Trung tâm Tin tức

Kennedy Jr. cân nhắc rút khỏi cuộc đua giúp Trump đấu với Harris |

ngày phát hành:2024-06-30 17:21    Số lần nhấp chuột:162

(Tin tức toàn diện Washington) Shanahan, ứng viên tranh cử người Mỹ gốc Hoa của ứng cử viên tổng thống Mỹ độc lập John F. Kennedy Jr., tiết lộ rằng cả hai đang cân nhắc việc rút khỏi cuộc đua và thay vào đó ủng hộ ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa Trump quay trở lại Nhà Trắng Căn nhà.

Nicole Shanahan đã chỉ ra trong một cuộc phỏng vấn do công ty truyền thông Impact Theory của Los Angeles đăng tải vào thứ Ba (20 tháng 8) rằng với tư cách là một ứng cử viên độc lập, cô và Robert F. Kennedy Jr. Điều này có thể chia rẽ số phiếu bầu của những người ủng hộ Trump tiềm năng và cho phép ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ Harris được hưởng lợi.

NỔ HŨ

Cô ấy nói: "Hoặc, chúng ta có thể rời đi ngay bây giờ và hợp tác với Trump." Khi được hỏi khi nào cô và Kennedy Jr. sẽ đưa ra quyết định, Shanahan không trả lời.

Kennedy Jr. đã đăng một bài đăng trên nền tảng mạng xã hội X vào cùng ngày, ám chỉ rằng anh ấy có thể rút lui khỏi cuộc đua. Ông nói: "Như mọi khi, tôi sẵn sàng nói chuyện với lãnh đạo của bất kỳ đảng chính trị nào để thúc đẩy các mục tiêu mà tôi đã đấu tranh trong sự nghiệp 40 năm của mình và chiến dịch này."

Shanahan xuất bản vào ngày 20 tháng 8. cuộc phỏng vấn chỉ ra rằng với tư cách là ứng cử viên độc lập, bà và Kennedy Jr. có thể chia phiếu bầu cho những người ủng hộ Trump tiềm năng, cho phép ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ Harris thu được lợi ích. (do Shanahan cung cấp)

Kennedy Jr. là một luật sư môi trường xuất thân từ một gia đình chính trị thuộc đảng Dân chủ. Cha ông là cựu Bộ trưởng Tư pháp Robert Francis Kennedy, và chú của ông là cựu Tổng thống John F. Kennedy. Tuy nhiên, ông là một nhà lý thuyết âm mưu chống vắc-xin và gia đình ông trước đây đã công khai phản đối việc tranh cử tổng thống của ông, cho rằng điều đó sẽ "gây nguy hiểm cho đất nước".

Shanahan sinh ra trong hoàn cảnh nghèo khó, mẹ anh là người Trung Quốc nhập cư và cha anh là người Mỹ gốc Đức và Ireland. Cô là luật sư và doanh nhân ở Thung lũng Silicon, đồng thời là vợ cũ của người đồng sáng lập Google, Sergey Brin.

哥白尼气候变化服务局副局长伯吉斯说:“全球气候持续变暖的总体形势并没有改变……气候变化的破坏性影响在2023年前就已显现,并将持续至全球温室气体达到净零排放为止。”

以色列陆军参谋长哈勒维誓言要找到辛瓦尔(Yahya Sinwar)并歼灭他,迫使哈马斯另觅领袖。

不过,申源湜认为,发展本土核武库可能对韩国的外交地位和经济造成严重影响。他接受路透社专访时说:“韩美联盟将出现巨大裂痕,而如果我们退出核不扩散条约,将会面临各种后果,我们的金融市场将首当其冲。”

2021年1月,特朗普支持者为阻止国会认证拜登胜选闯入国会大厦,引发致命骚乱。今年3月,特朗普称自己若再败选,美国汽车业与整个国家将遭到血洗。

俄武装力量总参谋长格拉西莫此前一天称,乌军自周二起对库尔斯克州发起进攻,目的是占领俄领土。俄总统普京指责乌军发起大规模挑衅,包括使用导弹袭击民用建筑。

Trump cho biết trong một cuộc phỏng vấn với CNN hôm thứ Ba rằng nếu Kennedy Jr. sẵn sàng nhường bước, ông ấy sẽ cân nhắc đưa Kennedy Jr. vào chính phủ mới. "Tôi thích anh ấy và tôi tôn trọng anh ấy. Anh ấy là một người rất thông minh. Tôi đã biết anh ấy từ lâu... Tôi chắc chắn sẽ sẵn sàng (để anh ấy phục vụ trong chính quyền của tôi) nếu anh ấy cân nhắc việc bỏ học."

Một cuộc điện thoại bị rò rỉ trước đó cho thấy Trump đã tìm kiếm sự ủng hộ của Kennedy Jr. Mặc dù tỷ lệ tán thành của Kennedy Jr. chỉ là 4% trong cuộc thăm dò của Ipsos trong tháng này, nhưng do cuộc đua sít sao giữa Trump và Harris, ông ấy có thể hấp thụ đủ số phiếu để ảnh hưởng đến kết quả cuộc bầu cử.

Trump đã tổ chức một cuộc vận động tranh cử tại bảo tàng hàng không ở Asheboro, Bắc Carolina vào thứ Tư (21). Đây là cuộc biểu tình ngoài trời đầu tiên của anh ấy kể từ khi anh ấy bị ám sát tại một cuộc biểu tình ở Pennsylvania một tháng trước.

Bắc Carolina được coi là một trong những bang xung đột sẽ quyết định kết quả của cuộc bầu cử tháng 11. Truyền thông Hoa Kỳ dẫn các nguồn tin đưa tin rằng chính quyền đang tăng cường các biện pháp an ninh tại địa điểm biểu tình, bao gồm lắp đặt kính chống đạn xung quanh bục phát biểu.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền