Trung tâm Tin tức

Phân tích bầu cử tổng thống Đảng Dân chủ Tự do Akio Yaita: Khả năng Sanae Takaichi, nữ thủ tướng thân Đài Loan nhất, xuất hiện

ngày phát hành:2024-04-29 06:00    Số lần nhấp chuột:171
17/09/2024 14:41

「禁地」所指包括位於特區的軍事或國防設施,特區駐軍法宣布為軍事禁區的地方,有關當局佔用做軍事或國防用途的多類處所或航運交通工具等。

游淑慧今天在臉書回應此事,強調關於報導沒有人與她查證詢問,她也不知道內文所謂「本刊掌握」是如何掌握。她強調,影射或見縫插針都是多餘的,她不想多談非案情以外的事,尤其查弊案沒有必要變成黨內家務爭議。

Zhuang Wenren/Biên tập viên xác minh

Đường MạtChược 2PG

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Cuộc bầu cử chủ tịch (chủ tịch đảng) của Đảng Dân chủ Tự do cầm quyền của Nhật Bản sẽ được tổ chức vào ngày 27. Tổng cộng có 9 người. sẽ tranh cử lần này, lập kỷ lục mới. Về vấn đề này, người phụ trách truyền thông cấp cao của Nhật Bản Akio Yaita cho biết Takaichi Sanae là người có lập trường thân Đài Loan nhất trong số 9 ứng cử viên, và khả năng có nữ thủ tướng đầu tiên đã xuất hiện.

Yaita Akio nói trong một bài đăng trên Facebook rằng khi chín ứng cử viên được các phóng viên hỏi: "Bạn nghĩ những thiếu sót của mình là gì?" Bộ trưởng An ninh Kinh tế Takaichi Sanae trả lời: "Những khuyết điểm của tôi thường được chỉ ra." Cựu Bộ trưởng Môi trường Shinjiro Koizumi cho biết: “Tôi không giỏi giao tiếp giữa các cá nhân. Tôi hiếm khi tham dự các bữa tiệc tối vào buổi tối. Lý do chính là tôi không thể thức dậy vào buổi sáng. sáng nay tôi thức dậy lúc 5 giờ. Hiện tôi đang rèn luyện bản thân và tôi hy vọng có thể làm được điều đó vào buổi sáng. "Tôi trở nên tràn đầy năng lượng hơn vào buổi sáng." Cựu Bộ trưởng Bộ An ninh và An ninh Kinh tế Kobayashi Takayuki nói, "Khiếm khuyết chính là tôi mới làm thành viên quốc hội trong một thời gian ngắn và chưa có đủ kinh nghiệm."

Đường MạtChược 2PG

Xin hãy tiếp tục đọc...

Tổng thư ký Nội các Hayashi Hayashi nói: "Khiếm khuyết của tôi là tôi bướng bỉnh. Và vẻ mặt tôi cứng đờ khi nói. Làm thế nào để thư giãn trên khuôn mặt là vấn đề trong tương lai." cho biết: "Khiếm khuyết của tôi là một khi đã quyết định làm điều gì đó, tôi sẽ dùng hết sức lực tiến về phía trước với tốc độ rất nhanh, và những người xung quanh thường không thể theo kịp tốc độ của tôi." "Mọi người thường nói rằng khuyết điểm của tôi là tôi quá bình thường và kín đáo trong mọi việc mình làm. "Tôi hy vọng có thể thể hiện cá tính của mình một cách bình thường."

Bộ trưởng Kỹ thuật số Taro Kono nói: " Khuyết điểm của tôi là dễ bị hiểu lầm là một người rất hung dữ", cựu Tổng thư ký Shigeru Ishiba nói. "Nhược điểm của tôi là quá thích chỉ trích người khác. Tôi luôn thẳng thắn nói ra những suy nghĩ thật của mình và rất dễ bị người khác ghét bỏ. Tổng thư ký Toshimitsu Motegi cho biết: “Tôi có thể tự tin nói rằng khả năng thức dậy mỗi sáng của tôi kém hơn ông Koizumi”.

Phân tích của Yaita Akio cho thấy bề ngoài mọi người đều nói về những khuyết điểm của mình nhưng thực tế là họ đang nói về những điều không đáng kể, thậm chí còn ngấm ngầm nhấn mạnh những ưu điểm của bản thân. Bạn nghĩ gì về câu trả lời của họ? Trong cuộc bầu cử tổng thống của Đảng Dân chủ Tự do, Shinjiro Koizumi đã dẫn trước cách đây không lâu, nhưng trong những ngày gần đây, sau khi Takaichi Sanae tuyên bố tranh cử, sự hiểu biết của ông về các chính sách và chính sách kinh tế được đề xuất đã được ca ngợi rộng rãi, và danh tiếng của ông tiếp tục tăng cao. Nhiều cuộc thăm dò cho thấy cô hiện đã vươn lên vị trí thứ hai.

Akio Yaita thẳng thắn tuyên bố rằng khả năng sinh ra là ứng cử viên thân Đài Loan nhất trong số 9 ứng cử viên và là nữ thủ tướng đầu tiên của Nhật Bản đã xuất hiện.

{hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền