Trung tâm Tin tức

Harris kêu gọi chia buồn và Trump nói chỉ những tổng thống quan trọng mới bị bắn |

ngày phát hành:2024-07-19 19:48    Số lần nhấp chuột:116

(Tin tức toàn diện Washington) Phó Tổng thống Mỹ Harris đã gọi điện cho cựu Tổng thống Trump để bày tỏ lời chia buồn với ông; Trump nói rằng chỉ những tổng thống đủ cân nặng mới bị bắn.

Harris cho biết hôm thứ Ba (17 tháng 9) khi đang vận động tranh cử ở bang xung đột Pennsylvania rằng cô đã liên hệ với Trump. Cô nói trong một cuộc phỏng vấn với Hiệp hội Nhà báo Da đen Quốc gia: "Tôi đã gọi cho anh ấy để xem anh ấy có ổn không. Tôi nói với anh ấy rằng tôi đã công khai tuyên bố rằng bạo lực chính trị sẽ không được dung thứ ở đất nước chúng tôi."

ĐÁ GÀ

Nhà Trắng cho biết: “Đó là một cuộc trò chuyện thân mật và ngắn gọn”. Trump nói Harris là "một người tuyệt vời".

Harris cũng lần đầu tiên chỉ trích Trump trong cuộc phỏng vấn vì đã phát tán tin tức sai sự thật một cách "ác ý" rằng người nhập cư Haiti ăn thịt thú cưng. Trump tuyên bố người nhập cư Haiti đã ăn thịt chó và mèo của cư dân tại một thị trấn ở Ohio. Trump và người đồng tranh cử Vance đã tung tin giả, buộc một số trường học phải đóng cửa và các cộng đồng ở thị trấn nhỏ Springfield phải nhận hàng chục lời đe dọa đánh bom.

Cựu Tổng thống Mỹ Trump đã tổ chức sự kiện tranh cử đầu tiên ở Flint, Michigan vào ngày 17 tháng 9 sau nỗ lực tấn công. (Bloomberg)

Sau khi Trump bị tấn công vào ngày 15, ông ấy đã tổ chức sự kiện tranh cử đầu tiên của mình ở Flint vào ngày 17. Ông ấy nói với đám đông: "Các bạn muốn biết tại sao tôi bị bắn, phải không? Bạn biết đấy, chỉ quan trọng thôi. các tổng thống sẽ bị bắn."

Flint đã từng là một viên ngọc quý trong ngành công nghiệp ô tô ở bang Michigan, trước khi các nhà máy lần lượt đóng cửa do cạnh tranh nước ngoài. Trump tự miêu tả mình là vị cứu tinh của ngành công nghiệp ô tô tại sự kiện này khi nói: "Nếu chúng ta không thắng cử, sẽ không có việc làm trong ngành ô tô và không có việc làm trong lĩnh vực sản xuất nào."

两人点名威胁主要来自俄罗斯、中国和中东地区。

在韩国,Telegram因近期爆发“新N号房”集体网络性犯罪事件而引起关注。据报道,平台上有一个聊天群,只须上传熟人照片并付费,就可在五秒内生成裸体合成图。韩国警方9月2日宣布,以涉嫌帮助深度伪造性犯罪为由,对Telegram进行立案前调查。

巴新蕴藏丰富的天然气和黄金等矿物资源,欧美多国企业都在当地开设矿场,但矿业制造的财富并未改善巴新的贫困问题。巴新至今仍是太平洋地区最贫穷的国家之一。

白宫国家安全委员会发言人萨维特说,华府对美国公民在约旦河西岸惨死深感不安。“我们已联系以色列政府,要求提供更多信息,并要求对这一事件进行调查。”

Các quan chức bầu cử ở sáu bang của Hoa Kỳ." đã nhận được thư đe dọa

Cùng lúc đó, các quan chức bầu cử ở sáu bang của Hoa Kỳ nhận được thư đe dọa. FBI cho biết các quan chức bầu cử ở Nebraska, Iowa, Kansas, Tennessee, Wyoming và Oklahoma đã nhận được những lá thư đe dọa hôm thứ Hai, một số trong đó có chứa các chất không xác định và đã được gửi đi xét nghiệm.

Văn phòng của Ngoại trưởng Nebraska Robert Evan cho biết những phong bì "đáng ngờ" mà bộ phận bầu cử của bang nhận được đã được kiểm tra và các chất trong phong bì đã được xác định là vô hại. Ngoại trưởng Colorado Jena Griswold cho biết người gửi tự xưng là "Lực lượng loại bỏ kẻ phản bội Mỹ".



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền