Trung tâm Tin tức

Ngày họp tham vấn Yu-Ming của Hàn Quốc đã được Blue, Green và White thống nhất vào ngày 20. Nhóm Quốc dân đảng đã ủng hộ một câu hỏi chung vào ngày đó.

ngày phát hành:2024-04-01 15:57    Số lần nhấp chuột:185
17/09/2024 15:38

[Các phóng viên Liu Wanlin, Chen Zhengyu/Reported from Taipei] Chủ tịch Lập pháp Han Guoyu sẽ tiến hành tham vấn giữa chính phủ và phe đối lập vào ngày mai để thảo luận về ngày khai mạc cuộc họp. Hiện tại, Xanh lam, Xanh lục và Trắng đều đã có. nhất trí rằng cuộc họp sẽ được tổ chức vào ngày 20. Lin Siming, tổng thư ký của Hội đồng lập pháp Quốc dân đảng, nói rằng cuộc họp kín của Quốc dân đảng ủng hộ việc đưa ra một báo cáo chính sách vào ngày họp và chuẩn bị cho các câu hỏi.

Lin Siming nói rằng miễn là tất cả các bên và các nhóm đạt được sự đồng thuận trong cuộc tham vấn vào ngày mai thì nhóm Quốc dân đảng sẽ gửi danh sách chung các câu hỏi trong ngày vào buổi chiều. Lin cũng cho biết, cuộc gặp giữa chính phủ và phe đối lập ban đầu được lên kế hoạch vào ngày 10, nhưng sau đó được đổi thành ngày 18, vì vậy ông hy vọng cuộc gặp sẽ bắt đầu ngay sau khi đàm phán và không trì hoãn quá lâu. Ngoài ra, cuộc bầu cử các ủy ban khác nhau dự kiến ​​sẽ được tổ chức vào ngày 25.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Lin Siming nhấn mạnh rằng nhóm đảng hiện không lên kế hoạch cho bất kỳ ứng cử viên nào vào ủy ban triệu tập. Thay vào đó, mỗi thành viên ủy ban sẽ tự mình đấu tranh, lấy thư giới thiệu của mọi người và giới thiệu thành viên nào phù hợp. nhận được nhiều thư giới thiệu hơn. Cuộc thảo luận sẽ được tổ chức tại cuộc họp kín của đảng vào sáng ngày 20.

Về việc có nên hợp tác với xanh trắng trong việc bầu cử ủy ban triệu tập hay không, Lin Siming nói rằng nếu nhóm đảng bình dân đưa ra yêu cầu, hai bên cũng có thể thương lượng về số ghế trong ủy ban triệu tập.

Thơ Săn CáWG

Ngoài ra, quá trình đăng ký cho chức vụ Phó Tổng thư ký của Liên đoàn Quốc dân đảng sẽ kết thúc vào 12 giờ trưa ngày mai. Sau khi hoàn tất việc đăng ký các nhà lập pháp, Liên đoàn Quốc dân đảng trước tiên sẽ điều phối các ứng cử viên nếu chưa hoàn tất việc phối hợp. , một cuộc bầu cử sẽ được tổ chức. Điều này được hiểu rằng danh sách đăng ký hiện tại bao gồm nhà lập pháp Quốc dân đảng Wang Hongwei và nhà lập pháp Quốc dân đảng Lin Peixiang.

Thơ Săn CáWG

Ke Jianming, trưởng nhóm triệu tập của Đảng Dân chủ Tiến bộ, nói rằng cuộc họp nên được tổ chức vào ngày 20 và cuộc bầu cử ủy ban triệu tập sẽ được tổ chức vào ngày 25. Những báo cáo dự án nào sẽ được yêu cầu trong Blue and Blue. Lúc đó đàm phán trắng sẽ được bàn bạc và giải quyết. Trong phiên họp này, Đảng Dân tiến sẽ đề xuất một nghị quyết không liên quan đến Đài Loan trong Nghị quyết 2758 của Đại hội đồng Liên hợp quốc. Chúng tôi hy vọng cả chính phủ và phe đối lập có thể đạt được sự đồng thuận. cũng nên đề xuất."

蔡英文在臉書PO出多張照片,照片中她與陳其邁到「亞洲新灣區」搭「文化遊艇」,欣賞海景風光,蔡英文在貼文中表示「好久沒有搭船了,這次陳其邁市長帶我到高雄「亞洲新灣區」搭「文化遊艇」,欣賞海景風光,覺得心情很放鬆。」

志工指出,謝國樑根本沒有治理一個城市的能力,只會濫用公帑發放煙火,但最基本的公車一直拋錨、長照政策做不好、社福面向全台倒數第一,還有政策反反覆覆,除了Gogoro電動機車一改再改,包括城市半程馬拉松,為了他個人因素改期,引起許多反對聲浪才又恢復如期舉辦。

Ke Jianming nói rằng có bốn dự luật ngân sách chính trong phiên họp này, bao gồm dự luật ngân sách chung của chính quyền trung ương năm tới, dự luật ngân sách bổ sung ngân sách chung của chính phủ trung ương để phân bổ 100 tỷ Đài tệ cho Taipower và kế hoạch chuyển tiếp của chính phủ trung ương -xem xét kế hoạch cơ sở hạ tầng. Ngân sách đặc biệt thứ năm, cũng như ngân sách doanh nghiệp nhà nước năm nay; Đảng Tiến bộ Dân chủ cũng đã gặp phải sự phản đối chính trị trong quá khứ. Nhiều dự án ngân sách gặp khó khăn trong thời gian cầm quyền của cựu Tổng thống Chen Shui-bian. Việc đảng đối lập giám sát đảng cầm quyền là điều đương nhiên, nhưng nếu hợp tác xanh trắng quá. Nếu ngân sách chung không được thông qua, phản ứng dữ dội cuối cùng sẽ quay trở lại với họ. Nhóm Đảng Tiến bộ Dân chủ đang phải đối mặt. với trái tim bình thường.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền