Trung tâm Tin tức

Vợ cũ của Bruce Leung Lai Ailian qua đời sau khi bị biến dạng do tạt nước độc Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-27 20:29    Số lần nhấp chuột:192

(Hong Kong News) Vợ cũ ca sĩ đa chủng tộc của Bruce Leung, Ellen Lai, đã qua đời thanh thản tại Bệnh viện quận Bắc ở Hong Kong vào ngày 1 tháng 9, thọ 75 tuổi.

Đường MạtChược 2PG

Con gái Anne của ông đã đưa ra cáo phó, thông báo rằng tang lễ của người mẹ đã khuất của cô sẽ được tổ chức vào ngày 4 tháng 10 tại Hội trường Tak Wong ở tầng trệt của Nhà tang lễ Cửu Long. được tổ chức tại Nghĩa trang Công giáo Cape Collinson ở Chai Wan vào lúc 10 giờ sáng ngày hôm sau. Thánh lễ sẽ được cử hành tại Nhà nguyện Holy Cross và lễ tang sẽ được cử hành vào lúc 11 giờ sáng.

Đường MạtChược 2PG

Lai Ailian mang hai dòng máu Trung Quốc và Anh. Cô là một nữ ca sĩ nhạc pop phương Tây nổi tiếng ở Hồng Kông từ những năm 1960 đến những năm 1970. Cô kết hôn với Leung Siu-long, một diễn viên kỳ cựu từng xuất hiện trong phim của Châu Tinh Trì. phim "Kung Fu", năm 1975.

Lai Ailian bị một kẻ sát nhân tấn công trước nơi ở của cô ở Tsim Sha Tsui, khiến khuôn mặt của cô bị biến dạng. Cuối cùng, cô buộc phải rời khỏi sân khấu ca nhạc. Vụ việc đã gây chấn động. vào thời điểm đó. Lai Ailian sau đó đã trải qua gần 20 ca phẫu thuật ghép da và mài da vi điểm trong hơn một năm để tái tạo lại khuôn mặt, tiêu tốn hơn 4 triệu đô la Hồng Kông (khoảng 670.000 đô la Singapore).

Liang Xiaolong tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2010 rằng Lai Ailian đã chủ động bày tỏ tình yêu của mình với anh khi cô đóng phim hành động "Hậu duệ hổ" vào năm 1974, nhưng anh đã từ chối. Sau đó, Liang Xiaolong đã đồng ý với cô trong lúc nâng cốc chúc mừng trong bữa tiệc mừng và bắt đầu mối quan hệ.

Lai Ailian đã phát hành album tiếng Anh. (internet)

至于和郑梓浩的关系,孙美贤说:“我承认自己犯了错误”,表示两人是在节目中认识,私下郑梓浩说儿子在国外罹患难治之症,想回香港治疗,但女友Grace拒绝和郑梓浩的儿子同住,让孙美贤起了同情心,便决定租公寓给郑梓浩的儿子住。她说自己一开始出自善意代付了几个月的月租,但郑梓浩始终无力支付,最后还失踪、失联,连她借的押金也被没收,否认Grace所说的“包养郑梓浩”。

据台媒报道,唐治平对于母亲火化的期限将至,表示搞不清楚状况,因为他的钱包和手机都失窃,“母亲那边什么时候火化,因为我现在没有手机,所以各方面资讯都没有。”他的朋友会帮忙处理所有事情,包括帮他办好手机跟信用卡。

江蕙封麦九年来独自低调抗癌,至今才揭露过程的辛苦及心酸,费玉清获知后透过经纪人表示:“我认识的江蕙是一个很坚强的人,她也以坚强的意志克服了一切磨难,祝她从此一路坦途!”

在2022年的访问中,她曾提出自己很想生小孩,甚至在造访一位努力怀孕的朋友后,自己忍不住坐在车上哭了起来,毕竟服用药物让她无法冒着怀孕的风险,“这真的是我人生的现况,无论如何,我还是想要有生孩子的机会。”

综合外媒报道,Harvey Weinstein于9月10日上午从纽约一处监狱,须接受紧急心脏手术,传他“因多种医疗因素”被送至纽约贝尔维尤医院。Harvey Weinstein发言人稍早证实他今天动了心脏手术,此外,无法进一步发表其他评论。

当上妈妈后,林慧玲的生活有了很大改变,除了照顾孩子还需要拍戏,她告诉《新明日报》身体和心理上都发生了很多变化,其中最大变化无疑就是要对自己的孩子负责,虽然当上妈妈需要做出一些牺牲,但林慧玲说:“一切都是值得的。”



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền