Trung tâm Tin tức

Nhiệt độ cao tăng vọt lên 38 độ vào thứ Tư và tia cực tím bùng nổ tại các vùng núi được cảnh báo có mưa rào vào buổi chiều.

ngày phát hành:2023-12-24 19:01    Số lần nhấp chuột:138
Đường MạtChược 2PG16/07/2024 21:15

Liu Jinren/Biên tập viên sao chép

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Thứ Tư (17) ở khắp mọi nơi sẽ nắng và ổn định, thỉnh thoảng có mưa rào ngắn ở phía đông nam và Bán đảo Hengchun, nhiệt độ cao ở nhiều nơi; những nơi thường nằm trong khoảng từ 34 đến 36 độ, có thể có nhiệt độ cực cao từ 37 đến 38 độ ở một số khu vực. Hãy chú ý chống nắng và uống nhiều nước hơn khi ra ngoài. buổi chiều.

Cục Khí tượng Trung ương dự đoán thời tiết ngày Thứ Tư sẽ tương tự như hôm nay, tiếp tục chịu ảnh hưởng của áp cao Thái Bình Dương. Vào buổi chiều, sẽ có mưa giông cục bộ, chủ yếu ở khu vực miền núi và gần miền núi. Tuy nhiên, khả năng xảy ra mưa ở vùng đồng bằng phía bắc Đào Viên và phía nam Gia Nghĩa cũng thấp. Ở vùng cao, đối lưu cục bộ có khả năng xảy ra mưa lớn ngắn hạn ở nhiều vùng núi, kèm theo sét đánh. và gió giật mạnh. Hãy chú ý đến sự thay đổi của thời tiết khi ra ngoài vào buổi chiều và đặc biệt chú ý đến sự an toàn khi đi đến các khu vực miền núi, gần suối.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Đường MạtChược 2PG

Về nhiệt độ, nhiệt độ cao ở nhiều nơi vào Thứ Tư thường là 34 đến 36 độ và một số khu vực có thể có nhiệt độ cực cao từ 37 đến 38 độ. Các tia cực tím cũng rất mạnh ở xung quanh. buổi trưa, và có thể đạt mức quá cao, thậm chí nguy hiểm, hãy chú ý chống nắng và uống nhiều nước hơn khi ra ngoài.

Công ty rủi ro thời tiết chỉ ra rằng các khu vực được dự đoán sẽ xảy ra giông bão này chủ yếu tập trung ở khu vực Taozhumio với tốc độ gió yếu đến khu vực miền núi miền Trung và miền Nam và có thể mở rộng sang các khu vực bằng phẳng phía Nam; nhiệt độ ở nhiều nơi sẽ tiếp tục nóng và nhiệt độ cao nhất sẽ dễ dàng đạt tới. Có khả năng từ 36 độ trở lên, đặc biệt là ở phía Tây, nằm ở phía dưới gió do hiệu ứng ấm lên của sụt lún, cao. Nhiệt độ từ 37 đến 39 độ không được loại trừ. Hãy nhớ thực hiện các biện pháp chống say nắng và hạ nhiệt để tránh bị tổn thương do nhiệt.

台電高雄區處接獲民眾通報,立即派員前往現場搶修,目前已全部復電完成,對於造成民眾不便,台電稱深表抱歉。

今年的學生選擇「北迴歸線—太陽館」作為模型主題,隊長張峻瑋說,他們利用寒假到太陽館做現勘並拍照,回學校後每週利用一天的時間討論製作的方向,大家腦力激盪,揣想如何在有限的空間裡面裝入鐵道和太陽館以及週邊的景物,空間的佈置及實物的尺寸比例都要考慮再三。

〔即時新聞/綜合報導〕連鎖手搖飲料店「可不可熟成紅茶」新竹關埔分店一名女店員,近日因不滿打烊前有顧客下單,製作飲料時往手上吐口水,接著徒手攪弄珍珠洩憤,還將過程拍下PO網痛罵顧客,引發網友撻伐。總公司今天(16日)晚上發出聲明,表示將對涉事分店和相關員工提告。

彰化縣政府地政處指出,這些抵費地多數為優良農田,具有臨路、灌排水便利和產權明確等優勢,非常適合農業使用。此次標售的農地主要分布在大城鄉、芳苑鄉、田中鎮等地,少部分位於鹿港、和美及秀水等鄉鎮。所有標售均為現況標售,有意投標者應先行勘查。

親子先就地取材,採集澳洲茶樹與尤加利葉,並實際操作精油蒸餾機,讓萃取過程與書本上的物理知識相互印證,家長們都說這次是很有意義的體驗活動。

Về chỉ số tia cực tím, Thành phố Tân Trúc và Quận Tân Trúc ở mức "quá mức" màu đỏ; các quận và thành phố khác ở mức "nguy hiểm" màu tím.

Về chất lượng không khí, trường gió xung quanh hôm thứ Tư có hướng đông nam và điều kiện khuếch tán ở nửa phía tây kém hơn một chút do quang hóa, nồng độ ozone có thể sẽ tăng nhẹ vào buổi chiều. Các quận Yilan, Huadong Kongpin, Matsu, Kinmen và Penghu được phân loại là "tốt"; Các quận phía Bắc, Zhumiao, Central, Yunjianan và Gaoping Kongpin được phân loại là "bình thường".

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền