Trung tâm Tin tức

Việc Biden rút lui làm tăng thêm sự bất ổn cho thị trường, STI giảm 0,3% |

ngày phát hành:2024-06-06 20:47    Số lần nhấp chuột:161

Tổng thống Hoa Kỳ Biden đã rút lui khỏi cuộc bầu cử tổng thống tiếp theo, làm tăng thêm những biến động trên thị trường toàn cầu và Singapore. Chỉ số Straits Times của Singapore giảm 10,30 điểm hay 0,3% vào thứ Hai (22/7), đóng cửa ở mức 3437,26 điểm.

Nhiều thị trường chứng khoán ở Châu Á và Thái Bình Dương thay đổi tâm trạng sau khi nghe tin này. Đài Loan giảm 2,68%, trong khi Tokyo và Seoul giảm lần lượt 1,28% và 1,14%. Kuala Lumpur, Sydney, Thượng Hải và Thâm Quyến đều giảm, với mức giảm từ 0,1% đến 0,95%. Hồng Kông đi ngược lại xu hướng và tăng 1,25%.

Cai Weiren, chiến lược gia thị trường tại China Galaxy International Securities, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng việc Tổng thống Hoa Kỳ Biden rút khỏi cuộc bầu cử tổng thống tiếp theo đã làm tăng thêm sự không chắc chắn cho cuộc bầu cử Hoa Kỳ và thị trường chứng khoán Hoa Kỳ được kỳ vọng sẽ xảy ra sẽ biến động hơn trong tương lai. Thị trường chứng khoán Singapore gần đây đã bị mua quá mức và cùng với sự bất ổn ngày càng tăng trên thị trường toàn cầu, các nhà đầu tư nên đứng ngoài trong ngắn hạn. STI không loại trừ khả năng kiểm tra 3320 điểm trong hai tháng qua. Tuy nhiên, dữ liệu chi tiêu tiêu dùng cá nhân (PCE) tháng 6 sẽ được công bố trong tuần này dự kiến ​​sẽ mang lại sự hỗ trợ cho các quỹ tín thác đầu tư bất động sản.

Nhà phân tích: PCE dự kiến ​​sẽ tiếp tục giảm và quỹ tín thác đầu tư bất động sản có thể được hưởng lợi

Nhà phân tích Xue Zeming của Maybank Securities tin rằng PCE dự kiến ​​sẽ tiếp tục giảm, điều này sẽ có lợi cho quỹ tín thác đầu tư bất động sản. Mặc dù STI đã rút lui vào tuần trước nhưng hiệu suất tổng thể của nó trong năm nay vẫn tốt. Hơn nữa, nếu nền kinh tế toàn cầu tiếp tục cải thiện mạnh mẽ, giá năng lượng dự kiến ​​sẽ vẫn ở mức cao.

Khối lượng giao dịch của thị trường chứng khoán Singapore là 1,1 tỷ cổ phiếu với tổng doanh thu là 924,13 triệu Đài tệ. Toàn phiên có 290 mã tăng giá và 277 mã giảm giá. Xét về

cổ phiếu cấu thành, có 17 cổ phiếu giảm giá, 8 cổ phiếu tăng giá và 5 cổ phiếu đứng giá.

Các mã giảm mạnh nhất là DFI Retail Group và Thai Beverage, lần lượt giảm 3,26% và 1,98%, đóng cửa ở mức 1,78 USD và 0,495 nhân dân tệ.

看到这条新闻后,不由想到最近友人分享他陷入骗局一事,不论有关当局和机构如何加强防范,骗子总有更加“新颖”的伎俩来下手。

全球每天大约发生2200次网络攻击,背后黑手便是黑客。其实,在网络安全领域,与黑客较量的不仅是防御者,还有另一拨攻击者,他们赶在黑客攻击这些漏洞前先攻破它并修复,被称为“白帽黑客”(White Hat)。

这名已退休的读者透露,排屋的房地产税现在每年超过1万元。他原本计划通过遗嘱,在离世时才让女儿继承排屋,但目前正考虑是否应该在夫妻还在世时,就把排屋转给女儿,降低女儿应付房地产税的支出。

华侨银行星期五(7月12日)闭市后披露,截至当天下午5时30分,它与一致行动方已拥有、控制、收购或同意收购的股份一共4亿4265万股,或占总股数的93.52%。

Các cổ phiếu tăng giá nhiều nhất là Singtel và Jardine Cycle Carriage. Cổ phiếu trước tăng 0,99%, đóng cửa ở mức 3,05 nhân dân tệ; cổ phiếu sau tăng 0,72%, đóng cửa ở mức 25,37 nhân dân tệ.

Về tin tức chứng khoán riêng lẻ, Ascent Bridge, nằm trong danh sách theo dõi, đã thông báo rằng công ty sẽ ra mắt Moutai Brewing tại Sân bay Changi Singapore vào ngày 22 tháng 7. Ngoài ra, công ty đã nhận được chấp thuận từ các bộ phận liên quan về việc hoãn tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên và công bố báo cáo tài chính thường niên cho năm kết thúc vào tháng 3 năm nay. Giá cổ phiếu của công ty đóng cửa ở mức 0,191 nhân dân tệ.

THỂ THAO

Công ty TNHH SDAI bị đình chỉ hoạt động, trước đây gọi là Kitchen Culture, đã công bố kết quả kinh doanh quý 2 và nửa đầu năm 2023. Kết quả cho thấy tập đoàn này đã lỗ ròng khoảng 570.000 nhân dân tệ trong quý 2 quý năm ngoái. Cùng kỳ năm trước, lợi nhuận ròng là 260.000 RMB. Doanh thu quý hai giảm 75,2% so với cùng kỳ xuống còn 250.000 nhân dân tệ. Ngoài ra, khoản lỗ ròng của tập đoàn trong nửa đầu năm là khoảng 1,38 triệu nhân dân tệ, giảm 36,2% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh thu giảm 31,2% xuống 830.000 nhân dân tệ. Giá cổ phiếu của công ty trước khi bị đình chỉ là 8 xu.

Yongnam Holdings, công ty bị đình chỉ giao dịch, tiết lộ sau khi thị trường đóng cửa rằng họ có vấn đề với công ty con của tập đoàn là Yongnam Engineering & Construction (YNEC), China State Construction and Shanghai Tunnel Engineering Co., Ltd. , công ty con đã ký thỏa thuận gia hạn với nhà thầu phụ thay thế Aztec Steel. Nhà thầu phụ thay thế sẽ thực hiện tất cả các điều khoản, nghĩa vụ và trách nhiệm pháp lý của hợp đồng phụ. YNEC, Công ty TNHH Kỹ thuật Đường hầm Thượng Hải và Xây dựng Trung Quốc sẽ miễn trừ lẫn nhau khỏi các nghĩa vụ, trách nhiệm, khiếu nại và các yêu cầu khác trong hợp đồng phụ. Giá cổ phiếu của công ty trước khi bị đình chỉ là 2,6 cent.

Charisma Energy, hiện đang bị đình chỉ, đã thông báo rằng tập đoàn và Yin Khing Investments đã ký thỏa thuận bổ sung thứ ba cho thỏa thuận đăng ký có điều kiện vào ngày 19 tháng 7. Cả hai bên đã đồng ý gia hạn thời hạn từ cuối tháng 4 đến hết trong tháng Tám. Giá cổ phiếu của công ty trước khi bị đình chỉ là 0,2 cent.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền