Trung tâm Tin tức

Tay thiện xạ Ukraine tấn công! Lộ video đầy đủ máy bay không người lái FPV bắn hạ "Lancet" của Nga

ngày phát hành:2024-05-25 02:05    Số lần nhấp chuột:86
2024/09/05 21:29 {1 sản phẩm do Chen Chengliang biên soạn/Báo cáo toàn diện] Lực lượng phòng thủ Ukraine đã có thêm một chiến thắng nữa trong cuộc chiến đối phó với máy bay không người lái. Theo kết quả được đăng bởi tình nguyện viên và blogger người Ukraine Serhii Sternenko, một người điều hành Lữ đoàn 11 của Lực lượng Vệ binh Quốc gia Ukraine đã sử dụng thành công thiết bị đánh chặn góc nhìn thứ nhất (FPV) để bắn hạ máy bay không người lái tự sát "Low Leaf" "Lancet" của Nga ( còn gọi là bom lảng vảng, bom lảng vảng).

綜合印媒報導,印度新德里警方當地時間8月30日凌晨5點半接獲報案,28歲女子希瓦尼(Shivani)表示,1個小時前醒來突然發現剛出生6天的女嬰居然不見,明明3個小時前才給她餵奶。警方隨即成立辦案小組,並在鄰居家的露臺上發現裝有女嬰屍體的袋子。

18歲的巴倫選擇紐約大學,打破了川普家族長子與女兒就讀賓夕法尼亞大學(University of Pennsylvania)的傳統。川普的其他三個子女——伊凡卡(Ivanka Trump)、蒂芬妮(Tiffany Trump)和小川普(Donald Trump Jr.)——以及川普本人都曾就讀賓大。川普表示,拜倫確實考慮過跟他一樣就讀賓大的華頓商學院(Wharton School of Business),但最終選擇了紐約大學。

Trang web tin tức quân sự Ukraina "Militarnyi" đưa tin rằng Ssternenko đã chia sẻ một đoạn video về vụ đánh chặn trên mạng xã hội và nói: "Máy bay không người lái này đã cố gắng tấn công một trong các cơ sở của chúng tôi. Nhưng không phải hôm nay, lũ khốn, không phải hôm nay." Việc đánh chặn thành công này làm nổi bật chiến thuật sáng tạo của Ukraine trong cuộc chiến máy bay không người lái.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Đường MạtChược 2PG

Được biết, máy bay không người lái FPV được sử dụng cho nhiệm vụ đánh chặn đã được sửa đổi đặc biệt, được các tình nguyện viên mua thông qua dự án "Heavenly Rusoriz" và cung cấp cho bộ quốc phòng Ukraine. Điều này phản ánh sự tham gia tích cực của lực lượng dân sự Ukraine trong việc hỗ trợ các vấn đề quốc phòng.

Gần đây, quân đội Ukraina ngày càng dựa vào máy bay không người lái FPV để chống lại các mối đe dọa từ máy bay không người lái của Nga. Hiện tại, Ukraine có nhiều dự án mở đặc biệt để cung cấp máy bay không người lái FPV đã được sửa đổi cho lực lượng quốc phòng. Chiến lược này có vẻ khá hiệu quả. Có thông tin cho rằng các máy bay đánh chặn của Ukraine đã bắn hạ hơn 100 máy bay không người lái trinh sát của Nga trong những tuần gần đây, bao gồm Supercam S350, ZALA 421-16E và "Sea Eagle-10" (Orlan-10).

Các báo cáo cho biết máy bay không người lái FPV được sửa đổi cho nhiệm vụ đánh chặn thường được trang bị đầu đạn có sức nổ mạnh. Tuy nhiên, một số đơn vị quân đội cũng đang thử nghiệm các phương pháp bắn hạ khác, chẳng hạn như tác động trực tiếp. Những biện pháp đối phó đa dạng này thể hiện sự linh hoạt về mặt chiến thuật của quân đội Ukraine.

Điều đáng chú ý là tên lửa hành trình “Lancet” của Nga đã trở thành một trong những mối đe dọa lớn nhất đối với quân đội Ukraine. Quân đội Nga thường sử dụng "Lancet" để tiêu diệt xe bọc thép, pháo binh và các mục tiêu chiến lược quan trọng khác của Ukraine. Trước mối đe dọa này, việc quân đội Ukraine đánh chặn thành công chắc chắn là một bước đột phá quan trọng, không chỉ nâng cao tinh thần của quân đội mà còn tích lũy kinh nghiệm quý báu cho các hoạt động chống máy bay không người lái trong tương lai.

Không cần vẽ, không cần chộp. Giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền