Trung tâm Tin tức

Li Zhisheng: Sân vận động Clementi sẽ được tái phát triển |

ngày phát hành:2024-03-23 01:03    Số lần nhấp chuột:108

Sân vận động Clementi có lịch sử hơn 40 năm sẽ được tái phát triển cùng với khu đất trống liền kề để xây dựng cơ sở vật chất mới cho bóng chày và bóng mềm cũng như sân chơi và đường chạy cộng đồng. Dự kiến ​​dự án sẽ hoàn thành vào năm 2030.

Bộ trưởng Bộ Phát triển Quốc gia Lee Chi-sheng đã đưa ra thông báo trên khi tham dự sự kiện Lễ hội Nghệ thuật Parkson tại Câu lạc bộ Cộng đồng Bờ Tây vào thứ Bảy (6 tháng 7).

Sân vận động Clementi nằm ở phân khu Bờ Tây của GRC Bờ Tây. Ủy viên hội đồng ban đầu của quận này là cựu Bộ trưởng Giao thông Vận tải Yi Wah Yan. Ông đã từ chức ủy viên hội đồng trước khi bị truy tố vào đầu năm nay. Các công việc của quận được quản lý bởi những người trong đó có Li Zhisheng. Các nghị sĩ GRC Bờ Tây khác đã thay mặt họ phụ trách.

Lee Chi Seng cũng cho biết rằng trong dự án tái phát triển Sân vận động Clementi và các khu vực xung quanh, Hội đồng Thể thao Singapore sẽ chịu trách nhiệm bảo trì hàng ngày Sân vận động Clementi cho đến khi các cơ sở mới được khai trương.

根据控状,被告是新加坡永久居民,她被指于2022年3月至7月间,分别失信五人1万至5万1800元,总额为13万5000元。

Thơ Săn CáWG

他说,根据目测,这些地点似乎基本未受油污影响。卫星图像和无人机勘测也显示,没有更多油污进入东柔佛海峡。

案情显示,比纳杜瓦吉案发时无业,17岁同伙则是一名学生。

新天地上周在位于义顺地铁站前的夜市“重启”娃娃机抓榴梿,并放置四台榴梿机,其中两台放有数个小猫山王(900克以下),另两台放置一两公斤的各品种榴梿。每抓一次需要两个硬币,每个硬币可用1元兑换。

案情揭露,被告在案发前失业,还在圣淘沙赌场输了很多钱,因此陷入经济困境。随后,他设了一个求职骗局,谎称自己在新加坡的洗碗公司或超市有工作机会,以此吸引感兴趣的求职者上钩。

Một dự án phát triển toàn diện được đề xuất phía trên Ga Bờ Tây của Tuyến Xuyên Đảo.

Tuyến Tàu điện ngầm Xuyên Đảo đang được xây dựng cũng sẽ có một ga ở Bờ Tây, tọa lạc tại Trường Trung học Tanglin cũ ( Trường THCS Tanglin) Số 301 Đường Bờ Tây. Tuyến Cross Island là một tuyến tàu điện ngầm hoàn toàn dưới lòng đất.

Thơ Săn CáWG

Li Zhisheng cũng thông báo rằng chính quyền đang nghiên cứu phát triển các dự án phát triển toàn diện kết hợp với ga tàu điện ngầm mới để đáp ứng nhu cầu mua sắm, di chuyển và sinh hoạt của người dân tại một điểm dừng.

Ông nói: "Điều này sẽ không chỉ cải thiện giao thông mà còn cải thiện chất lượng cuộc sống của mọi người."

Li Zhisheng cũng cho biết ông hy vọng nghe được ý kiến ​​của người dân về dự án Sân vận động Clementi và sự phát triển toàn diện của ga tàu điện ngầm West Coast Quang cảnh dự án.

Ngoài ra còn có các bảng triển lãm bên cạnh Lễ hội nghệ thuật Parkson để giới thiệu với người dân về các dự án phát triển và đổi mới sắp tới ở Bờ Tây cũng như thu thập phản hồi.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền