Trung tâm Tin tức

Dữ liệu của NUS: Giá bán lại tổng thể của nhà riêng không có đất đã giảm 0,6% trong tháng 6 |

ngày phát hành:2024-03-28 18:16    Số lần nhấp chuột:180

Chỉ số giá bán lại tổng thể của nhà riêng không có đất ở nước tôi đã giảm 0,6% trong tháng 6, đảo ngược xu hướng tăng trước đó trong hai tháng liên tiếp.

Dữ liệu ước tính về Chỉ số giá nhà tư nhân không có đất (NUS SRPI) trong tháng 6 do Viện Nghiên cứu Đô thị và Bất động sản thuộc Đại học Quốc gia Singapore (IREUS) công bố vào thứ Hai (29 tháng 7) cho thấy rằng tất cả các căn hộ và căn hộ nhỏ ở Singapore Chỉ số giá bán lại đều giảm.

Không bao gồm căn hộ nhỏ, giá bán lại nhà riêng ở quận trung tâm giảm 1,1% so với tháng trước trong tháng 6, trong khi giá bán lại nhà riêng ở các quận ngoài trung tâm giảm tương đối nhẹ, giảm 0,5 %. Giá bán lại căn hộ nhỏ cũng giảm 1% so với tháng trước.

Li ​​​​Side, giám đốc phân tích dữ liệu cấp cao của Huttons, tin rằng nhu cầu thị trường bán lại giảm trong kỳ nghỉ học và một số người mua tiềm năng đang chờ xem Sora và Kassia sẽ được tung ra thị trường vào tháng 7 Thị trường bán lại hơi yếu trong tháng 6 do giá bất động sản làm giảm sức mua.

Đường MạtChược 2PG

Sun Yanqing, giám đốc nghiên cứu và chiến lược của OrangeTee Group, cũng cho biết rằng các căn hộ cho thuê mua trước (BTO) sẽ ra mắt vào tháng 6, đặc biệt là các căn hộ HDB mua trước ở Holland Drive và Tanjong Khu vực Rhu, được đặt tại các địa điểm phổ biến. "Một số người mua, đặc biệt là những người nâng cấp HDB hoặc người mua HDB lần thứ hai, đã chuyển sự chú ý sang việc đăng ký mua những căn hộ HDB mua trước này thay vì mua nhà riêng bán lại."

Chỉ số giá bán lại nhà tư nhân giảm là do." Có sự điều chỉnh kỹ thuật sau khi tăng trong hai tháng liên tiếp

Mak Junrong, giám đốc nghiên cứu của MOGUL.sg, tin rằng chỉ số giá bán lại nhà tư nhân giảm trong tháng 6 chủ yếu là do sự điều chỉnh kỹ thuật sau khi tăng trong hai tháng liên tiếp . gọi lại.

Ông cũng chỉ ra rằng trong số 4 chỉ số, chỉ số giá bán lại nhà ở tư nhân ngoài trung tâm có mức tăng trưởng cao nhất so với cùng kỳ năm trước, ở mức 5,4%. Đối với giá bán lại nhà riêng ở Quận Trung tâm, nhu cầu bên ngoài đối với nhà riêng cao cấp đã giảm do chính sách hạ nhiệt, với mức tăng trưởng hàng năm thấp nhất chỉ 1,5%.

Nhìn về tương lai, Li Side cho biết thị trường bán lại nhà riêng sẽ cải thiện sau kỳ nghỉ học vào tháng 6 và một số người mua tiềm năng sẽ mua nhà vào tháng 7 để tránh "tháng ma" của năm Tháng 7 âm lịch, dự kiến ​​giá bán lại nhà riêng có thể sẽ tăng từ 4% đến 6% trong năm nay.

Đường MạtChược 2PG

Chỉ số giá bất động sản của NUS sử dụng một loạt dữ liệu giao dịch đại diện cho nhà riêng không có đất ở tại địa phương để phản ánh xu hướng giá của nhà riêng không có đất đã hoàn thiện tại địa phương. Dữ liệu mới nhất được công bố cũng đã sửa đổi dự báo tháng 5. Mức tăng chỉ số giá bán lại tổng thể được điều chỉnh cao hơn một chút lên 0,3%. Chỉ số giá bất động sản khu vực trung tâm giảm nhẹ xuống 0,3%, chỉ số tăng tại khu vực ngoài trung tâm duy trì ở mức 0,6%, chỉ số tăng giá căn hộ nhỏ cũng tăng nhẹ lên 1,1%.

我们在与大华银行的管理层会面后认为,如果银行的交易与投资收入从第一季的高位恢复正常,银行第二季的扣除税务和少数股东利益后净利(PATMI),环比或下降。

调查是在今年2月至3月间于线上进行,共调查全球20个国家或地区的4万多名国际汇款收款和付款人,其中约半数来自亚太,而在新加坡长期生活的参与者达到2500人。

四星工业私人有限公司首席执行官林法成接受《联合早报》访问时指出,获得SPBA奖不仅显著提升了品牌的知名度,赢得了更多顾客认可,也在团队内部中激发了更强的合作精神和奋斗热情。

新加坡时间星期一(7月22日)傍晚,新加坡、悉尼、上海、首尔和东京股市下跌0.3%至1.16%不等,香港一枝独秀,上涨1.25%。

中国银河国际证券市场策略师蔡伟仁在接受《联合早报》访问时说,美国总统拜登退出下届总统选举,使美国大选再添变数,预计美股接下来波动将增加。新加坡股市因近期超买,加上全球市场未知数增加,建议投资者短期离场观望。海指不排除会在近两个月下探3320点的可能。不过,本周即将公布的6月个人消费支出价格(PCE)数据有望给房地产投资信托带来支持。

王懿亮说,制度型开放是相对于商品和要素流动型开放而言的。“中共三中全会提出的进一步开放市场的政策,包括放宽对外资的限制,这有利于海外上市的中资企业吸引更多的国际投资者。扩大制度型开放可以减少不确定性,使海外上市的中国公司在遵守法规方面更加容易。”



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền