịp bào chữa thì đã nói tiếp: “Tôi phát hiện ra rằng tôi không phải là người duy nhất (quên kỷ niệm ngày cưới của họ). Tất cả bạn bè của cặp đôi đều có mặt ở đó. hôm đó nói họ không tổ chức kỷ niệm ngày cưới."

Lin Xiangping nhớ đã chuẩn bị một điều bất ngờ cho người chồng có sinh nhật vào ngày 12 tháng 9 nhưng lại quên mất kỷ niệm ngày cưới vào ngày 7 tháng 9. (Trích từ IG của Lin Xiangping)

Lin Xiangping rất hài lòng với món quà bất ngờ của chồng, “Anh ấy biết tôi thích nó nhưng tôi nghĩ nó rất đắt. Tuy nhiên, cô ấy lại “đổ lỗi” cho chồng mình: “Tôi đã nói với Alex rằng”. anh ấy làm hỏng chợ (Nó phá hỏng chợ), và tôi đã tặng quà trước mặt bạn bè, điều này khiến chồng tôi tổn thương, haha.”

Thơ Săn CáWG Đáng tiếc là tôi đã không được mặc chiếc váy cưới lý tưởng. kết hôn vào năm 2014. 10 năm trôi qua nhanh chóng, tôi hỏi cô ấy liệu cô ấy có còn nhớ những gì cô ấy đã viết cho chồng mình vào thời điểm đó không? Cô nói: "Hãy nhớ, cảm ơn anh đã yêu thương em. Dù có chuyện gì xảy ra, em vẫn luôn ở đó. Điều em nhớ nhất là em đã khóc khi hoàn thành lời thề".

Sau khi kết thúc phát biểu, phóng viên Nghe thấy Lin Xiangping ở đầu bên kia của điện thoại. Hỏi "Alex, bạn có nhớ lời thề mà chúng ta đã nói chuyện 10 năm trước không?" rồi truyền đạt: "Anh ấy nói có lẽ anh ấy nhớ nó vì lúc đó không có ChatGPT (để giúp đỡ). anh ấy viết lời thề trong đám cưới). Anh ấy cũng nói rằng anh ấy nhớ rằng tôi đã viết rất nhiều và anh ấy đã tự viết chúng. Nó tương đối ngắn và đề cập đến đứa bé trong bụng tôi. cô kết hôn với Alex Tian Enpei. (Ảnh hồ sơ)

Lin Xiangping đã mang thai được 5 tháng khi kết hôn. Khi đó, bụng bầu của cô bắt đầu lộ ra ngoài, cô có chút thất vọng nói với các phóng viên: "Chiếc váy cưới lý tưởng mà tôi muốn mặc là chiếc váy bó sát. và có thể khoe dáng nhưng lúc đó không có cách nào."

在2022年的访问中,她曾提出自己很想生小孩,甚至在造访一位努力怀孕的朋友后,自己忍不住坐在车上哭了起来,毕竟服用药物让她无法冒着怀孕的风险,“这真的是我人生的现况,无论如何,我还是想要有生孩子的机会。”

综合外媒报道,Harvey Weinstein于9月10日上午从纽约一处监狱,须接受紧急心脏手术,传他“因多种医疗因素”被送至纽约贝尔维尤医院。Harvey Weinstein发言人稍早证实他今天动了心脏手术,此外,无法进一步发表其他评论。

当上妈妈后,林慧玲的生活有了很大改变,除了照顾孩子还需要拍戏,她告诉《新明日报》身体和心理上都发生了很多变化,其中最大变化无疑就是要对自己的孩子负责,虽然当上妈妈需要做出一些牺牲,但林慧玲说:“一切都是值得的。”

她说,在病榻上的日子,让她把医院当成了“第二个家”。在开刀与反复的化疗中,她多次面临生死关头,而且肺栓塞、大出血等症状接连而来,“就连我最重视的嗓音都受到波及,嗓子沙哑,无法开口说话。在无数夜里的辗转,我为失去视为珍宝的嗓音而难过,也惟恐因为丹田受损,在彷徨无助之际,默默的向老天爷要了一个愿望,如果有幸身体能恢复,那就是老天爷给我最好的祝福。”

Cô cho biết sau khi được chồng cầu hôn, cả hai đã bắt đầu "kế hoạch cuộc đời". Bạn của cô, Hong Huifang, cũng nhắc nhở cô rằng ai là người lúc đó đã 37 tuổi rồi, nhanh lên. Lin Xiangping nghĩ rằng cô ấy sẽ khó thụ thai nên đã đi xem y học cổ truyền Trung Quốc để phục hồi cơ thể. Không ngờ rằng cô ấy sẽ sớm có tin vui, và cô ấy sẽ có được niềm hạnh phúc nhân đôi khi kết hôn.

Sau đó, khi con trai cả AJ của cô mới được 5 tháng tuổi, Lin Xiangping, một người mẹ mới sinh, chuyển đến Đài Bắc. Chớp mắt, 10 năm sau, cô xúc động nói: “Cuối cùng tôi cũng vượt qua được, từ khi lấy chồng đến có con, giờ con cái đã lớn; hôn nhân không hề dễ dàng, nhất định có những thăng trầm. , và những bất đồng, tôi cảm thấy bối rối và lúng túng trong suốt khoảng thời gian đó đã trôi qua, giờ đây tôi và chồng đã hiểu nhau hơn nên tôi cảm thấy chúng tôi đã vượt qua giai đoạn chung sống.”

Thơ Săn CáWG Cô ấy đã mua được một căn nhà mới. và chuyển về trong năm nay.

Lin Xiangping nói với Zaobao khoảng một năm trước rằng cô ấy đang tìm nhà. Bây giờ cuối cùng cô đã mua được “ngôi nhà yêu thích” của mình, cô quyết tâm chuyển đi trong năm nay. Cô đã sống ở Đài Bắc 10 năm qua, bay giữa Singapore và Đài Loan, sau đó thay chồng làm "bậc thầy hàng không".

Cô ấy nói: "Mấy ngày nay tôi bận rộn chuẩn bị chuyển về, có rất nhiều việc phải lo. Ngôi nhà hiện đang được sửa sang và có rất nhiều việc tôi phải làm và tự mình xem."

Lin Xiangping Sau khi sống ở Đài Bắc được 10 năm, cô trở thành một "đầu bếp" và phát triển kỹ năng nấu nướng giỏi và còn có thể nướng bánh. Trước đây cô tiết lộ rằng cô hy vọng rằng căn bếp của nhà mình sẽ ở Singapore sẽ đủ lớn. Cô nói: “Nhà bếp ở ngôi nhà mới của tôi là thứ tôi muốn, nhưng nó không thể có sáu bếp như nhà ở Đài Bắc. Tuy nhiên, tôi đặc biệt chọn một chiếc lò lớn hơn để nướng bánh trong dịp Tết Nguyên đán”. "Double 9" "Hãy kết hôn khi bạn có thời gian

Thật trùng hợp, Bai Weixiu và Qi Yuwu cũng kết hôn vào tháng 9 năm 2014. Ngày 9 tháng 9 vừa qua là ngày kỷ niệm 10 năm ngày cưới của họ. Bai Weixiu đã đăng video về album du lịch của cặp đôi lên Instagram (IG) vào ngày 11 và đăng: "9.9 là một ngày đặc biệt đối với chúng tôi. Một chuyến đi đầy sóng gió cùng các bạn để kỷ niệm 10 năm bên nhau." và Qi Yuwu đã đăng ký kết hôn tại Sentosa lúc 3:30 chiều ngày 9 tháng 9 năm 2014. (Ảnh chụp)

Bai Weixiu đã trả lời câu hỏi của phóng viên qua tin nhắn và nói rằng cô ấy đã quay bộ phim truyền hình “Bí ẩn trái tim” ở Kuala Lumpur 10 năm trước và ban đầu đã xin nghỉ phép vào tháng 9 để tham dự các sự kiện ở nước ngoài. “Sau đó, sự kiện bị hủy bỏ. (Ngày này) Tình cờ là một con số rất có ý nghĩa nên chúng tôi quyết định tổ chức đám cưới vào ngày 9/9. Thời điểm đó, chúng tôi rất kín đáo từ việc hẹn hò đến kết hôn nên không có ai. trong đoàn làm phim biết rằng tôi sẽ quay lại Singapore để kết hôn "

Qi Yuwu. Năm 2014, khi tôi bay tới Kuala Lumpur để thăm Bai Weixiu, người đang quay phim ở đó, tôi đã mang theo một bó hoa lớn. hoa hồng từ vali của tôi và quỳ xuống cầu hôn cô ấy bên ngoài phòng khách sạn. Cả hai tổ chức đám cưới bí mật cùng năm vào ngày 9/9, mang ý nghĩa "lâu dài và lâu dài".

Đi khắp thế giới kỷ niệm 10 năm ngày cưới

Cưới nhau 10 năm gọi là đám cưới thiếc, nghĩa là tình yêu bền chặt và sáng bóng như thiếc. Để kỷ niệm cột mốc quan trọng này, Bai Weixiu cho biết: “Kể từ đầu năm, tôi và chồng đã bay khắp nơi để kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Năm nay, chúng tôi cũng nhận lời mời. Hai chúng tôi xuất hiện trên bìa tạp chí và quay phim. chương trình thực tế "Cắm trại ở mọi ngóc ngách của thế giới" "

Cặp đôi đã đến Nhật Bản và Bỉ trong năm nay, đồng thời cũng đến các đảo ở Quận Sinan, Jeollanam-do, Hàn Quốc để tham gia chương trình du lịch cắm trại "Cắm trại ở mọi nơi trên thế giới". Khi Bai Weixiu chia sẻ những bức ảnh về chuyến du lịch vòng quanh thế giới của hai người trên mạng xã hội, tất cả chúng đều đánh dấu "Kỷ niệm 10 năm".

Qi Yuwu và Bai Weixiu bắt đầu đi du lịch khắp nơi để kỷ niệm 10 năm ngày cưới vào đầu năm nay. (Trích từ IG của Bai Weixiu)

Bai Weixiu cho biết trong một cuộc phỏng vấn năm ngoái rằng cô ấy không tổ chức tiệc cưới khi kết hôn, vì vậy cô ấy đã cân nhắc tổ chức một bữa tiệc nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới của mình. Tuy nhiên, năm nay cô không có sắp xếp gì vì quá bận rộn..

Hỏi cô ấy, người đã làm vợ 10 năm, nghĩ sao về câu nói "hôn nhân là nấm mộ tình yêu"? Cô ấy nói: "Tôi hoàn toàn không hiểu tại sao lại có câu nói như vậy và tôi cũng không hiểu rõ ý nghĩa của nó."

Bạn có thể xem qua bài đăng Ngày lễ tình nhân năm nay của cô ấy trên tài khoản Instagram (IG) của mình. Quan điểm của cô về tình yêu: "Ở giai đoạn này của cuộc đời, dành thời gian cho nhau, dù là lặng lẽ ngắm nhìn khung cảnh tươi đẹp, trò chuyện sâu sắc hay thậm chí là ngốc nghếch, là cách tốt nhất để kết nối trái tim và cảm nhận tình yêu."

Để biết thêm nội dung giải trí và ăn dưa, vui lòng truy cập trang.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền