Trung tâm Tin tức

Giá cổ phiếu của các công ty địa phương niêm yết tại Hoa Kỳ “không ổn định” và có thể bị hủy niêm yết nếu không cải thiện |

ngày phát hành:2024-02-10 17:31    Số lần nhấp chuột:140
ĐÁ GÀ

Trong vài năm qua, giới kinh doanh Singapore đã có cơn sốt chào bán cổ phiếu ra công chúng ở Hoa Kỳ. Tuy nhiên, sau khi một số công ty Singapore niêm yết ở nước ngoài, giá cổ phiếu của họ tiếp tục giảm. thông báo từ các sàn giao dịch Mỹ nếu không cải thiện sẽ phải đối mặt với nguy cơ hủy niêm yết.

ĐÁ GÀ

Sàn giao dịch Nasdaq quy định rằng giá cổ phiếu của một công ty niêm yết phải đạt ít nhất 1 đô la Mỹ (khoảng 1,35 đô la Singapore). Nếu công ty đó không đạt tiêu chuẩn trong 30 ngày giao dịch liên tiếp thì sẽ bị coi là không đạt. để đáp ứng các yêu cầu Công ty phải cải thiện nếu không bạn có thể bị hủy niêm yết. Yêu cầu giá tối thiểu trên Sở giao dịch chứng khoán New York là 4 USD.

Tháng trước, JE Cleantech Holdings, công ty cung cấp thiết bị và dịch vụ vệ sinh, đã nhận được Thư xác nhận từ bộ phận đủ điều kiện niêm yết của Nasdaq, trong đó nêu rõ rằng JE Cleantech Holdings sẽ đủ điều kiện niêm yết trong vòng 180 ngày nếu đáp ứng yêu cầu niêm yết. nếu giá thầu tối thiểu là 1 USD không được đáp ứng, sàn giao dịch sẽ yêu cầu hủy niêm yết.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền