Trung tâm Tin tức

Thất nghiệp và thua bạc tiền bạc, người đàn ông lừa đảo 4 người dân làng hơn 4.900 Đài tệ và bị kết án 5 tháng tù Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-04-10 00:37    Số lần nhấp chuột:147

Thất nghiệp và thua tiền tại sòng bạc, một người đàn ông đã dàn dựng một vụ lừa đảo việc làm và lừa gạt bốn người cùng cư trú với số tiền hơn 4.900 Đài tệ để "xử lý" đơn xin giấy phép lao động. Anh ta bị kết án 5 tháng tù vào thứ Sáu (ngày 5 tháng 7). .

Bị cáo người Trung Quốc Li Jin Cheng (45 tuổi, phiên âm) phải đối mặt tổng cộng 7 tội danh lừa dối. Ông đã thừa nhận 4 tội danh trong số đó và những tội còn lại đã được đệ trình lên thẩm phán để xem xét khi tuyên án.

Vụ án cho thấy bị cáo trước khi xảy ra vụ việc đã thất nghiệp và thua lỗ rất nhiều tiền tại Sentosa Casino nên rơi vào tình trạng khó khăn về tài chính. Sau đó, anh ta dàn dựng một vụ lừa đảo việc làm, khai man rằng anh ta có cơ hội làm việc tại một công ty rửa bát hoặc siêu thị ở Singapore để thu hút những người tìm việc quan tâm.

Nạn nhân đầu tiên liên hệ với bị cáo qua WeChat và bày tỏ rằng anh ta muốn làm công việc rửa bát. Sau đó, bị cáo yêu cầu nạn nhân chuyển 5.300 nhân dân tệ (khoảng 987 đô la Singapore) cho anh ta để nộp đơn xin giấy phép lao động.

ĐÁ GÀ

Nạn nhân đã trả tiền cho bị cáo vào ngày 11 tháng 3 và sau đó bị cáo đã hẹn gặp nạn nhân để phỏng vấn vào ngày 25 tháng 3. Bị cáo cuối cùng đã không xuất hiện và nạn nhân đã gọi cảnh sát vào ngày hôm sau.

Sau đó, bị cáo dùng thủ đoạn tương tự để lừa gạt ba người cùng làng khác lần lượt là 1.500 nhân dân tệ, 1.000 nhân dân tệ và 7.950 nhân dân tệ (khoảng 1.491 đô la Singapore). Sau đó, họ nhận ra mình đã bị lừa và lần lượt gọi cảnh sát.

ĐÁ GÀ

Bị cáo đã lừa gạt bốn nạn nhân với tổng số tiền khoảng 4.978 nhân dân tệ và dùng số tiền này để trả nợ và chi tiêu cá nhân.

Cảnh sát đã bắt giữ bị cáo vào ngày 26 tháng 3. Điều tra cho thấy bị cáo và 4 nạn nhân chưa từng gặp mặt trực tiếp mà chỉ liên lạc qua WeChat.

根据网上传开的贴文,警方同样也在致命车祸地点放置告示牌寻找目击者,告示牌下还有人留下两束鲜花,场面伤感。

环境局指出,樟宜海滩没有受到油污的直接影响。“过去一周的水质保持正常和稳定,海中的大部分油污已被清除。”

金文泰体育场位于西海岸集选区的西海岸分区内,该区原本的议员是前交通部长易华仁,他今年初面控前辞去议员职位,区内事务由包括李智陞在内的其他西海岸集选区议员代为负责。

这是由新加坡民航局和新加坡空军部队、公用事业局、市区重建局及土地管理局合作推出的第二处无人机飞行区,位于新加坡理工学院对面的沃伦高尔夫球场旧址,占地约0.6公顷。飞行区内也设有桌椅,方便爱好者交流及调试无人机。

这些嫌犯目前在欺诈、洗钱、无照提供付款服务的罪名下接受警方调查。

国防部在文告中说:“国防部收到墨士廉的申请,请求推迟他的全职国民服役,以便训练和参加2028年洛杉矶奥运会。他的申请得到文化、社区及青年部的支持。

Khi bị cáo cầu xin sự thương xót, anh ta tỏ ra ăn năn hối lỗi và hứa sẽ kiếm tiền bồi thường cho bị hại sau khi ra tù. Anh cũng chỉ ra rằng người mẹ 80 tuổi của anh vẫn ở nhà chờ anh chăm sóc và xin thẩm phán giảm nhẹ hình phạt.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền