Trung tâm Tin tức

Với việc dịch bệnh kết thúc và việc chính phủ hủy bỏ trợ cấp, lợi nhuận ròng nửa đầu năm của Tập đoàn Y tế Raffles đã giảm 48,8% |

ngày phát hành:2024-07-17 15:11    Số lần nhấp chuột:79

Do dịch bệnh kết thúc và chính phủ hủy trợ cấp, lợi nhuận ròng của Tập đoàn Y tế Raffles trong nửa đầu năm kết thúc vào ngày 30 tháng 6 năm 2024 đã giảm 48,8% so với cùng kỳ xuống chỉ còn 30,6 triệu nhân dân tệ.

Kết quả mới nhất được nhóm công bố vào thứ Hai (29 tháng 7) cho thấy thu nhập trên mỗi cổ phiếu (EPS) của công ty trong nửa đầu năm là 1,62 xu, so với 3,2 xu trong cùng kỳ cùng kỳ năm ngoái; doanh thu nửa đầu năm giảm 1,4% so với cùng kỳ xuống còn 365,7 triệu Đài tệ.

Nhóm cho rằng hiệu quả hoạt động giảm sút là do tình hình dịch bệnh giảm bớt và việc chính phủ hủy bỏ các khoản trợ cấp. Hơn nữa, do tập đoàn đã áp dụng chuẩn mực kế toán mới SFRS(I) 17 từ năm ngoái, trong đó yêu cầu chi phí bảo hiểm phải được ghi nhận trước thay vì ghi nhận trong thời gian hiệu lực của từng hợp đồng, điều này đã khiến chi phí dịch vụ bảo hiểm của tập đoàn tăng lên. 78,6 triệu nhân dân tệ trong giai đoạn này, chi phí ròng cho các hợp đồng tái bảo hiểm cũng tăng lên 3,7 triệu nhân dân tệ từ mức 1,1 triệu nhân dân tệ cùng kỳ năm ngoái.

ĐÁ GÀ

Phù hợp với xu hướng của ngành, bộ phận bảo hiểm y tế của tập đoàn có tỷ lệ tổn thất cao hơn. Khoản lỗ hoạt động trong nửa đầu năm là 6,4 triệu nhân dân tệ, trong khi bộ phận này chỉ lỗ 1,3 triệu nhân dân tệ trong nửa đầu năm. cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên, dịch vụ bệnh viện của tập đoàn vẫn phát triển mạnh mẽ, với doanh thu ở bộ phận này tăng 4,5% so với cùng kỳ lên 167,6 triệu Đài tệ và lợi nhuận tăng từ 8,7 triệu Đài tệ lên 14,3 triệu Đài tệ, tăng 65%.

Từ góc độ khu vực, doanh thu kinh doanh của tập đoàn tại Trung Quốc Đại lục đã tăng 5,9%, từ 28,8 triệu nhân dân tệ năm trước lên 30,5 triệu nhân dân tệ. Tập đoàn này cho biết, mặc dù Raffles Medical nổi tiếng ở Trung Quốc và số lượng bệnh nhân nhìn chung cũng đang tăng lên nhưng các bệnh viện của tập đoàn ở Thượng Hải và Trùng Khánh vẫn đang trong giai đoạn phát triển và đang chịu những tổn thất ban đầu.

这项调查访问了亚太地区、欧洲和北美共计15个市场的570名高级执行人员。

基金会包括一个100万美元(约135万新元)“捐献者指示基金”(Donor Advised Fund)。淡马锡信托基金会(Temasek Trust)的基金会顾问(TT Foundation Advisors,简称TTFA)是慈善顾问。

Providend日前发布文告宣布这个消息时说,这个举措针对公积金投资计划下投资年费高昂这个难题,这一直阻碍公积金成员获得超过公积金存款利率的回报率。

分析师指出,欧洲通货膨胀居高不下,以及升息周期急速,给当地家庭和企业造成负担,致使欧洲大部分地区的经济增长去年疲弱,房地产投资活动也减弱。根据法国巴黎银行(BNP Paribas)的报告,欧洲去年的房地产投资额跌至10年来低点,为1330亿欧元(约1940亿新元),较前年大跌51%。

Tiến sĩ Lu Junyang, chủ tịch điều hành của tập đoàn, cho biết tại cuộc họp kết quả ngày hôm đó rằng do lạm phát nên chi phí hoạt động về mọi mặt đang tăng lên, nhưng tập đoàn sẽ không chuyển ngay những chi phí gia tăng này sang khách hàng , nhưng sẽ tiêu hóa dần dần. Ngoài ra, việc đồng đô la Singapore tăng giá cũng ảnh hưởng đến du lịch y tế ở một mức độ nhất định, khiến số lượng bệnh nhân tìm đến điều trị y tế tại địa phương khó có thể quay trở lại mức trước dịch bệnh. Tăng trưởng kinh tế Trung Quốc dự kiến ​​đạt 5%, tổn thất ban đầu tại thị trường Trung Quốc dự kiến ​​sẽ giảm khi thị trường dần hồi phục.

Tính đến thời điểm đóng cửa ngày thứ Hai, giá cổ phiếu của tập đoàn này đóng cửa ở mức 1 nhân dân tệ, giảm 1,96%.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền