Trung tâm Tin tức

Khi giao tranh biên giới nổ ra, Nga lại sơ tán cư dân khỏi Belgorod |

ngày phát hành:2024-02-15 15:57    Số lần nhấp chuột:70

(Tin tức toàn diện Moscow) Cuộc chiến giữa Ukraine và Nga ở khu vực biên giới ngày càng trở nên khốc liệt. Thống đốc vùng Belgorod Gladkov, nằm ở biên giới giữa Nga và Ukraine, thông báo rằng cư dân của 5 ngôi làng sẽ được di dời bắt đầu từ sau. tuần và đóng kênh kết nối.

Gradkov đã viết trên ứng dụng nhắn tin Telegram vào thứ Sáu (16 tháng 8): "Bắt đầu từ ngày 19 tháng 8, chúng tôi sẽ đóng các con đường dẫn vào 5 ngôi làng, sơ tán người dân và hỗ trợ họ di chuyển tài sản."

Tại quận Glushkovo thuộc vùng Kursk, quân đội Ukraine đã cho nổ tung một cây cầu bắc qua sông Seym. Bộ Ngoại giao Nga hôm thứ Sáu cho biết quân đội Ukraine đã sử dụng tên lửa của phương Tây để tiến hành cuộc tấn công, khiến những tình nguyện viên giúp sơ tán dân thường thiệt mạng.

Người phát ngôn của Bộ Ngoại giao Nga cho biết: "Tỉnh Kursk lần đầu tiên bị tấn công bởi bệ phóng tên lửa do phương Tây sản xuất, có thể là Hệ thống tên lửa pháo binh cơ động cao (HIMARS) của Hoa Kỳ."

Quân đội Ukraine Cuộc tấn công ở tỉnh Kursk đã nhiều lần báo cáo thành công. Chỉ huy lực lượng mặt đất Ukraine Sersky nói rằng quân đội Ukraine đã tiến từ một đến ba km về phía kẻ thù ở một số khu vực.

Khi báo cáo tình hình với Tổng thống Zelensky qua liên kết video vào thứ Sáu, ông nói rằng cuộc giao tranh đang diễn ra ở khu vực Malaya Loknya, cách biên giới Ukraine khoảng 11,5 km. Nhiều tù nhân đã bị bắt ở đó.

Quân đội Ukraine: Lãnh thổ chiếm được ở Kursk đã vượt qua kết quả của quân đội Nga trong năm nay

Quân đội Ukraine tuyên bố rằng kể từ ngày 6 tháng 8, quân đội Ukraine đã kiểm soát 82 khu định cư ở Kursk, có diện tích 1.150 km2. km . Bộ Ngoại giao Ukraine cho biết con số này đã vượt quá bước tiến của quân đội Nga tại Ukraine trong năm nay.

Đường MạtChược 2PG

Zelensky nói trong bài phát biểu buổi tối: "Chúng tôi thấy rằng kẻ thù đang phải chịu tổn thất, điều này có lợi cho việc phòng thủ của chúng tôi."

Trợ lý của Zelensky, Podol Yak trước đó đã tuyên bố rằng Ukraine hy vọng sẽ đàm phán về vấn đề Ukraine. bằng cách gây tổn thất nặng nề về mặt chiến thuật cho quân đội Nga.

以色列证实,摩萨德情报机构负责人巴尔尼亚(David Barnea)和以色列国家安全局(Shin Bet)局长巴尔率团出席15日的会谈。代表团另两名成员是以军负责协调与人质有关事务的军事将领尼赞·阿龙(Nitzan Alon)和总理内坦亚胡的政治顾问福克(Ophir Falk)。

Đường MạtChược 2PG

他在讲话中描述了统一蓝图与三大战略:第一,须要确立自由统一的价值观并具备推进统一事业的力量;第二,应制造能让朝鲜居民渴求自由统一的变化;第三,须与国际社会团结合作。

包括日皇德仁伉俪以及内阁成员在内,大约有4000多人出席了追悼会。由于二战时隔79年,大多老人已离世,据悉出席者里只有两人是战死者遗孀。

乌军8月6日越境攻入俄罗斯库尔斯克州,令俄军措手不及。乌克兰早前称,为应对此次突袭,俄罗斯已开始从乌境内调走部队。

Anh ấy đã viết trên

Quân Nga tiến vào miền đông Ukraine Nhà phân tích: Quân đội Ukraine không thể chuyển quân Nga

Tuy nhiên, giao tranh ác liệt vẫn tiếp diễn ở miền đông Ukraine trong vài tháng qua, quân đội Nga đang tiến về thị trấn chiến lược Pokrovsk ở phía đông. Ukraine. Pokrovsk) đang từng bước tiếp cận.

Các quan chức địa phương cho biết quân đội Nga cách vùng ngoại ô Pokrovsk khoảng 10 km và cách Myrnohrad gần đó khoảng 6 km.

Các nhà phân tích cho rằng một trong những mục đích của hoạt động chiến đấu của Ukraine ở Kursk là chuyển quân Nga ra khỏi khu vực miền đông Ukraine. Tuy nhiên, cho đến nay, không có dấu hiệu nào cho thấy quân đội Nga sẽ nới lỏng cuộc tấn công ở miền đông Ukraine. .

Michel, chuyên gia quân sự tại Viện Nghiên cứu Chiến lược và Quốc phòng ở Lyon, Pháp, cho biết: "Nếu mục tiêu của quân đội Ukraina là chuyển hướng lực lượng Nga ở Donbas thì cho đến nay mục tiêu đó đã thất bại."



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền