Trung tâm Tin tức

Sau khi cổ phần hóa, số vụ tai nạn tăng 40%. Đường sắt Đài Loan: Nguyên nhân chính là động đất và bão.

ngày phát hành:2024-05-23 01:56    Số lần nhấp chuột:123
17/09/2024 17:51

[Phóng viên Cai Yunrong/Báo cáo Đài Bắc] Kể từ khi Đường sắt Đài Loan được thành lập vào ngày đầu năm mới, 585 vụ tai nạn đã xảy ra, cao hơn khoảng 40% so với 417 vụ tai nạn trong cùng kỳ năm ngoái. Tập đoàn Đường sắt Đài Loan giải thích rằng số vụ tai nạn lái xe bất thường chủ yếu là do động đất và bão. Số vụ thiên tai đã tăng từ 50 vụ vào năm ngoái lên 153 vụ trong năm nay. không có tai nạn lái xe lớn.

Theo báo cáo thống kê hàng tháng của Bộ Giao thông Vận tải, Đường sắt Đài Loan xảy ra tổng cộng 585 vụ tai nạn từ tháng 1 đến tháng 7, trong đó có 4 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, 27 vụ tai nạn giao thông nói chung và 554 vụ sự cố giao thông bất thường trong cả nước; Cùng kỳ năm ngoái có tổng cộng 417 vụ, trong đó có 22 vụ tai nạn giao thông nói chung và 395 vụ tai nạn giao thông bất thường. Không có vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng nào. So với cùng kỳ năm ngoái, tổng số vụ tai nạn năm nay tăng 40%.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Đường sắt Đài Loan phân tích rằng nguyên nhân chính dẫn đến tổng mức tăng là do số vụ lái xe bất thường, trong đó các trường hợp thiên tai như động đất và bão đã tăng đáng kể từ 50 vụ trong cùng kỳ năm ngoái lên 153, tăng 103 vụ; ngoài ra, có 167 vụ hỏng xe, tăng 3,73% so với 161 vụ cùng kỳ năm trước.

THỂ THAOTHỂ THAO

Để giảm số vụ tai nạn đường sắt, Tổng công ty Đường sắt Đài Loan tuyên bố rằng trước đây họ đã phân tích loại hình và tỷ lệ xảy ra tai nạn trong những năm gần đây, phân tích sâu hơn nguyên nhân và các biện pháp đối phó cải thiện, đồng thời xây dựng "Năm -Kế hoạch cải thiện an toàn hàng năm" với thời hạn 5 năm. "Vẽ tranh", đề xuất bốn chiến lược nhằm giảm tỷ lệ lỗi nhân sự, cải thiện tính sẵn có của thiết bị, loại bỏ môi trường không an toàn và cải thiện hệ thống an toàn của tổ chức, tổng cộng có 23 kế hoạch và được thúc đẩy và sửa đổi chúng hàng năm thông qua các đợt rà soát để đạt được mục tiêu không có tai nạn giao thông nghiêm trọng.

綜合外媒報導,加州羅斯維爾市(Roseville)男子霍夫曼(David Hoffman)與妻子梅麗莎(Melissa Hoffman)的住家於8月15日突發火警,整間屋子被火焰及濃煙吞噬,根本無路可逃。消防人員獲報趕至現場展開救援,發現寵物犬瑪雅已經陷入昏迷並趴在中風行動不便的梅麗莎身上,防止主人的胸部及身體被火燒傷。

川普16日接受福斯新聞網訪問時,也將暗殺事件歸咎於民主黨,特別是拜登(Joe Biden)和賀錦麗(Kamala Harris)的言論,稱他們的言論煽動了針對他的暴力行為。川普更進一步點名傑福瑞斯,指責他在X平台上的發文,是在扭曲事實、刻意抹黑共和黨。

Ngoài ra, Đường sắt Đài Loan cũng đang cải thiện việc quản lý công trường, cải thiện các đoạn đường có rủi ro, tăng cường kết cấu đường ray và tín hiệu, thiết bị điện, cải thiện tính sẵn có của phương tiện, đảm bảo hoạt động lái xe an toàn và thúc đẩy hệ thống quản lý an toàn. , Bộ Giao thông Vận tải Chúng tôi cũng ủy thác cho các tổ chức bên ngoài thực hiện đánh giá của bên thứ ba đối với SMS của Tổng công ty Đường sắt Đài Loan để đảm bảo thực hiện quản lý an toàn.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền