Trung tâm Tin tức

Những cô gái bình thường không tầm thường và tạo nên một thế giới đồ ăn ngon Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-06 02:36    Số lần nhấp chuột:73

Khi cô từ Úc trở về Singapore với số tiền chỉ còn hơn 300 nhân dân tệ, 40 hồ sơ xin việc của cô chẳng có kết quả gì. Tuy nhiên, hai năm rưỡi sau, cô đã mở bốn cửa hàng và giới thiệu ba đầu bếp nổi tiếng ở nước ngoài đến hợp tác mở cửa hàng. . Trong thời đại công nghệ và trí tuệ nhân tạo, Feng Yuting hy vọng sẽ tạo ra một môi trường ăn uống ấm áp. Khi Singapore kỷ niệm Ngày Quốc khánh vào tháng 8, phóng viên sẽ giới thiệu với bạn về doanh nhân mới này trong ngành cung cấp dịch vụ ăn uống.

Khi anh từ nước ngoài trở về Singapore để bắt đầu kinh doanh, anh chỉ có hơn 300 đô la Singapore trong túi nhưng anh đã có thể mở 4 cửa hàng trong 2 năm rưỡi và hợp tác với 3 cửa hàng nổi tiếng ở nước ngoài đầu bếp mở cửa hàng trong một lần. Người sáng lập Surrey Hills Holdings Câu chuyện khởi nghiệp của Feng Yuting (35 tuổi) đã được nhắc đến trong ngành ăn uống và thực khách trong những năm gần đây.

在6月26日至28日举办的新加坡全国咖啡大赛,陈姿憓获得冲泡冠军(Brewers Cup)。2024年新加坡全国咖啡大赛的其他项目竞赛冠军,分别是咖啡师冠军(Barista Championship)黄偌棋(33岁);拉花冠军(Latte Art Championship)陈佳敏(25岁);杯测师冠军(Cup Tasters Championship)陈毅心(29岁)。各项竞赛冠军将在2025年,代表新加坡参加在印度尼西亚、意大利和瑞士举行的世界咖啡大赛。她们都对咖啡持有一颗炽热的心,从选择咖啡师为职业,到参加咖啡比赛,不断磨炼提升自己,追逐咖啡师的冠军梦。

Thơ Săn CáWG

一楼白天时为Wildseed咖啡座,主打本地美食如娘惹黑果羊肉、咖椰吐司等,食客还能在户外区带宠物前去。夜幕低垂后,它变成了Wildseed Bar & Grill,人们可选吃比萨或汉堡。

甜品同样具本地风味,包括榴梿泥(durian pengat)、美禄恐龙奶冻、黑咖啡蛋糕、黑糯米、炸榴梿、炸香蕉、炸珍蜜栗等。饮料有拉茶、豆奶仙草水等。

和家人朋友几人一起用餐,可以到不同档口点餐共享。到“港脚人”点螃蟹米粉、海鲜汤,配Farm Chicken的鸡饭、烧腊和咖喱鸡面。想吃西餐,Dairy Farm Western售炸鸡排、烤鲑鱼排、意大利面等。

菜单上照片很多,一开始有点眼花缭乱,花了点时间弄明白。以寿司饭为基底的散寿司(chirashi)主要分成三大类。第一类“Chirashi Don”是海鲜丼,初次光顾可来个“一网打尽”的招牌“虎王海鲜丼”($29.90),里头有抹了蒲烧汁的海鳗(anago)、去壳雪蟹钳和长腿、鲔鱼和鲑鱼等。海鳗的脂肪含量比较少,肉质更细腻紧实,口味清淡爽口。生鱼片切得相当厚,充分体现鱼肉的质感和甜美。

Thơ Săn CáWG

Định vị rõ ràng là chìa khóa thành công. Feng Yuting cho biết: "Ẩm thực là chủ đề chung giữa mọi người và có thể đưa họ đến gần nhau hơn. Tôi đã tìm thấy hướng đi cho cuộc đời mình sau khi bắt đầu kinh doanh trong lĩnh vực ăn uống. Thông qua dịch vụ ăn uống và ẩm thực , Tôi nói câu chuyện của chính cô ấy."

Câu chuyện khởi nghiệp của cô ấy chứa đựng những chông gai và thử thách, nhưng thiên về tinh thần phiêu lưu và sáng tạo với lòng dũng cảm tưởng tượng.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền