Trung tâm Tin tức

Báo cáo: Biến đổi khí hậu khiến 68% điểm du lịch của Úc gặp rủi ro lớn |

ngày phát hành:2024-04-17 10:42    Số lần nhấp chuột:167

(Tin tức toàn diện về Sydney) Một báo cáo có thẩm quyền mới được công bố chỉ ra rằng đến năm 2050, nếu nhiệt độ toàn cầu tăng thêm 2 độ C thì có tới 68% các điểm du lịch ở Úc, bao gồm 178 công viên quốc gia, các điểm tham quan trong thành phố và sân bay, sẽ tài sản sẽ phải đối mặt với rủi ro khí hậu đáng kể.

美国酒店业工会Unite Here星期天(9月1日)发声明说,许多酒店在冠病疫情期间削减员工和减少客户服务,过后却没有恢复,导致员工失业和收入减少。现在酒店业正在赚取创纪录的利润,但许多酒店仍未恢复客人应得的标准服务,如每日打扫客房和客房餐饮服务。“工人们赚的钱不足以养家糊口。”

莫斯科市长索比亚宁说,位于市内的莫斯科炼油厂是几架无人机的目标,袭击导致炼油厂一间独立的技术室起火。塔斯社过后报道,火势已被控制。

2023年韩国的总和生育率跌至0.72,再次刷新历史最低值。为应对这一危机,韩国参考了新加坡和香港的做法,决定从菲律宾引进帮佣。首批100名菲佣已于8月6日抵达韩国,并将于9月3日正式上岗。

一个不愿具名的日本上班族(24岁)曾就职于日本大型电信和电子支付公司,她告诉美国有线新闻网络(CNN),她曾每天工作12个小时,工作要求非常严厉,以至于她开始出现腿部颤抖和肠胃不适等健康问题。

Thơ Săn CáWG

以色列总理内坦亚胡说,哈马斯是“杀害人质且不想达成(停火)协议的人”,并誓言绝不罢休,直到抓获杀害人质的凶手为止。他说:“我们会持续追捕,我们将发动报复。”

Một báo cáo do Tập đoàn Bảo hiểm Zurich và Mandala Economic Analysis công bố trong tuần này cho biết các nhà nghiên cứu đã phân tích tác động của 9 "thảm họa khí hậu" đối với các khu vực khác nhau ở Úc, bao gồm bão, lũ lụt, đợt nắng nóng, giá rét nghiêm trọng và bão , hạn hán, cháy rừng, mưa đá và lượng mưa.

Kết quả cho thấy biến đổi khí hậu có thể đe dọa 620.000 việc làm trong ngành du lịch Úc. Ngoài ra, 52% địa điểm ở Queensland sẽ được xếp vào loại cao nhất trong 5 loại rủi ro, nhiều hơn bất kỳ tiểu bang nào khác của Úc.

Các điểm tham quan nổi tiếng được liệt kê là có nguy cơ cao bao gồm Vườn Bách thảo Hoàng gia và Bãi biển Bondi ở Sydney, Đường Great Ocean ở Victoria (Đường Great Ocean) và Công viên Quốc gia Grampians.

Báo cáo cũng chỉ ra rằng khoảng 94% trong số 31 sân bay bận rộn nhất của Úc sẽ dễ bị tổn thương hơn trước các thảm họa khí hậu như bão, lũ lụt, nắng nóng và gió mạnh. Điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến cơ sở hạ tầng hàng không và các chuyến bay sắp xếp. Những sân bay này bao gồm Sân bay Quốc tế Sydney và Sân bay Quốc tế Brisbane.

Báo cáo kêu gọi nhu cầu tăng cường đầu tư thích ứng vào cơ sở hạ tầng du lịch, bao gồm xây dựng thêm bề mặt đường băng chịu nhiệt, tăng cường các biện pháp chống lũ lụt, cải thiện hệ thống thoát nước, v.v. để đối phó với tác động của biến đổi khí hậu trong tương lai .



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền