Trung tâm Tin tức

Cục Dự trữ Liên bang gợi ý cắt giảm lãi suất ngay từ tháng 9, chứng khoán Mỹ tăng, giá vàng tăng |

ngày phát hành:2024-04-01 09:26    Số lần nhấp chuột:165

Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ giữ nguyên lãi suất lần thứ tám liên tiếp và ám chỉ rằng họ có thể bắt đầu cắt giảm lãi suất sớm nhất là vào tháng 9. Tin tức này đã thúc đẩy tâm lý thị trường, khiến một số thị trường chứng khoán châu Á tăng cao hơn.

Khi thị trường đóng cửa vào thứ Năm (ngày 1 tháng 8), Đài Loan hoạt động tốt nhất, tăng 1,99%; thị trường chứng khoán Singapore giảm 1,04%. Ba chỉ số chính của Hoa Kỳ mở cửa cao hơn vào tối thứ Năm theo giờ Singapore, với S&P 500, Nasdaq và Dow Jones tăng từ 0,18% đến 0,28%.

Đồng thời, giá vàng đạt mức cao mới trong hai tuần, giao dịch ở mức 2.479,2 USD/ounce vào lúc 6 giờ chiều Thứ Năm.

接着他提出三点澄清,他已搬离和张国荣的旧居十多年,“哥哥(张国荣昵称)离开后我是独居,现在仍然是独居”。

总结鸿X的发文,以及他7月3日和4日回应其他网民留言的内容,他对张耀栋的指控包括:一、他老板的朋友生下了张的孩子;二、张已有超过一个私生子,据他了解,最大的孩子超过10岁;三、张的男女关系复杂。

据报道,Gass于悉尼表演时在台上跟粉丝一起庆祝他的64岁生日,未料许愿时,他突然脱口惊人之语。他说,自己今年的生日愿望就是“下次射Trump准一点”,虽然现场歌迷爆出笑声,但画面传到网上时,仍引来网民围剿、攻击他不尊重伤者。

前一天早上在清华大学会馆从床上滚下地,肋骨撞在石板上,时间是清晨六点,平常这个时间点我才刚上床,二十年如一日。为了这场演讲,她两个月前已经调时间早睡早起,6月13日晚上11时她先吃半颗安眠药,11时半再吞一颗,不料仍彻夜难眠,最后心急再吞半颗,终于不知不觉昏睡过去。等她再有感觉一个大转身,“啪!”的一声巨响,肋骨撞到了石板。她原想去照个X光,又怕麻烦别人,就这样忍着左胸疼痛去演讲了。

虽然身旁有多名保安待命,但Tontawan没有阻止粉丝亲近,甚至还向伸出爱心手势的粉丝比心,签名完毕后还和粉丝一一击掌等,举手投足之间散发独特魅力,粉丝也控制不住见到偶像的心,不断大声为其欢呼应援。

王泽还和记者分享了一段往事,他说当看到父亲王家禧日以继夜画漫画,以为每个父亲都和他一样在家里画画,“直到我念小学三四年级时,有次老师点名问班上每一位同学父亲的职业,他们的父亲不是律师就是医生,轮到我时,我说父亲是画公仔的,还问老师那到底是不是种职业,老师说是漫画家。”

Tính đến 6 giờ chiều thứ Năm, lãi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 10 năm của Hoa Kỳ đã giảm 5 điểm cơ bản xuống 4,05%. Chỉ số đô la Mỹ (DXY), phản ánh đồng bạc xanh so với rổ tiền tệ chính, tăng 0,24% lên 104,35.

Đường MạtChược 2PG

Sau khi kết thúc cuộc họp lãi suất kéo dài hai ngày, Ủy ban Thị trường mở Liên bang Hoa Kỳ (FOMC) đã duy trì phạm vi mục tiêu cho lãi suất quỹ liên bang ở mức 5,25% đến 5,5%, đây là mức cao nhất trong hơn 20 năm qua. năm.

Việc cắt giảm lãi suất bắt đầu từ tháng 9 sẽ giúp giảm bớt những lo ngại như xung đột thương mại gia tăng

Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell đã chỉ ra trong cuộc họp báo vào thứ Tư (31 tháng 7) rằng mấu chốt nằm ở dữ liệu tổng thể, triển vọng kinh tế đang thay đổi. và sự cân bằng rủi ro Điều này phù hợp với niềm tin rằng lạm phát sẽ giảm và thị trường lao động sẽ vẫn mạnh. Nếu tiêu chuẩn đó được đáp ứng, việc cắt giảm lãi suất có thể diễn ra ngay sau cuộc họp tháng 9.

Ray Sharma-Ong, giám đốc giải pháp đầu tư đa tài sản ở Đông Nam Á tại Aberdeen, cho biết rằng nếu Cục Dự trữ Liên bang bắt đầu cắt giảm lãi suất từ ​​tháng 9, điều đó sẽ giúp xoa dịu những lo ngại của thị trường về cuộc bầu cử Hoa Kỳ và tăng cường thương mại xung đột. Đồng đô la Mỹ dự kiến ​​sẽ yếu đi, điều này sẽ có lợi cho thị trường chứng khoán châu Á.

"Chúng tôi kỳ vọng các khu vực như Ấn Độ và các cổ phiếu phòng thủ như quỹ tín thác đầu tư bất động sản châu Á (REIT) sẽ hoạt động tốt vì chúng phải đối mặt với ít rủi ro thương mại hơn và sẽ được hưởng lợi từ môi trường lãi suất thấp hơn."

Wu Rongren, nhà quản lý danh mục đầu tư của Eastspring Investments, cho biết lợi suất trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ thường giảm vào thời điểm bắt đầu chu kỳ cắt giảm lãi suất. "Lợi suất trái phiếu chính phủ Singapore dự kiến ​​sẽ giảm cùng mức với lãi suất trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ vì mối tương quan của chúng với trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ khá cao. Trong vài tuần qua, trái phiếu chính phủ Singapore đã phục hồi nhờ kỳ vọng ngày càng tăng về việc Cục Dự trữ Liên bang sắp cắt giảm lãi suất."

Chiến lược gia lãi suất của Ngân hàng DBS Liao Yuming cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng trong vài ngày giao dịch vừa qua, lãi suất đồng đô la Singapore dài hạn đã theo sau lãi suất đồng đô la Mỹ thấp hơn. Dự trữ cắt giảm lãi suất, đồng đô la Singapore sẽ giảm lãi suất qua đêm (SORA) và Lãi suất tài trợ qua đêm có bảo đảm (SOFR) đã giảm.

"Lãi suất SGD ngắn hạn rõ ràng sẽ giảm khi Fed bắt đầu cắt giảm lãi suất; tuy nhiên, nếu nền kinh tế Hoa Kỳ vẫn mạnh thì mức giảm lãi suất có thể khiêm tốn hơn."



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền