Trung tâm Tin tức

Dai Xiangyu có cảm xúc sâu sắc sau khi bị bắn chết: Nếu không nổi tiếng thì sẽ chết.

ngày phát hành:2024-05-04 00:38    Số lần nhấp chuột:55

Dai Xiangyu, một diễn viên Trung Quốc từng phát triển sự nghiệp ở Singapore, vô tội dính vào nghi ngờ bán dâm cách đây một tháng, dù sau đó anh đã nhanh chóng đưa ra tuyên bố, thư của luật sư và giấy chứng nhận vô tội để chứng minh mình vô tội. mà Zhang Haowei, người tung ra tin tức, cũng công khai xin lỗi, sự việc vẫn còn đó và đã ảnh hưởng đến Dai Xiangyu. Trong cuộc phỏng vấn qua điện thoại với Lianhe Zaobao, Dai Xiangyu thừa nhận rằng anh đang có tâm trạng tốt, nhưng anh cảm thấy bất lực khi những tin đồn thất thiệt do một người không quen biết nghe được lại được coi là sự thật. Ông nói: "Công việc vẫn trì trệ, hay không thể nói là trì trệ, nhưng vẫn đang dần hồi phục. (Có bao nhiêu việc làm bị ảnh hưởng đã được phục hồi?) Đến nay vẫn chưa có."

Vấn đề này bắt nguồn từ vấn đề này. Từ ngày 6 tháng 8, đoạn ghi âm của nam diễn viên "Kỷ niệm hơn năm" Zhang Haowei đã được lan truyền trên Internet, nội dung cho rằng Dai Xiangyu bị nghi ngờ có liên quan đến vụ bê bối mại dâm của Li Yifeng và đang bị điều tra sau khi đoạn ghi âm bị phanh phui. nó ngay lập tức trở thành một chủ đề được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội weibo. Dai Xiangyu, người vô tội bị bắn, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng trước khi dính líu đến vụ việc, anh ấy đã đọc bốn hoặc năm kịch bản, bao gồm cả phim truyền hình mới và chương trình tạp kỹ đang đàm phán, nhưng anh ấy đã dừng lại sau khi bị bắn.

Để ngăn các đối tác gặp rắc rối với nền tảng, anh ấy và người đại diện của mình đã quyết định tạm dừng mọi công việc. “Tôi sẽ giải thích cho mọi người sau lời giải thích này, chúng tôi sẽ xem khi nào có thể. tiếp tục hợp tác. "

Mọi việc cần làm rõ đều đã được làm rõ, công việc gần như vẫn đang bế tắc. Dai Xiangyu giải thích rằng một số dự án phim và truyền hình bắt đầu bấm máy vào tháng 10 phải báo cáo lên cơ quan quản lý. đài phát thanh và truyền hình đặt trước Vì anh bị ảnh hưởng bởi cơn bão nên danh sách các dự án vòng này đều không có anh. Sẽ có sự rõ ràng sau tháng 10? "Tôi hy vọng sự việc sẽ lắng xuống trong một hoặc hai tháng nữa và mọi chuyện sẽ ổn thôi." Anh dự định sẽ tận dụng thời gian này để dành nhiều thời gian hơn cho vợ mình, Chen Zihan và gia đình, đồng thời có thể đến Singapore để nghỉ dưỡng. thư giãn vào tháng 10.

Dai Xiangyu (phải) gặp Guo Jingyu sau khi dính vào vụ bê bối mại dâm và quay một đoạn video ngắn để tải lên Douyin. (Ảnh chụp màn hình của Douyin)

Về việc Zhang Haowei có liên lạc với anh ta sau này hay không, Dai Xiangyu tiết lộ rằng trước đó hai người đã liên lạc thông qua một bên thứ ba, và ông chủ của bên thứ ba cũng đích thân xin lỗi Giám đốc Guo Jingyu (Dai Xiangyu là một nghệ sĩ dưới quyền Guo Jingyu) ). Thời điểm xảy ra sự việc, Đới Tương Vũ cũng đã có cuộc điện thoại với đạo diễn Quách, bày tỏ lời xin lỗi về tranh cãi nổ ra trong quá trình phát sóng bộ phim "Chuyện về nhà Đường: Tây Du Ký" mà anh tham gia phát sóng. "Thầy Quách hỏi tôi: 'Bạn đã bao giờ làm điều này chưa?' Tôi nói chưa, và anh ấy trả lời: 'Tôi hiểu, bạn đã bị sai.' Sau khi sự việc kết thúc, tôi đã đích thân đến gặp thầy Quách để xin lỗi và bày tỏ. lòng biết ơn của tôi trực tiếp "

先前传出恺乐有意复出的消息时,莎莎三缄其口:“因为是别人的事情,我不方便代替她回答……”李岳也相当保护好友:“恺乐的事情我不太清楚,你们还是要问本人比较好喔!”

E-SPORT

为何突然有搬到新山定居的念头?陈泓宇说:“最主要是考虑到年龄,我也老大不小,而且最终退休时也会回到马国的,所以趁现在女儿还小,为她们报读新山的国际学校。其实从大士第二通道去我新山的家,驾车大概半小时左右,很方便。搬到那里,生活费各方面也省了大概30%。”

当年,两人都到新加坡出席影展,在某场合相遇,吴君如因为手机没电,便向拥有同款手机的陈可辛借后备电池,并把自己没电的电池交给对方充电。吴君如说:“之后我们交换电话号码,他打给我约我看戏和归还电池。”

台湾媒体报道,小S原想向《小姐不熙娣》制作单位请假半年陪女儿去美国,但最后只能请一个月假。女儿出国留学,小S十分不舍得,曾在深夜贴出自拍影片说:“这样就少一个女儿,那会是怎样的感觉?”

梁医生在影片中透露,虽然“生蛇”没有杀伤力,但年纪越大或是糖尿病与癌症患者会更疼痛,有时痛达六个月甚至20年,而打疫苗是最佳预防措施。他也在片中分享更多知识。

Không chấp nhận sự tổn hại không thể kiềm chế

Dai Xiangyu và Chen Zihan đã được truyền thông Trung Quốc phỏng vấn ở Thượng Hải vài ngày trước và Dai Xiangyu cũng đã về nhà. Khi được tờ báo này phỏng vấn, anh ấy đang ở trên tàu và đang trên đường trở về Bắc Kinh.

Trong cuộc phỏng vấn đó, cặp đôi một lần nữa làm rõ những tin đồn thất thiệt. Dai Xiangyu cho biết sau khi cuộc phỏng vấn được tung ra, nó đã trở thành chủ đề nóng tìm kiếm, "Nhưng phần nóng không phải là lời giải thích. tìm kiếm, nhưng những gì tôi đã nói. "Đừng bôi xấu những người trong vòng chúng ta quá nhiều."

Trong khi chờ đợi công việc tiếp tục, Dai Xiangyu dự định dành nhiều thời gian hơn cho vợ mình, Chen Zihan. (Trích từ weibo của nghệ sĩ)

Anh ấy chỉ ra rằng cư dân mạng đang áp đảo cho rằng những người trong ngành giải trí là những con quái vật, “nhưng tôi muốn nói với mọi người rằng ở đâu cũng có người tốt hoặc người mắc sai lầm... Sự công khai của tôi và người đại diện Họ đều bảo tôi đừng nói nữa, và tôi nói với họ, nếu một người thậm chí không dám nói ra sự thật, thời đại này có thực sự tốt không? anh ấy trở thành chủ đề bàn tán của mọi người sau bữa tối Nhưng điều đó không có nghĩa là anh ấy phải chấp nhận sự tổn hại không thể kiềm chế.

Khó ngăn chặn các bản ghi âm bị đánh cắp

Zhang Haowei dường như đã bị ghi lại mà không biết. Dai Xiangyu cảm thấy việc các nghệ sĩ ăn cắp bản ghi âm là điều khủng khiếp và không thể ngăn chặn được. Môi trường quan điểm không thân thiện. Ngay cả khi việc đánh cắp các bản ghi âm là bất hợp pháp thì việc phát hành chúng là không hợp pháp. Sau khi lên mạng xã hội, mọi người vẫn sẽ tin vào điều đó.

E-SPORT

Là một nghệ sĩ, bạn có cảm thấy cần phải cẩn thận hơn trong lời nói và hành động của mình khi ở bên ngoài không? Đái Tương Vũ thẳng thắn nói: “Tôi không có cảm giác như vậy, có lẽ cách tôi hòa hợp với mọi người khác nhau, tôi rất ít kết bạn, bạn bè xung quanh tôi luôn là một nhóm người, chúng tôi đã quen nhau mười mấy năm.” nhiều năm và không có mối liên hệ tài chính nào."

Anh ấy nói rằng sự việc này khiến anh ấy trưởng thành và suy ngẫm. Về những gì anh ấy học được từ nó, anh ấy tự cười nhạo mình: "Là một nghệ sĩ, nếu bạn không trở nên nổi tiếng , ngươi sẽ chết. Nếu trở nên nổi tiếng, cuộc sống của ngươi sẽ còn tệ hơn cả cái chết!" Phóng viên chỉ ra, Phần lớn cư dân mạng để lại tin nhắn trên weibo của Dai Xiangyu để cổ vũ anh ấy, nhưng cũng có không ít người không vui. Đề cập đến những bình luận khó chịu nhất của cư dân mạng mà anh thấy gần đây, anh nói: "Họ luôn nói rằng vấn đề này là có thật."

Dai Xiangyu sẽ không nhắm mắt làm ngơ và tin rằng việc giải quyết vấn đề là điều tất yếu trách nhiệm và phải đưa ra lời giải thích cho đối tác, đồng thời cần kiểm soát được chiều hướng dư luận.

"Tôi đã nói với nhiều công ty (hợp tác) rằng nếu không hiệu quả (dư luận tiêu cực), tôi sẽ bắt đầu phát sóng trực tiếp và tôi phải hướng dư luận chung tới ngày 4 tháng 6 tới phe (60% dư luận ủng hộ anh ấy) ), nếu không tất cả các tác phẩm điện ảnh và truyền hình của tôi sẽ bị ảnh hưởng, tôi nghĩ xu hướng dư luận hiện nay là ổn."

Bạn có gặp phải người qua đường không. cổ vũ cho anh ấy những ngày này? Dai Xiangyu nói: "Không, tôi thường đeo khẩu trang và đội mũ khi ra ngoài. Vì sợ xã hội nên tốt nhất đừng gặp tôi!"

Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền