Trung tâm Tin tức

Changhua Yongjing chi 40 triệu xây dựng đường mòn Tongxue, phá bỏ cột mốc "Cầu đất sơn" gây tranh cãi

ngày phát hành:2024-01-07 23:59    Số lần nhấp chuột:142
29/07/2024 20:28

[Phóng viên Chen Guanbei/Changhua Report] Để cải thiện sự an toàn của Trường Tiểu học Yongjing thuộc Trường Tiểu học Yongjing, Văn phòng Thị trấn Yongjing Quận Changhua đã xin chính quyền trung ương trợ cấp gần 40 triệu nhân dân tệ để xây dựng một con đường mới đến Tuy nhiên, dự án quy hoạch yêu cầu phá bỏ đường đi bộ phía trước trường. Cầu đất sơn, hiệp hội đại diện thị trấn Yongjing đã tổ chức cuộc họp tạm thời vào ngày hôm nay (29). Họ cho rằng cây cầu đất này là một địa danh của Yongjing. Thị xã và yêu cầu phương án giữ lại cầu đất mới nên không đồng ý thực hiện tạm ứng trong thời điểm hiện tại. Wei Shuowei, thị trưởng thị trấn Yongjing, cho biết nếu số tiền thu được gặp khó khăn lớn không thể thực hiện được thì đó sẽ là sự hổ thẹn đối với sự mong đợi của dân làng và học sinh, và những kế hoạch khả thi sẽ được thảo luận lại.

Vì cổng trường tiểu học Yongjing gần với Chiến tuyến Đài Loan (Đường Trung Sơn) nên phụ huynh thường xuyên đón, trả học sinh, gây ra xung đột giữa người đi bộ và xe cộ. Vì lý do này, Văn phòng thị trấn Yongjing tìm kiếm. "Kế hoạch an toàn cho người đi bộ" của Bộ Đất đai và Tài nguyên Một khoản trợ cấp gần 40 triệu nhân dân tệ sẽ được cung cấp cho Trường tiểu học Yongjing và Trường mẫu giáo nông thôn Yongjing để quy hoạch đường đi bộ nhằm đảm bảo an toàn cho người đi bộ Hôm nay, cuộc họp đại diện thị trấn. sẽ tổ chức một cuộc họp bất thường để bỏ phiếu về việc có nên tạm ứng số tiền 3,8 triệu nhân dân tệ huy động được từ quỹ hay không, nhưng vẫn không có cuộc biểu quyết nào, và chủ tịch ủy ban đại diện thị trấn, Lin Zhi'an, cùng hầu hết các đại diện đã yêu cầu lập kế hoạch Công ty đề xuất phương án giữ lại cầu đất khiến kế hoạch cải tạo đi vào bế tắc.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Wei Shuowei, thị trưởng thị trấn Yongjing, cho biết vỉa hè phía trước làng Yongjing quá hẹp. Gần cầu vượt có trạm xe buýt và hộp biến thế, chiếm gần hết vỉa hè. buộc phải đi bộ trên đường. Vì vậy, văn phòng thị trấn đã đấu tranh để có được khoản trợ cấp này thông qua nhà lập pháp Chen Suue và các đại diện khác của công chúng, đồng thời lên kế hoạch bổ sung đường dành cho người đi bộ ở cổng trường, dỡ bỏ cầu đất dành cho người đi bộ ở cổng trường. , lùi lại bức tường đầu tiên của khuôn viên trường 1,5 mét, xây dựng làn đường đón phụ huynh trong trường và hạ đường dây điện xuống lòng đất, di chuyển trạm xe buýt về phía bắc và các biện pháp cải tiến khác để mang lại cho Đường mòn Tongxue một tầm nhìn rộng hơn và giảm bớt tai nạn giao thông.

Lin Zhian tin rằng cây cầu đất là mặt tiền của Thị trấn Yongjing. Nó được các công ty và hiệp hội địa phương duy trì quanh năm. Sáu năm trước, các nghệ sĩ đã được mời vẽ những bức tranh ba chiều và nó đã trở thành một công trình. địa điểm check-in nổi tiếng ở Yongjing. Hai năm trước, Lion 2 triệu sẽ được chi vào việc cải tạo và lắp đèn neon để khiến Yongjing trở thành “Quê hương của hoa và cây con” trở nên bắt mắt hơn. , nhưng bây giờ nó đang bị phá bỏ chỉ để cải thiện đường mòn, điều này hoàn toàn lãng phí công quỹ.

Lin Zhi'an cho biết ủy ban đại diện hoàn toàn hoan nghênh việc cải thiện đường đi bộ đến trường. Theo kế hoạch, các điểm dừng xe buýt và đường dây biến áp sẽ bị loại bỏ nên không cần thiết dành cho người đi bộ. để phá bỏ cầu đất. Trong tương lai, sẽ xây dựng một công trình mới ở cổng trường. Đường dành cho người đi bộ vẫn gặp tình trạng ùn tắc giao thông khi đến và đi học. Nếu có thêm cầu đất cho người đi bộ lựa chọn thì có thể đảm bảo an toàn cho người đi bộ. cũng được đảm bảo. Vì vậy, cần phải đề xuất phương án thiết kế để giữ lại cầu đất. Có cách nào tận dụng tốt nhất cả hai mặt không? Ông cũng đề nghị bổ sung thang máy cho cầu đất để người khuyết tật hoặc người đi xe đạp sử dụng thuận tiện hơn.

英國卡地夫大學(Cardiff University)奇弗魯(Ernest Chi Fru)教授及其國際研究團隊對這一發現提出了新的理論。奇教授指出,如果他的理論正確,這些早期生命形式可能類似於黏菌(slime mould),這是一種無腦的單細胞生物,透過孢子進行繁殖。他們的研究發現,這些古老的生命形式生活在一個富含營養的淺海內陸海域,這些海域由於大陸板塊在水下碰撞而形成,從而創造了適合光合作用的環境,提供了大量的氧氣。

川普在演說中表示:「4年內,它將被修復,一切都會好起來。你們就不需要再投票了。4年後,你們不必再投票。」然而,完整的演說內容顯示,川普實際上是在呼籲支持者努力達成「一場無法被操縱的壓倒性勝利」,以便他的政府能夠推動選舉法改革,包括引入選民身份證要求,從而減少為了抵消所謂的選舉舞弊而需要大規模投票的必要性。

Thơ Săn CáWG

Một sinh viên tên Shi đến từ Trường Cao đẳng Kỹ thuật Yongjing cho biết khả năng sử dụng cầu đất rất cao và hiện nay hiếm thấy một cây cầu đất đẹp như vậy. Nếu phá bỏ nó thì thật đáng tiếc. Nếu hộp biến áp được loại bỏ, nó sẽ có thể cải thiện không gian dành cho người đi bộ.

Wei Shuowei cho biết vì sự an toàn của trẻ em, cơ quan công quyền đã cố gắng hết sức để có được khoản ngân sách này, nhưng Hiệp hội đại diện dân làng Yongjing đã tẩy chay mạnh mẽ và từ chối đồng ý thanh toán tạm ứng, điều này có thể dẫn đến không thể thực hiện được nguồn kinh phí này, đó là sự kỳ vọng của người dân và học sinh.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền