Trung tâm Tin tức

Truyền thông Mỹ: Nga âm mưu ám sát CEO đại lý vũ khí Đức Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-02-17 00:56    Số lần nhấp chuột:166

(Tin tức toàn diện Washington) Các quan chức Mỹ và phương Tây cho biết Nga đã lên kế hoạch ám sát một giám đốc điều hành đại lý vũ khí người Đức, người đã cung cấp vũ khí cho Ukraine, nhưng âm mưu này đã bị tình báo Mỹ phá vỡ.

CNN dẫn lời 5 quan chức Mỹ và phương Tây hôm thứ Năm (11 tháng 7) báo cáo rằng các cơ quan tình báo Mỹ đã tiết lộ kế hoạch ám sát tổng thống Đức Rheinmetall của Nga vào đầu năm nay. Âm mưu của Paperger đã được thông báo cho Đức và cơ quan an ninh Đức. dịch vụ ngay lập tức cung cấp cho Paperger khả năng bảo vệ an ninh.

Theo báo cáo, đây là một trong hàng loạt kế hoạch của chính phủ Nga nhằm ám sát các giám đốc điều hành ngành công nghiệp quốc phòng trên khắp châu Âu, những người ủng hộ các nỗ lực chiến tranh của Ukraine.

这是约翰逊去年10月接替麦卡锡担任众议院议长以来,首次针对美国国家安全和国会外交政策公开发表演说。

THỂ THAO

司法部和联邦调查局官员说,这次行动标志着美国首次公开指责外国政府,在外国影响行动中使用生成式AI。

他估计俄罗斯能维持三到四年的战争经济,而乌克兰还需要一段时间才能集结发动大规模进攻所需的弹药和人员,但“我们看到(乌克兰)正在一天天进步”。他说,尽管乌克兰遭受重大损失,但“我们看到乌克兰的防御能力显著提高”。

THỂ THAO

美国、德国和罗马尼亚将各提供一套爱国者系统,第四套系统将由荷兰和其他国家的部件拼凑而成。意大利将提供一套“曼巴”防空系统(SAMP-T)。

Thủ tướng Đức Scholz từ chối bình luận về báo cáo này nhưng cho thấy rằng chính phủ Đức nhận thức rất rõ về nhiều mối đe dọa mà nước này phải đối mặt.

Rheinmetall là nhà sản xuất đạn pháo 155 mm lớn nhất của Đức. Ngoài việc cung cấp đạn dược và sản xuất phương tiện quân sự cho Ukraine, công ty này còn có kế hoạch thành lập một nhà máy sản xuất xe bọc thép ở Ukraine trong vài tuần tới để tăng cường hỗ trợ hơn nữa cho Ukraine. Ukraina.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền