Trung tâm Tin tức

Liền kề với Đại học Bách khoa Singapore, khu vực bay không người lái thứ hai được thiết lập tại Đường Duval |

ngày phát hành:2024-02-14 06:13    Số lần nhấp chuột:159

Khu vực bay máy bay không người lái thứ hai đã được thành lập tại địa phương nhằm cung cấp cho nhiều người đam mê máy bay không người lái hơn, đặc biệt là sinh viên và người mới học, một khu vực nơi họ có thể lái máy bay không người lái một cách an toàn.

Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải kiêm Bộ trưởng Bộ Tài chính thứ hai Xu Fangda đã chính thức khai trương khu vực bay của máy bay không người lái (sau đây gọi là máy bay không người lái) trên Đường Dover (Đường Dover) vào thứ Bảy (ngày 6 tháng 7).

Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải kiêm Bộ trưởng Tài chính thứ hai Xu Fongda (giữa, áo đỏ) đã chính thức khai trương khu vực bay của máy bay không người lái trên đường Duval vào thứ Bảy (6/7). (Ảnh của Ye Zhenzhong)

Đây là khu vực bay không người lái thứ hai do Cơ quan Hàng không Dân dụng Singapore hợp tác với Không quân Singapore, Ban Tiện ích Công cộng, Cơ quan Đổi mới Đô thị và Cơ quan Quản lý Đất đai. ở Warren đối diện trường Bách khoa Singapore. Sân golf trước đây có diện tích khoảng 0,6 ha. Ngoài ra còn có bàn ghế trong khu vực bay để tạo điều kiện thuận lợi cho những người đam mê liên lạc và gỡ lỗi máy bay không người lái.

So với khu vực bay của máy bay không người lái Bandan Reservoir sẽ được thành lập vào năm 2022 và bao phủ một vùng nước rộng lớn, khu vực bay trên đường Dufau nằm trên đất liền, giúp việc bay và thu thập máy bay không người lái dễ dàng hơn , thuận tiện hơn Những người mới đam mê cũng có thể lái máy bay không người lái cánh cố định.

Địa điểm này gần các cơ sở giáo dục như Trường Quốc tế Bách khoa Singapore và Dover Court, đồng thời mang đến cho giới trẻ cơ hội tiếp xúc với máy bay không người lái và tham gia các hoạt động. Chính quyền cũng khuyến khích giới trẻ tham gia và thúc đẩy kết nối bằng cách tổ chức hội thảo, hợp tác với các cơ sở giáo dục và nghiên cứu các ứng dụng bay không người lái sáng tạo.

Ví dụ: Cục Hàng không Dân dụng Trung Quốc đã hợp tác với Hiệp hội Hướng đạo Singapore để khởi động một dự án bay không người lái toàn diện, tập trung vào giáo dục khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học (STEM).

Xu Fangda cũng trao Huy chương Bay không người lái dành cho Hướng đạo sinh cho 36 Hướng đạo sinh đã hoàn thành dự án vào thứ Bảy. Các huy chương cũng được vận chuyển bằng máy bay không người lái và thả dù đến khu vực trao giải.

Ngoài ra, Cục Hàng không Dân dụng Trung Quốc cũng hợp tác với Hiệp hội Nhân dân để tổ chức các buổi hội thảo về máy bay không người lái và thành lập các câu lạc bộ đam mê cho người dân ở Quận Dover. Chính quyền cũng đã hợp tác với Hiệp hội Drone Soccer Singapore để tạo cơ hội huấn luyện tại khu vực bay nhằm quảng bá môn thể thao mới này.

Phải tuân thủ các quy định đối với máy bay không người lái

Máy bay không người lái bay trong khu vực bay cũng phải tuân thủ các quy định liên quan. Ví dụ: nếu máy bay không người lái có trọng lượng đăng ký lớn hơn 250 gram đang bay thì máy bay không người lái phải luôn ở trong phạm vi đó. tầm nhìn khi bay và độ cao chuyến bay không được vượt quá 200 feet (khoảng 61 mét), v.v.

案情显示,比纳杜瓦吉案发时无业,17岁同伙则是一名学生。

新天地上周在位于义顺地铁站前的夜市“重启”娃娃机抓榴梿,并放置四台榴梿机,其中两台放有数个小猫山王(900克以下),另两台放置一两公斤的各品种榴梿。每抓一次需要两个硬币,每个硬币可用1元兑换。

案情揭露,被告在案发前失业,还在圣淘沙赌场输了很多钱,因此陷入经济困境。随后,他设了一个求职骗局,谎称自己在新加坡的洗碗公司或超市有工作机会,以此吸引感兴趣的求职者上钩。

Đường MạtChược 2PGĐường MạtChược 2PG

符合资格的租赁组屋家庭,可以在网上或使用手机登记申请,每月初就会获得20元的QR码积分,用于兑换自动贩卖机里的物品。不会使用手机和上网的年长者,可以向正华民众俱乐部寻求帮助。

青年志愿团队(Youth Corps Singapore)是在黄总理时任文化、社区及青年部长,于2014年成立的。

Khu vực bay của máy bay không người lái trên Đường Duval sẽ hoạt động cho đến tháng 6 năm 2025. Cục Hàng không Dân dụng Trung Quốc sẽ xem xét tính hiệu quả của khu vực bay trong thời gian thích hợp. Công chúng cũng có thể tham gia nhóm Telegram “UA Flying Areas” do Cục Hàng không Dân dụng thành lập để tìm hiểu những thông tin chính về hai khu vực bay không người lái.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền