Trung tâm Tin tức

Đề phòng mưa lớn ở Kemi, Đài Nam sơ tán 9 huyện và 385 người

ngày phát hành:2024-07-06 13:56    Số lần nhấp chuột:84
24/07/2024 20:44

[Phóng viên Hong Ruiqin/Tainan Report] Để đối phó với sự tấn công của Bão Kemi, nhiều quận trong Thành phố Nan đã tiến hành sơ tán phòng ngừa. Tổng cộng 385 người đã được sơ tán khỏi Quận 9 và 22, với hơn 100 người được sơ tán khỏi đó. Quận Nam Hoa và Bạch Hà. Ngoài ra, mỗi huyện đã chuẩn bị hơn 87.500 bao cát và hơn 3.600 vách ngăn chống thấm nước, được gửi đến các văn phòng huyện khác nhau để hỗ trợ phòng chống thiên tai.

Theo thống kê của Trung tâm Ứng phó Thiên tai Đài Nam, đã xảy ra tổng cộng 344 thảm họa, trong đó có 196 thảm họa về đường và cây cối, 68 thảm họa về sinh kế và cơ sở hạ tầng cũng như 22 thảm họa về biển báo. Hiện không có người chết hoặc mất tích, 16 người khác bị thương, 15 cây cầu và 4 đoạn đường bị đóng cửa.

Vui lòng tiếp tục đọc...

捷運捷運班距10分,但高架平面段視風力降速或暫停行駛;輕軌持續停駛(視風力及整備情形另行公告恢復營運時間)。即時資訊可上高雄捷運(https://www.krtc.com.tw/)查詢。

縣港務處表示,受颱風影響,小三通今天已停航1天,明天持續停航,籲請旅客搭船前,先向船公司確認航班,如有疑問可洽詢金門縣港務處(082)324280。

楊文科表示,凱米颱風今天晚間雨勢將達到最大,下午時段已督促五峰及尖石,盡速完成保全戶撤離;指示社會處準確掌握鄉鎮市公所避難所開設情形及收容人數;環保局督導各鄉鎮市公所清潔隊,在工作人員安全無虞下,儘速清除路樹等障礙物,恢復市容及交通通行;並請工務處在過去容易淹水等地區,確認抽水機進駐情形。

Cục Dân sự Nam Nam tuyên bố rằng họ đã linh hoạt thuyết phục các hộ gia đình được bảo tồn sơ tán và tính đến 6 giờ chiều, mọi cuộc sơ tán đã hoàn tất. 1 người phụ thuộc ở huyện Long Kỳ; 1 người phụ thuộc vào họ hàng ở quận Zuozhen; 5 người phụ thuộc ở quận Liujia; 73 người phụ thuộc vào họ hàng và 1 người được đưa vào trụ sở huyện Nanxi; người phụ thuộc vào người thân và 2 người được đưa vào huyện Đông Sơn; 111 người phụ thuộc vào người thân và 3 người được tái định cư ở Trung tâm hoạt động Yushanli; 3 người phụ thuộc vào người thân ở; Quận Baihe và 9 người được tái định cư tại Cung điện Dianzikou Fu'an; và 1 người ở quận Anding được tái định cư tại Văn phòng quận Anding. Tổng cộng có 385 người phải sơ tán khỏi 9 quận của thành phố, trong đó 369 người phụ thuộc vào người thân và 16 người phải tái định cư.

Thơ Săn CáWG

Thị trưởng Huang Weizhe cho biết theo dự báo của Cục Khí tượng, cơn bão sẽ giảm tốc độ sau khi đổ bộ. Tuy nhiên, mưa ở khu vực Đài Nam lớn hơn sẽ vẫn gay gắt từ đêm nay đến tối mai ở các khu vực miền núi. Ngoài việc ngăn ngừa nước sông dâng cao và lở đất do mưa lớn, còn phải tiến hành sơ tán đề phòng trước. Tôi xin cảm ơn huyện và huyện trưởng đã vất vả sơ tán từ nhà này sang nhà khác. với khoảng cách từ vài trăm mét đến 1 km, cùng các cán bộ, chiến sĩ của Bộ Tư lệnh Dự bị Nanshi giúp sơ tán những người bị hạn chế khả năng di chuyển sống một mình.

Không cần rút thăm, không cần chộp lấy. Bây giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền