Trung tâm Tin tức

Máy vuốt chợ đêm Yishun bắt sầu riêng, hai người bỏ ra 50 nhân dân tệ để bắt chín Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-03-14 08:07    Số lần nhấp chuột:59

Chiếc máy búp bê có mùi sầu riêng! Cơn sốt bắt sầu riêng bằng máy gắp đã quay trở lại và một số “cao thủ” đã đến thách thức vào tối thứ Sáu (5/7), họ đã chi chưa đến 50 nhân dân tệ để bắt được 9 quả sầu riêng lớn.

Hiện đang là mùa sầu riêng và hương thơm của sầu riêng đang lan tỏa khắp đảo quốc. Shin Min Daily News đưa tin năm ngoái rằng nhà điều hành chợ đêm PlayUnited đã tìm ra một cách mới để đưa sầu riêng vào máy gắp, điều này đã thu hút sự chú ý. nhiều công chúng Hãy đến thử vận ​​​​may của bạn.

Chiếc máy làm sầu riêng với Little Kitty Mountain King đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Mọi người tụ tập để xem những người mới bắt đầu và các chuyên gia bắt sầu riêng như thế nào. (Ảnh của Wu Weiguo)

Xintiandi đã "khởi động lại" máy gắp sầu riêng ở chợ đêm trước ga tàu điện ngầm Yishun vào tuần trước và đặt bốn máy làm sầu riêng, trong đó có hai máy chứa vài con Mèo con Vua núi (dưới 900 gram ), hai chiếc còn lại được đặt cùng với một hoặc hai kg sầu riêng các loại. Mỗi lần bắt cần hai đồng xu và mỗi đồng xu có thể đổi được 1 nhân dân tệ.

Người phụ trách, Lin Jingwei (24 tuổi), cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng sầu riêng của họ đến từ Tangkak Orchard, một vườn cây ăn quả mới của hợp tác xã. Sau khi nếm thử sầu riêng vào tuần trước, họ cảm thấy chất lượng rất tốt. tốt và quyết định hợp tác.

Cô cho biết mỗi đêm vườn cây ăn quả sẽ giao năm hoặc sáu giỏ sầu riêng cho chợ đêm, với nhiều loại bao gồm sầu riêng kampong, Musang King của AB Fruit, D13, Jianghai, 101, v.v. Họ hiện có máy làm sầu riêng tại các chợ đêm ở Yishun, Tampines và Bukit Panjang.

Vào tối thứ Sáu, một cặp đối tác đã thu hút sự chú ý của mọi người. Xu Chenghui (45 tuổi, giám đốc hậu cần) và Lin Hongming (17 tuổi) đã bắt được 9 quả sầu riêng lớn với giá chưa đến 50 nhân dân tệ.

Xu Chenghui nói rằng anh ấy là một người đam mê máy gắp thú cách đây 20 năm. Lần đầu tiên anh ấy tập chơi trong một trò chơi điện tử. Ngày nay, sầu riêng rất phổ biến vì có quá nhiều búp bê ở nhà nên anh ấy đã đi chơi vào ban đêm. đi chợ đánh bắt sầu riêng thay thế.

THỂ THAO

"Thật khó để nói có những kỹ năng gì, nhưng nó đòi hỏi một số chiến lược và may mắn nhất định. Nếu may mắn, bạn có thể bắt được một quả sầu riêng trong hai lần thử. Nếu vị trí không tốt, bạn phải tiếp tục đẩy bằng bàn chân của mình. Bạn phải tìm góc phù hợp để bắt chúng."

THỂ THAO

Xu Chenghui nói rằng trước đây anh ấy và Lin Hongming đã gặp nhau ở chợ đêm và họ thường ra ngoài bắt sầu riêng. Trung bình, họ sẽ đến ba hoặc bốn lần một tuần và lần nào họ cũng trở về với đầy tải. Kỹ năng của bộ đôi này đã thu hút nhiều khán giả đến xem vào thứ Sáu.

Lin Hongming nói thẳng rằng bây giờ anh sợ ăn sầu riêng do chính tay anh bắt được. Anh thỉnh thoảng mang sầu riêng đến các quầy hàng ở chợ đêm để đổi lấy đồ ăn hoặc bán cho những người bán hàng rong. Hôm thứ Sáu, anh đổi một quả sầu riêng lấy nước dừa có giá 5 đô la Singapore.

Liu Wenjie (44 tuổi), nhân viên quầy bán nước dừa, cho biết Lin Hongming hầu như ngày nào cũng đến chợ đêm. Anh ấy đưa cho anh ấy một quả sầu riêng vào ngày thứ Sáu và anh ấy đưa cho anh ấy một ly nước dừa. đổi lại.

Khi được hỏi liệu có bị mất tiền nếu gặp "chuyên gia" đến chơi hay không, người phụ trách Lin Jingwei chỉ ra rằng đúng là có một số khách hàng chỉ cần hai ba lần là chộp được những quả sầu riêng to, nhưng máy làm sầu riêng cũng thu hút nhiều người mới thử nên cân bằng vẫn có thể duy trì được lợi nhuận.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền