Trung tâm Tin tức

Người phụ nữ Đức đâm 5 người trên xe buýt, cảnh sát loại trừ động cơ khủng bố |

ngày phát hành:2024-08-03 12:14    Số lần nhấp chuột:152

(Tin tức toàn diện Berlin) Một vụ đâm khác xảy ra ở miền Tây nước Đức sau một tuần. Một phụ nữ dùng dao đâm 5 người trên xe buýt công cộng. Người phụ nữ đã bị bắt sau vụ tấn công và cảnh sát đã loại trừ động cơ khủng bố.

ĐÁ GÀ

Vụ đâm này xảy ra vào thứ Sáu (30 tháng 8) tại Siegen, North Rhine-Westphalia, Đức. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, có ít nhất 40 hành khách trên xe buýt, 5 người bị đâm, 3 người trong tình trạng nguy kịch và 1 người bị thương nặng.

Theo tuyên bố của cảnh sát, một nữ nghi phạm 32 tuổi đã bị bắt giữ sau đó. Không có dấu hiệu nào cho thấy đây là một vụ tấn công khủng bố. Tờ "Bild" của Đức đưa tin kẻ tấn công là công dân Đức và có thể mắc bệnh tâm thần và có tiền sử lạm dụng ma túy.

哈里斯说,病毒“也不是通过空气、远距离传播的”。她说:“需要更多的研究来充分了解它传播的方式。”

近年来的党争之下,对华强硬成了美国民主共和两党的一致态度。而沃尔兹曾表示,自己既不当“屠龙者” (dragon slayer) 也不是“熊猫派” (panda hugger),而是希望在批评中国政府问题的同时,探索两国多领域可能的合作。

然而,一般推测在11月5日大选前,起诉书极不可能进入庭审阶段。

澳洲总理阿尔巴尼斯星期三(8月28日)在会议后对媒体说:“这表明太平洋国家领导人正在共同努力塑造我们希望看到的未来,其首要任务是照顾居民的安全……确保通过共同努力,让整个地区更加安全,并由我们自己维持。”

泽连斯基说,这项计划旨在迫使俄罗斯结束战争,乌军对俄罗斯库尔斯克州发动的攻势就是其中的一部分。除了军事行动,计划也包括经济和外交方面的措施。

美国、埃及和卡塔尔一直在推动以色列与哈马斯达成停火协议,以缓解中东的紧张局势,但几个月来的谈判仍无法取得突破。以哈都不同意调解方提出的几项妥协方案,对于以色列在费城走廊驻军这个争议课题,不仅哈马斯,就连埃及也表示反对。费城走廊指的是沿着加沙地区与埃及边界延绵14.5公里的狭长地带。

ĐÁ GÀ

Thứ Sáu tuần trước (ngày 23), một kẻ tấn công 26 tuổi người Syria khác đã dùng dao tấn công vào cổ người qua đường ở thành phố Solingen phía Tây nước Đức, khiến 3 người thiệt mạng và 8 người khác bị thương. Tổ chức khủng bố quốc tế Nhà nước Hồi giáo tuyên bố nghi phạm là thành viên của tổ chức này và phạm tội trả thù cho người Palestine bị chiến tranh tàn phá.

Bộ trưởng Nội vụ và Đất đai Đức Fetzer sau đó đã tuyên bố vào thứ Năm (29) rằng chính phủ sẽ tăng cường kiểm soát dao và tăng cường nỗ lực chống khủng bố cũng như nhập cư bất hợp pháp nhằm cải thiện tình hình an ninh trong nước.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền