Trung tâm Tin tức

Cháo xào ăn kèm chảo gas |

ngày phát hành:2024-07-18 17:12    Số lần nhấp chuột:170

Có nhiều cách khác nhau để ăn một bát cháo. Ngoài cháo kiểu Quảng Đông và mi Triều Châu còn có món cháo chiên nổi tiếng của Malaysia.

Cháo chiên là một trong những món ăn đặc trưng của Fengxiang Bak Kut Teh tại quầy ăn. Ngoài Klang Bak Kut Teh, thực đơn của Feng Xiang Bak Kut Teh còn có nhiều món ăn kèm đa dạng như ếch khô thơm, chân lợn om…

Đường MạtChược 2PG

Cháo chiên có nhiều nguyên liệu có hương vị khác nhau như thịt thái lát, thịt rán, thịt băm, v.v. Nếu bạn có thể dung nạp nội tạng lợn, chúng tôi khuyên bạn nên dùng cháo chiên với nội tạng lợn ($7,50). Nguyên liệu gồm có gan heo, ruột già, miến, thịt heo và bã mỡ lợn, nội tạng đều được om thơm ngon.

Về hương vị thì nó khác với món cháo quen thuộc. Cháo Quảng Đông là sự hòa quyện giữa nước và gạo, có hương vị đậm đà và thơm. Món mi của người Triều Châu trong nhưng không đục, có hạt gạo riêng biệt, mùi thơm của cơm từ từ lan tỏa trong miệng Bạn có thể thêm các nguyên liệu khác nhau, hoặc chỉ là cháo thường với các món ăn kèm, mỗi món đều có hương vị riêng. Cháo chiên có vẻ dính và không hấp dẫn lắm.

Tuy không bắt mắt nhưng lại đậm đà, vừa miệng, khiến người ta cắn hết miếng này đến miếng khác. Bí quyết là trước tiên hãy dùng nước súp để nấu cháo, sau đó xào nhanh trên lửa lớn. Đầu bếp đã được đào tạo bài bản về cách kiểm soát nhiệt, sau đó đổ vào nồi và dùng nóng.

Đường MạtChược 2PG

Người sáng lập, Hong Zhonghan (39 tuổi), tham gia ngành cung cấp dịch vụ ăn uống trong thời kỳ dịch bệnh. Anh ấy từ Malaysia đến Singapore làm việc. Anh ấy không thể trở về nhà do dịch bệnh và nhớ ẩm thực quê hương. bắt đầu kinh doanh. Chỉ trong ba năm, Feng Xiang Bak Kut Teh đã phát triển tốt. Hiện nó đã được mở tại Food Republic ở VivoCity và Parkway Plaza, cũng như Kopitiam ở Thành phố Ang Mo Kio (AMK Hub), với tổng cộng sáu địa điểm.

品尝Mala Goldspice炸鸡,看你吃出更多的麻辣还是咸蛋黄味?即日至8月12日,食客在购买Mala Goldspice炸鸡或鸡柳时,将可获得一个QR码,扫描后可点击kfcmalagoldspice.sg投票。每投一票,食客将可获得$2优惠。

这家摊位售卖本地少见的手工传统刹骑马(即“沙琪玛”),口感酥脆又不失内里松软,带有蛋香和麦芽糖的甜香。

在餐馆享用生蚝,想象中的画面应该是面对无敌海景或璀璨的城市灯火。走进工业区,再绕过咖啡店,从后方的狭小楼梯上到二楼,反差是不是很大?没有经过这一段,怎会有柳暗花明又一村的惊喜。Angie’s Oyster Bar & Grill在欧南路陈文烈大厦近入口处的两层楼独栋建筑内。

Thực đơn cố định dành cho Ngày Quốc khánh của Feng Xiang Bak Kut Teh tập trung vào món đầu cá cà ri được người Singapore yêu thích. (Người được phỏng vấn cung cấp)

Nhân dịp Quốc khánh Singapore, Feng Xiang Bak Kut Teh sẽ được bán tại các chi nhánh được chỉ định từ nay đến ngày 31 tháng 8. Đầu cá cà ri kiểu Singapore, trứng tráng thịt lợn, cải xoăn chiên và hai bát cơm với giá 28,80 USD.

Trang web: fengxiang.sg



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền