Trung tâm Tin tức

Trump và Harris tranh cãi về thời gian tranh luận trên truyền hình | Lianhe Zaobao

ngày phát hành:2024-04-29 15:39    Số lần nhấp chuột:107

(Tin tức toàn diện về Washington/Atlanta) Ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ Trump và đối thủ bầu cử mới Harris đang tranh cãi về thời điểm bắt đầu cuộc tranh luận trên truyền hình trước bầu cử lần thứ hai. Trump đề xuất tổ chức cuộc tranh luận trên Fox News TV, kênh luôn ủng hộ ông, nhưng nhóm Harris từ chối và chế nhạo Trump vì thiếu kiên nhẫn và muốn tránh cuộc tranh luận vốn dự kiến ​​​​ban đầu được tổ chức trên ABC TV.

Trump và Biden, ứng cử viên tổng thống ban đầu của đảng Dân chủ, trước đó đã đồng ý tổ chức cuộc tranh luận tranh cử lần thứ hai vào ngày 10 tháng 9 trên đài truyền hình American Broadcasting Corporation (ABC). Tuy nhiên, sau khi Biden quyết định từ bỏ việc tái tranh cử và để Phó Tổng thống Harris thay mặt Đảng Dân chủ tranh cử tổng thống, Trump đã thay đổi ý định ban đầu và tuyên bố sẽ không tham gia tranh luận. trên Fox News TV vào ngày 4 tháng 9.

Trump đã đăng trên nền tảng truyền thông xã hội Truth Social của mình vào thứ Sáu (ngày 2 tháng 8): "Tôi đã đạt được thỏa thuận với Fox News và sẽ tranh luận với Harris vào ngày 4 tháng 9."

Ông ấy cũng nói rằng Quy tắc của cuộc tranh luận này tương tự như cuộc tranh luận đầu tiên trước đó của ông với Biden, và địa điểm được tổ chức tại bang quan trọng Pennsylvania.

Anh ấy đề cập rằng việc Biden rút khỏi cuộc bầu cử có nghĩa là thỏa thuận trước đó đã bị chấm dứt nên anh ấy sẽ không tham gia vào cuộc tranh luận đã lên lịch trước đó vào ngày 10 tháng 9.

ĐÁ GÀ

Harris nói trên mạng xã hội về một “nơi an toàn cụ thể vào một thời điểm cụ thể”.

Cô ấy nói: "Tôi sẽ tham dự vào ngày 10 tháng 9 như anh ấy đã đồng ý trước đó. Tôi hy vọng sẽ gặp anh ấy vào lúc đó."

Người phát ngôn của Harris, Taylor cũng chế nhạo Trump vì đã bắt đầu tỏ ra rụt rè và nói rằng rằng chiến dịch tranh cử của Harris sẽ vui lòng thảo luận về cuộc tranh luận tiếp theo sau cuộc tranh luận ngày 10 tháng 9 đã được thống nhất.

埼玉县熊谷市是日本气象局关注的夏天高温检测点之一。2018年7月23日,那里创下日本气温检测史上最高的41.1度。今年7月29日,栃木县佐野市创下第二高的41摄氏度。

韩国统计厅最近发布《5月经济活动人口调查高龄层附加调查结果》,显示今年5月的中老年人口(55至79岁)为1598.3万,比去年同期增加了50.2万,占15岁以上人口的35.1%。中老年层就业人数为943.6万,失业人数为24.7万,整体经济活动人口增加至968.3万。

特朗普星期五(8月2日)在他的社交媒体平台Truth Social发文说:“我已同福克斯新闻达成一致看法,将于9月4日与哈里斯辩论。”

据俄罗斯媒体报道,乌军也对俄罗斯别尔哥罗德(Belgorod)、库尔斯克(Kursk)和罗斯托夫等州的燃料储存设施发动袭击,未造成人员死亡。俄国防部称,俄方共击落了乌军75架无人机。

神奈川镰仓的著名寺庙多,是外国游客的打卡点。然而,这个小地方的公厕不多,人有三急,许多游客不得不到商店和便利店里去借厕所。随着观光客越来越多,近期最常见的是在店外等厕所的人龙,这被指已影响了店家做生意。

公司气候咨询主管格林在电话采访中说:“显然,气候变化起了作用。”他说,其他值得注意的包括很少发生洪水的迪拜等地区闹洪灾。

ĐÁ GÀ

Tuy nhiên, Trump phản bác hôm thứ Bảy rằng Harris mới là người ngại tham gia vào cuộc tranh luận. Ông nói: "Tôi sẽ gặp cô ấy vào ngày 4 tháng 9 (tranh luận), nếu không thì tôi sẽ không gặp gì cả."

Harris, 59 tuổi, đã nhận được đủ sự ủng hộ từ các đại biểu Đảng Dân chủ vào thứ Sáu để trở thành ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ. Một số cuộc thăm dò cho thấy bà và Trump (78 tuổi) hiện ngang tài ngang sức; cả hai đều bận rộn đi khắp các bang để vận động phiếu bầu trong những ngày gần đây.

Trump đang bận rộn thử nghiệm các chiến lược và kỹ thuật để tấn công đối thủ mới này. Ông chỉ trích tính cách của Harris và các chính sách mà bà ủng hộ trong nhiệm kỳ phó tổng thống tại một cuộc biểu tình ở Atlanta vào tối thứ Bảy. Anh ta cũng tiếp tục đặt câu hỏi về danh tính chủng tộc của Harris và tiến hành các cuộc tấn công cá nhân nhằm vào cô, gọi cô là "người điên", "chỉ số IQ thấp", "công tố viên theo chủ nghĩa Marx" và "kẻ lập dị cánh tả cực đoan".

Trump còn cho rằng nếu Harris được bầu làm tổng thống sẽ khiến nền kinh tế sụp đổ. Anh ấy nói với những người ủng hộ: "Cô ấy là một chương trình kinh dị."

Người đồng hành cùng tranh cử của Trump và ứng cử viên phó tổng thống của Đảng Cộng hòa, Vance cũng chỉ trích Harris tại cuộc biểu tình ngày hôm đó, chỉ ra rằng cô ấy đã tham gia trong vài tháng qua. trong "sự che đậy quy mô lớn về bệnh tâm thần của Tổng thống (Biden)".

Chiến dịch tranh cử của Trump đã nhiều lần đặt câu hỏi về tình trạng sức khỏe tâm thần kém của ông Biden, 81 tuổi. Vance nói với những người ủng hộ: "Bất cứ ai nhắm mắt làm ngơ trước sự kém cỏi của Biden đều là người không trung thực, và bất kỳ ai không muốn thừa nhận điều đó thì không xứng đáng làm tổng tư lệnh."



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền